Mua Hkphone Revo New Ở Đâu?

Liên hệ

436 Xã Đàn, Kim Liên Mới, Đống Đa, Hà Nội

Theo thông tin từ Saigonphone thì mẫu điện thoại smartphone REVO NEW là Smartphone có màn hình 4,7 inch độ phân giải 480x850 pixel, camera chụp ảnh 8 megapixel, có vi xử lý hai nhân tốc độ 1GHz, chạy Android 4.1.1 đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Một sản phẩm mang tính công nghệ mà những tính năng của nó sẽ vượt xa các điện thoại cùng mẫu và cùng xuất xứ của nó. Smartphone REVO NE có thiết kế cứng cáp, được trang bị CPU DUAL CORE MTK 6577 tốc độ 1GHz , 512RAM, 4GROM, hoạt động trong mạng GSM 4 băng tần.




Nhất là khi giá bán sản phẩm trong thời gian đầu ra mắt chỉ 3,9 triệu - mức giá “trong tầm tay” hầu hết người dùng Việt Nam.

Smartphone REVO NEW đã nâng tầm vi xử lý lên nền tảng Cortex A9 ở tốc độ 1GHz, tận dụng tối đa năng lực của chip xử lý đồ họa cao cấp PowerVR SGX 531 của Samsung cùng bộ nhớ trong lên đến 4GB.

Camera là yếu tố “thu hút” khi nhà sản xuất mang đến khả năng chụp hình độ phân giải 8MPx, tính năng tự động lấy nét cực nhanh và chế độ quay video HD 720p chỉ có ở các sản phẩm cao cấp. Thử nghiệm chụp ảnh ở điều kiện bình thường, màu sắc và độ nét hình chụp trên REVO NEW chinh phục những khách hàng khó tính nhất.
Bên cạnh việc tích hợp nhiều tính năng tiện ích, chuẩn mực cho dòng điện thoại thông minh thế hệ mới, chơi các game 3D "khủng" như Need For Speed hot pursuit, Pes 2012… Nhất là khi sở hữu Smartphone REVO NEW cũng đồng nghĩa với việc người dùng nắm trong tay sự trải nghiệm hệ điều hành Android 4.1.1 mới nhất hiện nay.
Smartphone REVO NEW là sản phẩm tiếp tục khẳng định vị trí của Saigonphone về Smartphone giá rẻ tại Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam "Sự lựa chọn hoàn hảo nhất, giá rẻ nhất". Với sức hút của Smartphone REVO NEW, nhiều người tiêu dùng lo ngại không mua được sản phẩm trong thời gian đầu ra mắt khuyến mại. Đại diện phía Saigonphone chia sẻ: "Tình trạng cháy hàng của Smartphone REVO NEW là không tránh khỏi, nhưng các bạn hãy liên hệ đặt trước. Hãng đảm bảo sẽ trả hàng đúng hẹn".
Với giá chỉ 3,9 triệu, tặng kèm thẻ nhớ 8G trị giá 150.000 đồng, tấm dán màn hình chống vân tay 50.000 đồng, ốp lưng 80.000 đồng, cùng chương trình khuyến mãi và chế độ "bảo hành chính hãng 14 tháng tại Việt Nam, Saigonphone hoàn toàn tự tin chinh phục và làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất".

Bình luận

HẾT HẠN

0466 597 980
Mã số : 5800699
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn