Điện Thoại Dell U7 Giá 2Tr6 Rẻ Nhất Hn,Hcm

Liên hệ

451 Âu Cơ,Phường Phú Trung,Quận Tân Phú,Hcm



Dell U77 giá rẻ nhất VN dt 0466848797
Thương hiệu DELL là thương hiệu điện thoại lớn nhất của điện thoại Hoa Kỳ. Máy có công nghệ mới nhất hiện nay trên smartphone: Dell đã ứng dụng thành công CPU sử dụng công nghệ tản nhiệt trực tiếp trên CPU tự động "Nghiên cứu công nghệ máy tính ứng dụng vào mobille", khi truy cập 3G sẽ làm mát chip, giúp Bạn chạy 3G cả ngày không nóng máy! Duy nhất trên thế giới chỉ có Dell U77 sử dụng công nghệ này!
Trong kỷ nguyên bùng nổ công nghệ thông tin, Dell đã khắc tên vào dấu ấn của mình với hàng loạt tên tuổi lớn của thế giới, sau khi Michael Saul Dell khai sinh ra các sản phẩm mang thương hiệu Dell, lại một lần nữa Dell khẳng định đẳng cấp bằng những chiếc điện thoại Smartphone cao cấp với công nghệ chuẩn và tiên tiến.
Tiếp nối thành công trên thị trường Công nghệ thông tin tại thị trường thế giới như: Hoa Kỳ, Nhật Bản, Canada, Pháp, Anh... Dell được nhiều người biết đến những sản phẩm truyền thống là máy tính để bàn, máy tính bảng, máy tính xách tay. Hôm nay Dell tiếp tục cho ra mắt sản phẩm điện thoại di động Smartphone Model U77, điện thoại chất lượng cao có độ bền bỉ đến từ Mỹ. Model U77 thông minh có công nghệ và hiệu suất mới nhất sánh ngang ngửa với những hãng điện thoại khác như: Iphone, Samsung, Sky, LG, HTC...

[IMG]


Theo đó, những chiếc smartphone Dell U77 sẽ được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm 4.3 inch, sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 1,5GHz, hỗ trợ xử lý đa nhiệm. Thiết kế công nghệ sim Micro, gạt rung giống như apple. Sản phẩm có đầy đủ các tính năng giải trí, liên kết mạng xã hội và khả năng điều hướng tối ưu.

[IMG]


Thiết kế đẹp mắt với màu đen tuyền truyền thông của Dell
Dell U77 Tính năng chính của Dell U77 gồm: Google Maps tích hợp với khả năng định vị chi tiết; độ phân giải WVGA hỗ trợ đa điểm, camera 8 megapixel mặt sau lấy nét tự động cùng hai đèn LED flash, camera mặt trước độ phân giải VGA; màn hình AMOLED 4,3 inch độ phân giải HD, bộ nhớ trong 8GB để lưu trữ các ứng dụng tải từ Google Android Market; vi xử lý ARM, kết nối NFC, chipset Snapdragon Dual-core 1.5GHz; băng tần GSM/CDMA/3G/4G/5G chuẩn UMTS/GPRS/EDGE…

[IMG]


Ngoài ra, thẻ nhớ MicroSD giúp mở rộng tối đa đến 128GB. Dell U77 hỗ trợ kết nối WiFi, Bluetooth và 3G giúp tải và nghe nhạc được dễ dàng, cập nhật thông tin, kết nối qua email, tin nhắn, chat và điện thoại. Dell U77 dễ dàng chụp ảnh, quay phim và tải lên các trang YouTube, Flickr, Facebook…Dell U77 được thiết kế theo tông màu đen truyền thống của Dell kết hợp với các đường viền ánh kim. Màn hình cảm ứng được phủ lớp kính chống xước Gorilla Glass, mặt sau được nổi bật logo Dell cùng nhiều hoa văn chống bám vân tay.
Dell U77 có thể xử lý nhanh nhiều ứng dụng văn phòng như Word, Excel, Powerpoint, Email Exchange, Google Sync, bộ gõ tiếng Việt, lịch âm dương… Kết nối Wi-Fi và 3G.Bên cạnh ứng dụng văn phòng di động, Dell U77 còn có nhiều tính năng giải trí. Với màn hình cảm ứng rộng, người dùng dễ dàng lướt web, xem phim HD độ nét cao, xem ảnh bằng trình duyệt, nghe nhạc, chơi game, chụp hình và chia sẻ trực tiếp lên Facebook…

[IMG]


Ngoài ra với việc chạy hệ điều hành Android có kho ứng dụng từ giải trí, phim ảnh, tài chính đến sức khỏe, âm nhạc, du lịch, thời tiết… thông qua Android Market được cài đặt sẵn trên máy.
Thiết kế khá bắt mắt, Dell U77 trông chắc chắn khỏe hơn bất cứ chiếc di động cảm ứng hoàn toàn nào đang bán trên thị trường. Giao diện nguyên gốc từ nền tảng của Google, phiên bản Android 4.1.2 làm cho cảm ứng chạy mượt khi trải nghiệm. Công nghê mới của màn hình sáng trắng chống mỏi mắt, thoải mái khi lướt web, xem video. Dell U77 phù hợp hơn với những người thường xuyên dùng thiết bị để lướt web, xem phim, đọc sách, định vị dẫn đường trên ôtô hơn là chú trọng chức năng phone.
[IMG]

Hàng nguyên hộp mới 100% đầy đủ phụ kiệnNhấn vào đây Dell U77 giá rẻ nhất VN để xem chi tiết sản phẩm và giá n
Truy cập tại website để xem chi tiết kĩ thuật và video thử nghiệm sản phẩm: www.thienduongandroid.com

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Thiên Đường Android
www.thienduongandroid.com
451 Âu Cơ, Q. Tân Phú, TP. HCM LH: 08.66.842.910 - 0936.621.683
148 Lương Định Của - Kim Liên - Hà Nội - LH: 04.66.84.87.97- 0964.958.909
[IMG]


Bình luận

HẾT HẠN

0866 842 910
Mã số : 8518116
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn