Phân Phối Máy In Thiếp Cưới Siêu Tốc Riso Mz990 Giá Rẻ Nhất Miền Bắc

65 triệu

Số 9, Ngõ 28, Phố Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội




Máy in thiếp cưới siêu tốc Riso Mz990




 


 


 






Thông số kỹ thuật
Nhà sản xuất RISO
Mã sản phẩm Mz990
Bảo hành6 tháng (hoặc 300.000 bản in tùy điều kiện đến trước)
Xuất xứNhật Bản
Trống in 2 trống 2 màu chạy song song
Khổ giấy inA3   
Tốc độ in180 bản/phút 
Độ phân giải600 x 600 dpi
Khay giấy1000 tờ
Kết nối 
Tốc độ copy180 trang / phút
Tình trạngCall

 

Máy in siêu tốc để làm gì?

Hiện nay, nhu cầu in thiệp cưới, in hóa đơn, in phong bì, in sách, in tài liệu,... ở mức độ số lượng trung bình là rất lơn. Ví dụ như in thiếp cưới, với số lượng vài chục cho đến vài trăm cái, bạn không thể mang tới nhà in để in được vì số lượng quá ít để có thể đưa vào khuôn mẫu in hàng loạt, sử dụng máy in thông thường thì không đáp ứng được cả về chất lượng và thời gian.

In hóa đơn, với số lượng hóa đơn vừa phải, các loại sổ phiếu thu, chi,.. cũng vậy, bạn không thể đặt hàng nhà in vì với số lượng như vậy giá thành sẽ rất đắt đỏ vì chi phí vận hàng và vật liệu cao

Nhu cầu về in thiệp cưới ngày càng tăng

Máy in siêu tốc ra đời nhằm giải quyết các vấn đề bạn đang gặp phải, với máy in siêu tốc, bạn có thể in số lượng tùy ý với tốc độ in nhanh, chất lượng cực đẹp và đặc biệt bạn có thể vận hành bất cứ lúc nào. Máy in siêu tốc được sử dụng phổ biến nhất là in thiệp cưới, hóa đơn và biểu mẫu. Các cửa hàng in thiệp cưới, hóa đơn hoàn toàn có thể đầu tư 1 chiếc máy in siêu tốc để sản xuất theo đơn đặt hàng của các khách lẻ. Ngoài ra, khác với in lưới rất phụ thuộc vào người công nhân in và tay nghề của họ còn máy in siêu tốc sẽ phục vụ bạn bất cứ lúc nào bạn cần với chất lượng đẹp và đều; máy in siêu tốc còn rất dễ sử dụng, phụ nữ và người lớn tuổi cũng có thể sử dụng dễ dàng nhờ cơ chế hoạt động đơn giản của máy. 

Lựa chọn máy in siêu tốc thế nào

Hiện nay các máy in siêu tốc đa phần đến từ Nhật Bản, châu Âu, châu Mỹ vì đây là các thiết bị rất đắt tiền. Hầu hết các thiết bị này đều có giá khoáng trên 100 triệu đồng, với giá tiền như thế thì 1 cửa hàng đầu tư in thiếp cưới rất lâu mới có thể thu hồi vốn.

Sản phẩm của máy in siêu tốc

Một giải pháp để giải quyết bài toán kinh tế đó là: Bạn có thể mua máy vẫn hoạt động tốt với mức giá rẻ hơn rất nhiều, đó là các thiết bị máy in siêu tốc đã qua sử dụng. Với các máy này, giá bán chỉ còn khoảng 1/5 giá bán của máy mới, vì theo luật của các nước phát triển, sau mỗi năm giá của thiết bị sẽ bị giảm đi 50% để tránh việc tồn kho.

Khi lựa chọn máy in siêu tốc bạn nên chú ý các vấn đề của máy như chất lượng bản in, độ phân giải máy in, công suất in, khổ giấy,... để phù hợp với nhu cầu sử dụng và mức đầu tư ngân sách, thời gian khấu hao kỳ vọng của bài toán kinh tế bạn đặt ra.

Máy in siêu tốc Riso - sự lựa chọn lý tưởng cho bạn

Máy in siêu tốc Riso là dòng máy in được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua vì những ưu điểm nổi bật bao gồm:

Chất lượng:

- Máy in Riso được sử dụng phổ biến tại Canada và được xuất về Việt Nam.

- Máy có thể chạy bền bỉ suốt ngày đêm không lo hỏng hóc vì máy được thiết kế toàn bằng sắt thép cực bền.

- Chất lượng bản in cực kỳ sắc nét, với những dòng cao cấp chất lượng máy tương đương in offset.

- Máy được thiết kế không có lô sấy như máy photo và kéo giấy theo một đường thẳng nên rất ít khi xảy ra hiện tượng kẹt giấy.

Thông tin liên hệ:

Siêu thị điện máy Lộc Dư

Địa chỉ: 114 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội ( gần Big C)

Email: ledinhdat88@gmail.com

Website: http://ldplaza.com/

Hotline: 0918 795 464

 

Sản phẩm liên quan (11)



Bình luận

HẾT HẠN

0918 795 464
Mã số : 12243693
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn