Mực In Couche,Máy In Couche A3,A4

Liên hệ

Lô 5 B10 Khu Đô Thị Định Công, Hoàng Mai


Phú Thái là một Công ty có uy tín tại Hà Nội, hoạt động trong lĩnh vực phân phối cung cấp các sản phẩm thiêt bị văn phòng và công nghệ thông tin.

Cung cấp các loại máy in máy in canon,hp,  mực in canon,hp

ĐT 0436284475(6Lines) 0989633833

 

Cung cấp giải pháp hỗ trợ máy in phun đa chất liệu hỗ trợ ngành offset. Hệ thống máy in proof trực tiếp trên mọi chất liệu offset. In trực tiếp trên tem nhãn, các dạng đề can đặc biệt.

- Cung cấp thiết bị các khổ, giấy in chuyên dụng cho hệ thống máy khổ vừa , khổ nhỏ và khổ lớn in phun.

- Cung cấp nguyên vật liệu, phụ liệu cao cấp ngành in phun.

- Hệ thống máy làm album, vật liệu, phụ liệu ảnh.

- Hợp tác, chuyển giao công nghệ, giải pháp công nghệ in.

- Sửa chữa máy in phun khổ lớn.


Máy tem v,couche A3+



. Dòng máy in A3 khổ mở rộng cho phép in 32.5 cm x 91.5 cm. Là  hệ thống máy thông in minh cho phép khách hàng in nhanh trên couse và decan tem vỡ ( decan tem bể ), giấy cacbonless, các dạng giấy mỹ thuật .In trực tiếp , bản in khô ngay sau khi in, bền màu kháng nước, chà cọ không bay bạc. Với sản phẩm máy in khổ A3 thế hệ mới 2011 khách hàng giờ có thể yên tâm in tem bảo hành chỉ trong mấy phút. Cam kết chất lượng như quảng cáo. Không đạt như quảng cáo chúng tôi hoàn lại tiền cho bạn. Tốc độ in trung bình 2 phút / trang màu chất lượng cao 30 cm x 53cm.Năng suất 200 trang 32.5 x 43cm / ngày.

Thông số sản phẩm:


Tên máy

khổ 320mm x 914mm (A3+)

Phương thức in

In trực tiếp trên mọi chất liệu không qua tráng phủ bề mặt trước khi in

Đầu phun

180 điểm phun/ màu x 6màu. Sử dung mực nước chuyên dụng PHU THAI

Độ phân giải

5760x1440 dpi(cực cao cho bản in rõ nét với từng chi tiết nhỏ)

Loại giấy in

Giấy couse, Đêcan tem vỡ và một số loại decan khác.

Công dụng

In Catalogue, Tờ rơi, Tờ gấp, Hóa đơn, Biểu mẫu ,Tem bảo hành, Thiếp mời, Phong bì, Card…

Dung sai đảo mặt

0.1 mm

Hạt mực

1.5 picolit

Kết nối

USB 2.0, Ethernet

Sử dụng điện nguồn

220V

Kích thước trọng lượng máy

 

Bảo Hành

06 tháng. Không bảo hành đầu phun

Phù hợp với văn phòng thiết kế, cửa hàng in ấn quảng cáo, doanh nghiệp nhỏ vừa khởi nghiệp, làm thương mại, hỗ trợ xưởng in offset.

*Máy in được Trên decan Tem vỡ và một sô các  decan khác.

Máy in Couche A4+



.Máy in trực tiếp trên giấy couche ,cacbonless khổ A4. Với 6 màu cho bản in sắc nét chính xác với thiết kế. Tốc độ máy cực nhanh, cho phép in nhanh các sản phẩm hỗ trợ cho in offset số  lượng ít. Máy chạy trực tiếp trên giấy couche công nghiệp, cacbonless, các dạng giấy mỹ thuật  với mọi định lượng của giấy từ 30gms cho tới 300gms. Năng suất chạy 480trang A4 / ngày. Chuyên dùng cho việc in sản phẩm nhỏ trong khổ A4. Như : Hóa đơn cácbon, Danh thiếp, Thiếp mời, tờ rơi, tờ gấp, thiệp xuân...In trực tiếp  từ các phần mềm thiết kế như CorelDraw, Photoshop, Ilustrator, Indesign, Acrobat...

 

Mc in Couche - Chuyên dùng cho máy in 6 màu khổ A4 - A3  

Mực in chuyên dụng cho máy in khổ nhỏ A4 , A3. Bất cứ máy in nào của hãng epson sử dụng 6 màu gồm các màu : C, M,Y,K,LM, LC. đều có thể dùng được. Chuyên dùng để in trực tiếp lên giấy couche, decan tem vỡ và một số dạng decan khác. Cho bản in bóng đẹp, bền màu, kháng nước, chống xước. Bản in ra khô ngay, mịn màng. Không tạo hạt trên bản in. Tiết kiệm chi phí bản in. Hiện nay với mức tiêu hao 100% nền bệt 4 màu máy in sử dụng hết 10.000 vnd/ m2. Áp dụng cho in danh thiếp, catalog, tờ rơi tờ gấp... hỗ trợ cho máy in offset. PHUTHAI cam kết hỗ trợ cho bản in chuẩn màu tới 90% khi in trực tiếp tại các phầm mền thiết kế : Corel, photoshop ... Cho phép máy in chạy tốc độ nhanh nhất theo hãng mà bản in vẫn khô, màu tươi đẹp, không vón cục, nổi hạt mực.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0436 284 475
Mã số : 3783240
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn