Máy In Văn Phòng Cho Thuê - Giá Tốt Tại Sài Gòn

1 triệu

211/3A1 Ql 1A ,Kp2, Tổ 19, P.đông Hưng Thuận, Q.12


Công Ty TNHH Tin Học Thuận Phát

211/3A1, Quốc Lộ 1A, Kp2, Đông Hưng Thuận, Quận 12.

(08)3715 3828 - 0979 507 607 - 0938 111 247

www.mayinviet.vn Mail: thuanphat@mayinviet.vn

 

Tin học Thuận Phát trân trọng kính chào quý khách. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ cho thuê máy in màu chuyên nghiệp để mong muốn có thêm sự lựa chọn cho quý khách hàng.

I - Lợi ích.

- Không phải mua máy in.

- Không phải mua mực in.

- Không phải sửa chữa máy in.

 - Không phải nhức nhối về các sự cố về máy In.

- Không phát sinh tiền trong toàn bộ thời gian thuê máy.

II - Tính năng.

 - Hệ thống văn phòng không dây: Dễ dàng cài đặt hệ thống văn phòng không dây, có thể tất cả các máy tính chỉ in, scan, fax, photo trên một máy in duy nhất và độc lập và không cần đi dây.

 - In ấn chuẩn mực với các tính năng cao cấp như in 2 mặt tự động, in ảnh, in tờ rơi, ..... các tính năng in văn phòng cao cấp nhất.

 - Copy trắng đen, màu  vô cùng cao cấp với các tíng năng copy 2 mặt, copy phóng to, thu nhỏ..... có thể copy cùng 1 lúc nhiều bản như một máy copy chuẩn mực với khay nạp giấy tự động và copy đến 99 bản.

 - Scan văn phòng, scan ảnh, scan số liệu..... các tính năng cao cấp như có thể scan thành văn bản ngay lập tức, scan mail.....

 - In ấn từ điện thoại.

 - Fax nhiều người cùng 1 lúc.

III - Giá thành.

 - Máy in khổ A4 chỉ 1 triệu/ tháng với hợp đồng 1 năm. 1,2 triệu/tháng với hợp đồng 6 tháng. 1.5 triệu /tháng với hợp đồng 3 tháng. 

 - Máy in khổ A3 chỉ 3 triệu /tháng với hợp đồng 1 năm. 3,5 triệu/ tháng với hợp đồng 6 tháng và 4 triệu/tháng với hợp đồng 3 tháng.

 - Dịch vụ cho thuê theo ngày A4: 300k/ngày, A3 500k/ngày.

IV - Dịch vụ.

 - Toàn bộ máy móc thiết bị đều do Thuận Phát cung cấp, quý khách không phải mua thêm bất cứ một dịch vụ phát sinh nào trong quá trình thực hiện hợp đồng kể cả mực in.

 - Khi có các vấn đề phát sinh Thuận Phát sẽ lập tức đổ máy khác để quý khách không phải chờ đợi.

 - Giá thành ở mục III áp dụng cho TP.HCM, Long An, Binh Dương, Đồng Nai. Các tỉnh khác vui lòng liên lạc để biết thêm chi tiết.

Thuận Phát triển khai dịch vụ máy in cho thuê với mong muốn đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho khách hàng, Quý khách chỉ cần bỏ ra một chi phí rất nhỏ là quý khách đã vô cùng yên tâm về mảng in ấn cho mình, quý khách hàng hãy cộng các chi phí in ấn, các chi phí sửa chữa, các dịch vụ tiện ích, nếu như dịch vụ của Thuận Phát rẻ hơn rất mong quý khách hàng ủng hộ. Hãy alo ngay cho chúng tôi để không phải tốn tiền một cách vô ích và lãng phí cho chi tiêu của quý khách.

Trân Trọng

 


Bình luận

HẾT HẠN

0837 153 8281
Mã số : 9519565
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn