Evo S7 Điện Thoại Đáng Mua Nhất Hiện Nay Với Giá Chỉ 2.5 Triệu Đồng

Liên hệ

436 Xã Đàn Kim Liên Mới Hà Nội


EVO S7 điện thoại đáng mua nhất hiện nay với giá chỉ 2.5 triệu đồng
Tình hình khủng hoảng kinh tế toàn cầu đã khiến nền kinh tế chung của nước ta năm 2013 không mấy sáng sủa, thị trường smartphone cao cấp trở nên ảm đạm bởi không còn mấy người có khả năng “chịu chơi” để bỏ ra hàng chục triệu đồng cho một chiếc điện thoại nữa. Khách hàng đã dần thay đổi xu hướng và tìm đến những sản phẩm phù hợp với túi tiền hơn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ những tính năng như một chiếc smartphone cao cấp.

[IMG]

EVO S7 làm thay đổi về cách nhìn thế giới smartphone hiện nay với giá ưa đãi siêu rẻ.

Nắm bắt xu hướng này, ThienduongAndroid đã là một trong những hãng smartphone tiên phong cho ra đời những mẫu smartphone giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi tầng lớp khách hàng. Không chi phí quá nhiều vào khâu quảng cáo và PR sản phẩm thay vào đó là tập trung hoạt động tốt khâu bảo hành và dịch vụ hậu mãi, ThienduongAndroid đã dần khẳng định được tên tuổi của mình bởi sản phẩm của hãng này không bị đôn giá lên bởi chi phí quảng cáo vì thế mức giá các sản phẩm của ThienduongAndroid luôn ở mức trung bình và thấp

[IMG]

Với thiết kế siêu mỏng thời trang và sành điệu từ mọi góc nhìn, EVO S7 sẽ là tâm điểm nhắm đến của tất cả người dùng smartphone trong thời gian tới.

Nhân dịp vào năm học mới của các bạn trẻ đặc biệt là sinh viên và học sinh, ThienduongAndroid tiếp tục tung ra mẫu smartphone siêu rẻ với giá chỉ 2.5 triệu đồng cùng bốn màu năng động. EVO S7 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người đặc biệt là lứa tuổi còn đi học bởi màu sắc đa dạng, cấu hình lõi kép cao cấp và đặc biệt là giá thành phù hợp.

[IMG]

EVO S7 smartphone dành cho các tín đồ yêu công nghệ, đặc biệt là học sinh, sinh viên hay tất cả người lao động thu nhập thấp có thể dễ dàng sở hữu cho mình một chiếc smartphone trong tầm tay.

Sở hữu vi xử lý lõi kép thế hệ mới nhất với xung nhịp 1.2 GHz cùng công nghệ tiết kiệm pin độc đáo, EVO S7 có thể sử dụng liên tục hàng giờ liền với dung lượng pin lên đến 2600 mAh. Máy được tích hợp RAM 512 MB và bộ nhớ trong 4GB, đặc biệt hơn nữa khi EVO S7 đang sử dụng hệ điều hành Android 4.2 mới nhất của Google, điều mà hầu như mọi chiếc smartphone lõi kép khác đều không làm được. Với cấu hình kể trên, EVO S7 đáp ứng đủ hầu hết nhu cầu của tất cả mọi người từ chơi game 3D, đến những ứng dụng độc đáo như camera hành trình, định vị, lướt web đọc báo, xem phim, hỗ trợ 2 sim 2 sóng, mạng 3G tốc độ cao và hàng ngàn tiện ích miễn phí khác trên kho ứng dụng Google Play.

[IMG]

Với giá chỉ 2.5 triệu đồng nhưng EVO S7 trang bị cho mình cấu hình siêu khủng CPU lõi kép tốc độ 1.2 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4GB, camera 5 Mpx siêu nét và Pin siêu khủng 2600 mAh

EVO S7 còn hỗ trợ 2 camera độ phân giải cao với camera sau 5 megapixel cùng đèn flash led trợ sáng và camera trước độ phân giải 2 megapixel giúp thực hiện các cuộc gọi video rõ nét hơn. Những máy ảnh kỹ thuật số sẽ phải dè chừng với khả năng chụp ảnh sắc nét của EVO S7 khi đem lên bàn cân so sánh.
Ngoài ra, để phù hợp với giới trẻ, chiếc smartphone này còn được sản xuất với bốn phiên bản màu sắc khác nhau gồm: vàng nổi bật, hồng bắt mắt, trắng thanh lịch và màu đen huyền bí. Với bốn màu khác nhau ,tin rằng mỗi khách hàng sẽ lựa chọn được một màu sắc phù hợp với cá tính và phong thủy của mình.

[IMG]

EVO S7 được trang bị 4 màu vô cùng tinh tế cho bạn thỏa thích lựa chọn cho mình một chiếc smartphone ưng ý nhất.

Nhấn vào đây EVO S7 giá rẻ nhất HN dt 0466848797 để xem chi tiết sản phẩm và giá bán
Truy cập tại website để xem chi tiết kĩ thuật và video thử nghiệm sản phẩm: www.thienduongandroid.com
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Thiên Đường Android
www.thienduongandroid.com
451 Âu Cơ, Q. Tân Phú, TP. HCM LH: 08.66.842.910 - 0936.621.683
148 Lương Định Của - Kim Liên - Hà Nội - LH: 04.66.84.87.97- 0964.958.909

[IMG]


Bình luận

HẾT HẠN

0466 597 980
Mã số : 8483598
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn