Điện Thoại Pin Khủng Sạc Pin Cho Máy Khác

440.000

28 Nguyễn Bá Tòng, Phường 11, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Điện thoại pin khủng giá rẻ là những dòng máy được sự yêu thích của đông đảo khách hàng, với số lượng đặt mua cực nhiều tại 2tekvn. 

Các dòng máy pin lâu giúp bạn thoải mái nghe gọi, đi du lịch hay công tác dài ngày mà không sợ máy hết pin, đó là một ưu điểm rất lớn so với các dòng smartphone hiện nay. Chính vì vậy mà đa số khách hàng hiện nay đều sử dụng smartphone kèm theo một chiếc điện thoại cùi bắp pin lâu.

Để quý vị và các bạn dễ dàng lựa chọn, 2tekvn xin giới thiệu một số dòng máy cùi mía pin khủng hiện nay với thời lượng pin lâu nghe gọi 10 - 20 ngày mới phải sạc lại. 

Điện thoại Land Rover H66 là dòng máy có thiết kế khá dày nhưng dung lượng pin khủng khiếp đến 18800mAh cho thời gian sử dụng lâu dài, đặc biệt máy còn được trang bị tính năng sạc được pin cho máy khác.

 

Điện thoại cho người già Land Rover A12 là máy được thiết kế phù hợp với người lớn tuổi do bàn phím to và thưa, dễ bấm, màn hình hiển thị tốt, font chữ to, dễ đọc. Máy còn được trang bị cả nút bấm mở khóa bàn phím và tắt bật đèn pin nhanh chóng ở bên sườn máy.

Không chỉ vậy điện thoại land Rover A12 còn được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn như nghe nhạc với loa ngoài lớn, quay phim, chụp hình, hỗ trợ pin khủng cho thời gian nghe gọi lâu dài.

Xem thêm các sản phẩm tương tự tại đây


Bình luận

HẾT HẠN

0916 835 069
Mã số : 13368477
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/06/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn