Smartphone Samsung Galaxy Note7

3,4 triệu

Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Android, Màn hình cảm ứng tấc độ siêu nhanh, 2 SIM, Wi-Fi, 3G, Chuyên selfie, Có khe cắm thẻ nhớ, MP3, Pin khủng 3600mAh...,Mới 100% Nguyên Hộp Đầy Đủ Phụ Kiện,Giao Tận Nơi 63 Tình Thành, Nhận Rồi Thanh Toán Tiền

galaxy-note7-.jpg

 

 

SAMSUNG GALAXY NOTE 7 ÀI LOAN : thiết kế sang trọng, thể hiện đẳng cấp của chính bạn

Về vẻ ngoài, Samsung Galaxy Note7 có thiết kế đẹp mắt, được chế tác tinh tế hơn hẳn chiếc Note 5. Máy sở hữu lớp vỏ kim loại nguyên khối liền mạch và được ốp kính bên ngoài cực kỳ sang trọng và bắt mắt, các chi tiết cũng được trau chuốt kỹ lưỡng, độ chính xác cao, tinh xảo dưới mọi góc độ, thể hiện đẳng cấp và phong cách sành điệu của người dùng.

 

Điện thoại samsung note 7 2 

Bên cạnh đó, điểm nhấn ở chiếc Note7 chính là màn hình có viền hai bên được bo cong và tràn xuống mép, mang lại vẻ thanh thoát, và cho phép bạn truy cập nhiều ứng dụng hơn, thậm chí lưu trữ nhiều danh bạ hơn nữa. Hơn thế nữa, đường viền GALAXY NOTE 7 ĐÀI LOAN mảnh gần như tối đa cho bạn nhiều không gian trải nghiệm, thao tác S Pen thoải mái hơn trên màn hình 5.7 inches.

 

Khả năng chụp ảnh cực chất vẫn là một trong những điểm sáng giá nhất ở chiếc Samsung Galaxy Note7. Và những khoảnh khắc tuyệt vời, đáng nhớ nhất của bạn và gia đình sẽ không bao giờ bỏ lỡ với camera chính độ phân giải 12 MP. Hơn nữa, khẩu độ  f/1.7 và các tính năng chụp ảnh vượt trội như tự động lấy nét, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt, nhận diện nụ cười, HDR, chụp toàn cảnh Panorama, chống rung quang học, điều chỉnh lượng ánh sáng, tốc độ màn trập, độ phơi sáng, chế độ lọc, cân bằng trắng, lấy nét đúng trọng tâm... cho bạn sở hữu những bức ảnh đẹp mắt, tươi sáng, sống động nhất, đẹp như ở máy ảnh chuyên nghiệp.

Điện thoại samsung note 7 4 

 

Trong khi đó, camera phụ được bố trí ở mặt trước của máy, có độ phân giải 5.0 MP, hỗ trợ người dùng thực hiện các cuộc gọi video và tận hưởng những giây phút selfie vui nhộn nhất cùng với bạn bè.

 

 

Samsung Galaxy N-7: vi xử lý Octa core, RAM 4GB ROM 64GB, pin 3500 mAh, công nghệ quét võng mạc,bút S Pen cải tiến

Cấu hình của smartphone Samsung Galaxy Note7 cũng mạnh mẽ và ấn tượng, không hề thua kém gì so với vẻ bề ngoài sang trọng và đẳng cấp. Thiết bị này tận dụng sức mạnh của bộ vi xử lý Octa core với dung lượng RAM cực khủng, lên đến 4GB cùng dung lượng bộ nhớ trong 64GB và có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 256GB, để máy hoạt động trơn tru, chạy đa nhiệm mượt mà, xử lý ứng dụng êm ái nhất, đồng thời, thỏa mãn nhu cầu cài đặt các ứng dụng thú vị, đảm bảo không gian lưu trữ các dữ liệu quan trọng, những hình ảnh đáng nhớ trong cuộc sống hàng ngày. 

 

 

 

 

Chiếc Note7 không chỉ là một chiếc điện thoại đáp ứng mọi nhu cầu mà còn tăng cường cả năng suất, hiệu quả công việc cũng như chơi game trên di động, xem video trực tuyến và giải trí hàng ngày của bạn. 

 

Phục vụ nhu cầu làm việc, giải trí của người dùng.

Samsung Galaxy Note7 sẽ chính thức được ông lớn Samsung trang bị công nghệ quét võng mạc tiên tiến. Do đó, người dùng chỉ cần nhìn vào màn hình, cảm biến sẽ nhanh chóng ghi lại đặc điểm nhận dạng của võng mạc và sử dụng nó như chìa khóa đối chiếu trong các lần đăng nhập kế tiếp. Chính vì thế, với Note7, bạn chỉ cần nhìn vào màn hình trong thời gian chưa đến 1 giây là đã có thể mở khóa máy một cách ấn tượng nhất.

 

Hơn thế nữa, siêu phẩm Galaxy Note7 thực sự thu hút giới công nghệ bởi bút S Pen được nâng cấp đáng kể, hơn hẳn chiếc Galaxy Note 5 tiền nhiệm. Đặc biệt, bút S Pen của siêu phẩm Note7 được nhà sản xuất Hàn Quốc hoàn thiện và tinh chỉnh lại các phím cứng và đầu bút, cho khả năng lưu trữ nhanh những nội dung quan trọng, đồng thời, hỗ trợ thêm giao thức kết nối Bluetooth và khả năng viết dưới nước, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị hơn bao giờ hết.

 

 màn hình Super AMOLED đẹp xuất sắc, cho ảnh sắc nét và sống động

Theo một số nguồn tin, siêu phẩm Samsung Galaxy Note7 dai loan sẽ có màn hình lớn với kích thước lên đến 5.7 inches, cho không gian hiển thị và thao tác rộng lớn hơn. Đồng thời, với công nghệ màn hình Super AMOLED, chiếc Note7 đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh sắc nét, hết sức chi tiết và chất lượng, độ sáng trong, tương phản tốt, rất dễ chịu khi đọc và xem, màu sắc cũng hết sức trung thực và sống động.

galaxynote7ilorwegwan

samsung galaxy note 7 đài loan luôn mang đến một vài tính năng mới và khác biệt cho hai dòng điện thoại hàng đầu của họ là Galaxy S và Galaxy Note. Lần này, galaxy note 7 đài loan được cho là sẽ tích hợp thiết bị quét võng mạc để mở khóa smartphone từ nhà sản xuất Patron.

Samsung Galaxy Note 7, Note 7 edge rumor review: design, specs, features, and everything we know thus far

Cạnh trên và cạnh dưới có phần hẹp hơn, đặc biệt Galaxy Note 7 đài loan sẽ có màn hình lên từ 5.7 inch đến 5.8 inch và có khá nhiều cảm biến trang bị phía trên màn hình, rất có thể nó sẽ kèm cả máy quét võng mạc Iris và cả một đèn flash?

Galaxy Note 7 đài loan có kích thước 153.5 x 73.9x 7.9 mm trong khi  Note 5 hiện tại là 153.2 x 76.1 x 7.6 mm. Như vậy Note 6 đài loan có phần dày hơn nhưng bề ngang gọn hơn. Hiện tại, Samsung đã quan tâm rất nhiều tới việc trang bị pin dung lượng tốt hơn cho smartphone của mình vì vậy mà Note 6 đài loan có thể sẽ có pin dung lượng cao hơn.

samsung galaxy note 7 đài loan

samsung galaxy note 7 đài loan dự kiến dùng màn hình cong hai cạnh QHD 5,8 inch, chip Snapdragon 823, bộ nhớ trong 64 GB và 128 GB kèm khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Đặc biệt, máy có RAM lên tới 6 GB, chạy Android 6.0.1 Marshmallow và camera phía sau 12 megapixel.

Galaxy Note 7 đài loan hỗ trợ khả năng chống nước và sẽ trình làng trong sự kiện riêng ở New York (Mỹ) vào ngày 2/8.

Samsung Galaxy Note 7, Note 7 edge rumor review: design, specs, features, and everything we know thus far

Hôm qua, nguồn tin từ trang báo địa phương của Hàn Quốc cho biết, Màn hình này có kích thước 5,8 inch dùng công nghệ Super AMOLED với độ phân giải QHD. Máy sẽ đi kèm với bút cảm ứng S-Pen truyền thống của Samsung.

Chiếc smartphone này cũng chỉ có một bản chạy chipset Exynos do Samsung sản xuất, đi kèm RAM 6GB.samsung note 7 đài loan sẽ đi kèm với một viên pin 4.000 mAh lớn hơn so với viên pin 3.000 mAh của người tiền nhiệm.

samsung galaxy note 7 đài loan

Camera chính của chiếc Galaxy Note 7 là loại cảm biến 12 megapixel công nghệ Dual-pixel. Đây là loại cảm biến camera được Samsung trang bị trên dòng Galaxy S7 và S7 edge với ưu điểm lấy nét pha (phase detection autofocus) thế hệ mới, hiệu quả hơn nhiều so với công nghệ lấy nét pha thông thường trên các smartphone hiện nay. Bên cạnh đó, Samsung đài loan cũng nâng cấp thêm phần mềm giúp nâng cao chất lượng ảnh khi chụp.

samsunggalaxynote7

Ngoài ra, những tin đồn gần đây nói rằng Galaxy Note 7 đài loan sẽ trang bị tiêu chuẩn chống nước, bụi IP68, công nghệ quét võng mạc, và một cổng kết nối USB Type-C.

Trong khi một đầu đọc vân tay có thể nhận diện 40 điểm khác biệt thì máy quét võng mạc có thể nhận diện tới 266 điểm. Nhờ đó, công nghệ này hoạt động nhanh và chính xác hơn rất nhiều

samsung-galaxy-note-7-dai-loan-(5).gif

samsung-galaxy-note-7-dai-loan-(6).gif

samsung-galaxy-note-7-dai-loan-(7).gif

Thông số kỹ thuật

 Kiểu điện thoại : Thanh (thẳng) + Cảm ứng

Màn hình : 5.7 inch( 2560 x 1440 pixels)

Camera : Chính: Dual Pixel 12.0MP; Phụ: 5.0MP

Bộ nhớ trong : 8GB phiên bản 32 GB

Hệ điều hành : Android 6.0.1 (Marshmallow)

Chipset : MT6580

CPU : Octa core (1.3GHz ~ 3.0GHz Quad)

Kích thước : 153.5 x 73.9 x 7.9mm 

  Loại màn hình : Super AMOLED

Màu màn hình : 16 Triệu màu

Chuẩn màn hình : Quad HD

Độ phân giải màn hình : 2560 x 1440 pixels

Kích thước màn hình : 5.7 inch

Công nghệ cảm ứng : Điện dung đa điểm 

 Camera sau : Dual Pixel 12.0 MP 

Camera trước : 5.0 MP

Đèn Flash : Có

Tính năng camera : Chạm lấy nét, Panorama, Chống rung quang học, Chụp bằng cử chỉ, Tự động lấy nét, Nhận diện khuôn mặt, Nhận diện nụ cười, HDR, , Gắn thẻ địa lý

Mở Khóa : Hình, Mã Pin, Mật Khẩu, Vân Tay, Mống Mắt

 Danh bạ lưu trữ : Không giới hạn

Thẻ nhớ ngoài : MicroSD (T-Flash)

Hỗ trợ thẻ nhớ tối đa : 256 GB 

 Băng tần 2G : GSM 850/ 900/ 1800/ 1900 MHz

Băng tần 3G : HSDPA 850/ 900/ 1900/ 2100 GHz

Băng tần 4G : LTE

Hỗ trợ SIM : Nano SIM

Khe cắm sim : 2 SIM

Wifi : 802.11 a/b/g/n/ac

GPS : GPS, Glonass, Beidou

Bluetooth : v4.2

GPRS/EDGE : Có

NFC : Có

Kết nối USB : USB Type-C

Cổng sạc : USB Type-C

Jack (Input & Output) : 3.5 mm

Bình luận

HẾT HẠN

0974 72
Mã số : 13809945
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/10/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn