Máy In Canon Imageclass Mf3010 Giá Ưu Đãi !!!

2,75 triệu

50/2B Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, Tp Hcm

máy in Canon ImageClass MF3010 giá ưu đãi !!!

liên hệ Mr Lâm:0914639068

Phone:08 39771711 EXT 103 

http://vatgia.com/hoangcodo&module=product&view=detail&record_id=2335244





Cập nhật: 28/07/2016 

Tình trạng: Mới

Bảo hành: 12 Tháng

Nguồn gốc: Chính hãng
Thông số chung
Hãng sản xuấtCANON
Cỡ giấyA4
Khay đựng giấy(Tờ)250tờ
Loại cổng kết nối• USB
• USB2.0
Kiểu inIn laser
Độ phân giải khi in600 x 1200dpi
Bộ nhớ máy in64mb
Tốc độ in đen trắng(Tờ/phút)19tờ
Tốc độ in mầu(Tờ/phút)19tờ
Độ phân giải khi Scan600dpi
Bộ nhớ máy Fax0
Tốc độ copy đen trắng(Tờ/phút)19tờ
Tốc độ copy mầu(Tờ/phút)19tờ
Tỉ lệ Zoom0
Phụ kiện bán kèm• CD Driver
• Dây nguồn
• Sách hướng dẫn
• USB Cable
• Hộp mực chính hãng
Nguồn điện sử dụng• 220V (50-60Hz)
Công suất tiêu thụ(W)450




Mô tả sản phẩm

Mặc dù Canon ImageClass MG3010 thiếu kết nối WiFi và bộ phận nạp giấy autodocument, hiệu suất mạnh mẽ của máy in laser Canon ImageClass MF3010 và các tính năng linh hoạt của nó có sức hấp dẫn khá lớn cho sinh viên và gia đình hoặc các văn phòng nhỏ với mức giá khá rẻ.

Ưu điểm

- Canon ImageClass MF3010 là một thiết bị in ảnh có tốc độ in nhanh chóng

- Cơ chế điều khiển máy đơn giản

- Mức giá thân thiện với ngân sách không lớn dành cho sinh viên và các văn phòng nhỏ

Nhược điểm

- Thiếu các chức năng thông thường như kết nối mạng không dây Wifi hay khay đựng giấy autodocument

Máy in ImageClass MF3010 của Canon

Canon ImageClass MF3010 là máy in laser đa chức năng thích hợp nhất cho người dùng phổ thông và các văn phòng nhỏ cần một máy in laser đơn giản cho xuất e-mail, bài viết trên các trang Web, công thức nấu ăn, và công việc in ấn khác mà không yêu cầu việc in màu. Với giá bán khá rẻ 150$, nó là một chiếc máy in giá rẻ có đầy đủ các giá trị tổng thể đối với laser tất cả trong một (in, scan, copy). Nhưng một điểm chưa thực sự tốt ở chiếc mày này là bạn không có được các tính năng bổ sung như một khay đựng giấy autodocument cho rảnh tay quét, hoặc lợi ích của mạng đa người dùng qua kết nối không dây. Thay vào đó, tính năng tốt nhất của Canon ImageClass MF3010 là tốc độ in của nó. Chúng tôi có thể giới thiệu chiếc máy này cho bất cứ ai tìm kiếm một máy in laser đơn giản, đáng tin cậy để sử dụng cho mục đích cá nhân.

ImageClass MF3010 sử dụng một hình dạng khung gầm mới cho Canon, được thiết kế để mất không gian ít nhất trên những chiếc bàn máy tính chật chội. Chiếc máy in này rộng 14,7 inch, sâu 10,9 inch, cao 10 inch và một khay giấy đựng giấy in ra có thể đóng lại và một khay đựng giấy bằng nhựa mỏng có thể mở ra để đựng được 150 tờ giấy. Máy in ImageClass MF3010 cũng tương đối nhẹ, nó nhẹ hơn 17 pound nhưng Canon cũng giúp giảm bớt tải trọng với hai đường lằn gợn trên dưới cùng giúp với di chuyển và lưu trữ. Việc thiết kế mô-đun mới là dễ sử dụng và giúp cho máy in khá nhỏ gọn cho đến khi bạn cần phải sử dụng nó.

Khay đựng giấy ở phía dưới của máy và phần scan tài liệu ở mặt trên của Canon ImageClass MF3010

Mặc dù nó có thể là khó để có thể sử dụng thành thạo tại ngay lần đầu tiên, tuy nhiên bảng điều khiển của Canon ImageClass MF3010 ngay bên dưới nắp máy quét là khá trực quan để sử dụng với các biểu tượng khác nhau. Để giảm khối lượng của thiết bị, Canon bỏ qua một màn hình thông báo vật lý và thay thế bằng một màn hình LED trực tuyến, nơi bạn có thể xem một phân tích toàn diện của tất cả các biểu tượng trong bảng điều khiển, bao gồm các chỉ số cho tình trạng kẹt giấy, chìa khóa để giảm thiểu và thêm số bản sao, và 1 chữ số LED hiển thị nhỏ cho biết các thiết lập sao chép hoặc tình trạng của máy.

Các nút bấm điều khiển ở mặt trước của Canon ImageClass MF3010

Thật không may, Canon ImageClass MF3010 có một vài hạn chế so với các máy in laser khác. Như đã đề cập trước đó, máy in thiếu cả một khay đựng giấy autodocument (ADF) và autoduplexing (in hai mặt), và bạn chỉ có thể kết nối nó với một máy chủ duy nhất thông qua sử dụng cổng USB ở mặt sau (không có cáp được cung cấp kèm theo máy). Ngoài ra, các máy sao chép được giới hạn bởi một khả năng sao chép tối đa 29 tờ cùng một lúc, và khay máy quét nhỏ được giới hạn bản in kích thước 8.5x11 inch ở 600dpi by 600dpi.

Tổng thể mặt trước của Canon ImageClass MF3010

Canon ImageClass MF3010 tương thích với hầu hết các máy tính chạy hệ điều hành Mac và hệ điều hành Windows, và tất cả các trình điều khiển bạn cần có thể tìm thấy trên đĩa cài đặt đi kèm với thiết bị trong hộp. Cài đặt khá đơn giản và chỉ mất vài phút, bạn cũng có thể cài đặt hai công cụ bổ sung: phần mềm MF Toolbox và phần mềm Presto PageManager.

MF Toolbox là một phần mềm rất quan trọng nếu bạn có kế hoạch để sử dụng các chức năng máy quét hoặc copy. Nó hoạt động như một công cụ phím tắt để chỉ định chế độ quét, chỉnh sửa độ phân giải của một máy quét, điều chỉnh kích thước văn bản, và thay đổi kiểu tập tin để tiết kiệm tối đa hình ảnh quét của bạn. Canon ImageClass MF3010 cũng có tính năng sao chép thẻ ID mới của Canon cho phép bạn thực hiện các bản sao của cả hai bên của một thẻ ID bằng cách sử dụng tỷ lệ zoom 100 phần trăm trong hộp công cụ.

Presto PageManager là một chương trình quản lý tài liệu của bên thứ ba giúp bạn tổ chức các file PDF, văn bản, và các tập tin làm việc trong một kho lưu trữ trung tâm trên máy tính của bạn. Nó cũng giúp nhận ra các ký tự trong tài liệu được quét, hay còn gọi là Optical Character Recognition (OCR), nhưng chúng ta nên lưu ý rằng phiên bản của phần mềm này trên đĩa chỉ tương thích với hệ điều hành Windows.

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hoàng Cố Đô

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: 50/2B Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Binh, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.




Bình luận

HẾT HẠN

0914 639 0680
Mã số : 13615232
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn