Samsung Galaxy S3 Copy,Nhái ,Fake Loại 1 Giá Rẻ Nhất Tại Hcm,Hà Nội

Liên hệ

256B Âu Cơ Phường 9 Quận Tân Bình





Android Galaxy S3,samsung galaxy S3,bán điện thoại Android Galaxy S3,samsung galaxy S3 tại tp hcm,hà nội,địa chỉ bán Android Galaxy S3,samsung galaxy S3 giá rẻ tại hcm,hà nội,Giá bán Android Galaxy S3,samsung galaxy S3 tại tp hcm,hà nội,Địa điểm bán Android Galaxy S3,samsung galaxy S3 giá rẻ chỉ có tại www.thienduongandroid.com

Thiên Đường Android

www.thienduongandroid.com

256B Âu Cơ, P. 9, Q. Tân Bình, TP. HCM LH: 0936.621.683 - 0126.769.4567

291 Xã Đàn, Kim Liên Mới,Hà Nội- LH: 04.66.84.87.97- 09845.999.86

Xin trân trọng giới thiệu sản phẩm mới


Samsung Galaxy S3


Tính Năng Nổi Bật Của Samsung Galaxy S3:



Thiết kế

Dù đó là đường chân trời nơi đại dương xa xăm, hay những cánh rừng hùng vĩ Bắc Âu, hay bất kỳ cái gì có thể nhìn thấy được: không có đường thẳng nào trong thiên nhiên. Thiết kế tinh tế & thông minh của GALAXY S III được tôn lên qua đường cong mềm mại. Thiết kế mang tính nhân vị mang đến một trải nghiệm hiệu quả và thoải mái với tính khả dụng cải tiến. Nằm thoải mái trong lòng bàn tay, những đường cong thanh nhã cùng thân máy ánh kim mang đến cảm giác được thực sự cảm nhận và nhìn ngắm thiên nhiên

Màn hình Super AMOLED HD 4.8 inches

Đây mới là chuẩn mực chúng ta gọi là trung thực. Màn hình HD 4.8 inches và trải nghiệm thị giác sống động. Với màu sắc trung thực cùng thời gian phản hồi cực nhạy, phim HD sẽ sắc nét đến khó tin. Và nó còn rất mỏng và tiết kiệm pin đến kinh ngạc.

S Voice

Tương tác với chiếc điện thoại, tại sao không? Ra lệnh cho nó khởi động! Thậm chí hơn thế nữa, bạn có thể ra lệnh cho GALAXY S III tắt báo thức trong vài phút và ngủ "nướng" thêm một chút nữa.

Smart alert

Khi bạn cầm điện thoại lên, sẽ tuyệt thế nào khi chiếc điện thoại báo cho bạn biết những gì xảy ra từ sau khi bạn rời chiếc điện thoại? Samsung GALAXY S III biết khi nào bạn trở lại và báo hiệu rung để báo cho bạn biết có bao nhiêu cuộc gọi lỡ và tin nhắn. Thật chu đáo biết bao?

S Beam

Chia sẻ nội dung giải trí với bạn bè bên cạnh thật dễ dàng, nhanh chóng và cực kỳ thú vị nữa. Tính năng S Beam cho phép bạn tạo kết nối tức thì để chuyển tải văn bản, danh bạ, hình ảnh, âm nhạc và phim, bất cứ thứ bạn muốn. Chỉ cần áp lưng 2 chiếc điện thoại lại với nhau, kết nối, chia sẻ và thưởng thức.

Smart stay

Với tính năng Smart stay đột phá, GALAXY S III tự động nhận ra khi nào bạn đang nhìn vào điện thoại, dù là đọc sách hay lướt web. Chiếc camera (máy ảnh) trước nhìn sâu vào mắt bạn và duy trì độ sáng màn hình cho bạn được thoải mái đọc sách liên tục. Thật là một ý tưởng thông minh.

AllShare Cast

Sẽ thú vị biết bao khi chiếu chương trình, ứng dụng từ điện thoại lên trên một màn ảnh lớn qua kết nói không dây? Giờ đây bạn hoàn toàn có thể làm được. AllShare Cast cho phép bạn thực hiện điều đó, và nó hoàn hảo cho một "game thủ". Sau khi game đang chơi được phát lên màn hình, bạn có thể các phím bấm trên điện thoại như một bộ điều khiển bằng cử chỉ. Không cần dây nhợ, không phiền phức

AllShare Play

Có một cách khác để chia sẻ nội dung giải trí với nhiều thiết bị khác nhau. Đó là AllShare Play, and nó cho phép các thiết bị hoạt động cùng nhau thông qua sức mạnh "ma thuật" của công nghê DLNA và Wi-Fi Direct, mang đến cho chúng ta khả năng truy cập từ xa đến các văn bản, và dữ liệu giải trí đa phương tiện khi chúng ta làm việc trên một màn ảnh ở nơi khác.

Pop up play

Làm nhiều việc cùng lúc trên màn hình Super AMOLED HD 4.8 inches thật dễ dàng & thú vị. Với tính năng Pop up play và bộ vi xử lý Bốn nhân mạnh mẽ, bạn có thể xem file HD trong một cửa số khác cùng khi thảo email hay soạn tin nhắn. Tùy chỉnh kích thước phim, kéo tới bất kỳ chỗ nào bạn thích trên màn hình cũng như chat với bạn bè hay lướt web. Đừng bỏ lỡ việc này.

Buddy photo share

Quản lý và chia sẻ hình ảnh chưa bao giờ đơn giản và thuận tiện hơn thế. Chiếc điện thoại nhận diện khuôn mật và tạo kết truy cập sẵn cho bạn, dùng tính năng dữ liệu nhóm để tạo đường dẫn. Giờ đây bạn có thể chia sẻ với tất cả một người ngay tức thì chỉ với một cái chạm tay.

Best photo

Samsung GALAXY S III biết góc cạnh đẹp nhất của bạn, đảm bảo bạn không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ nụ cười hay chụp phải một tấm ảnh mờ nào. Nó tự động chụp liên tục một loạt 8 bức ảnh và chọn ra tấm đẹp nhất trong loạt ảnh vừa chụp.

Direct call

Samsung GALAXY S III thậm chí còn biết khi nào bạn muốn nói. Khi bạn đang soạn tin nhắn cho ai đó và quyết định gọi thoại thay vì nhắn tin, chỉ cần áp điện thoại lên tai, và tính năng Direct Call sẽ quay số của người đó cho bạn. Sẽ không tốn thời gian để dò tìm nhật ký cuộc gọi hay danh bạ nữa. Hãy để GALAXY S III làm việc thay bạn

Social tag

Và giờ đây, cập nhật thông tin bạn bè, người thân yêu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Social tag cho phép bạn liện kết những gương mặt trong thư viện ảnh với kết nối mạng xã hỗi của họ. Một khi được cài đặt, tất cả những gi bạn cần làm là nhìn vào những bức ảnh của bạn bè và xem trạng thái của họ xuất hiện



Thông số kĩ thuật:


Hệ điều hành: Android 4.0.4 ( Ice Cream Sandwich)
CPU: ArmV7 1.9GHz - RAM: 512
Màn hình cảm ứng điện dung 16 triệu màu, rộng 4.8 inches
Dung lượng pin: 2100mV mAh, tặng 2 pin

Máy ảnh chính 8.0 MP (3264x2448 pixels)
Máy ảnh phụ 2.0 M
Tự động lấy nét, chạm lấy nét


Kết nối wifi, 3G, Video call
Ứng dụng văn phòng Soạn thảo văn bản
Google Search, Maps, Gmail, YouTube, Calendar, Google Talk
Mạng xã hội
La bàn số
Adobe Flash
Ngôn ngữ Tiếng Anh, Tiếng Việt
Cảm biến Cảm biến gia tốc tự xoay màn hình
0466597980

Màn hình Hiển thị
Kích thước màn hình: 4.8inch
Hiển thị độ phân giải480x854
Công nghệ màn hình: Màn hìnhcảmứng đa điểm





Hàng chính hãng nguyên hộp mới 100% đầy đủ phụ kiện





Bình luận

HẾT HẠN

0936 621 683
Mã số : 5634738
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn