Samsung Galaxy S6 Trung Quốc Siêu Đẹp

2,4 triệu

Gò Vấp, Tphcm


 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Samsung galaxy S6 Trung Quốc chắc chắn là sản phẩm tốt nhất trên thị trường trong thời gian tới. Tất cả các yếu tố như máy ảnh, thiết kế, vi xử lý hay chất lượng hiển thị trên điện thoại đều được các chuyên gia đánh giá cao. Và chúng ta bắt đầu điểm lại những nét nổi bật mà S6 mang lại nhé !!!

1. Thiết kế mới mang nhiều đột phá.

Nếu như Galaxy Not 4 từng tạo cho chúng ta không ít bất ngờ về sự thay đổi ngoại hình của nó vớiGalaxy S5 thì giờ đây Galaxy S6 còn tạo nên một cách mạng triệt để hơn nữa. Tất cả đều được thay đổi nhôm và kính mang lại cảm giác cầm tay cực kỳ sang trọng.

Viền của máy được bo tròn bằng kim loại từ trước tới sau, kèm theo vết cắt dọc. Nó kết hợp giống như khung viền của iPhone 6 và vết cắt của Sony Xperia Z3.

2. Cấu hình khủng và hiệu năng hàng đầu

Galaxy S6 là chiếc flagship đầu tiên của Samsung sử dụng thống nhất bộ vi xử lý Exynos do chính hãng sản xuất trên toàn cầu cũng bởi vì những báo cáo về dòng Snapdragon 810 của Qualcomm gặp phải lỗi quá nhiệt trong quá trình vận hành.
 Với cấu hình khủng đi cùng với hệ điều hành Adroid Lollipop 5.0.2 từ Google và sự tinh giãn trong phần mềm khiến S6 có khả năng vận hành cực kỳ mạnh mẽ và không gặp vấn đề gì. Đến hiện tại có thể nói rằng Galaxy S6 khiến cho dòng họ hệ điều hành Adroid gần như đuổi kịp với hiệu năng của iPhone 6 Plus.

3. Cammera và Âm thanh hoàn hảo

Sau những cải tiến về cammera của Galaxy S5 thì S6 lại tiếp tục nhận được sự chăm sóc đặc biệt của Samsung. Máy vẫn được trang bị cảm biến 16MP kèm chống rung quang học OIS, nhưng khẩu độ được giảm xuống. Không chỉ cammera trước chăm chút, Samsung còn tiến hành nâng cấp cho cammera trước lên đến 5MP, dĩ nhiên là một sản phẩm cao cấp như S6 không thể đứng ngoài cuộc đua cammera được.

4. Tính năng và phần mềm được tinh giãn hơn

Galaxy S6 Trung Quốc vẫn giữ được cảm biến nhịp tim, đo nồng độ OXY trong máu, đo mức độ căng thẳng. Ngoài ra cảm biến vân tay cũng là một cải cách đáng khen. Thực tế cho thấy cảm biến vân tay rất nhanh và chính xác, việc chạm vào nút Home thay vì vuốt sẽ đem lại sự tiện lợi khá cho người dùng.

5. Pin và dung lượng pin

Galaxy S6 được trang bị dung lượng pin 2550mAh. Thực tế S6 cho thời lượng sử dụng pin tốt dù phải gánh màn hình 2K nhưng nhờ khả năng tiết kiệm điện năng của của vi xử lý nên thời lượng sử dụng rất tốt .
 Điểm yếu duy nhất của điện thoại Samsung Galaxy S6 Trung Quốc chính là bạn không còn có thể đem và thay pin dự phòng trực tiếp như trước.

Giao hàng toàn quốc ( nhận hàng rồi mới tính tiền)

Liên hệ: 0985.431.082, facebook "cellphone htt"

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0985 431 082
Mã số : 13262810
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/07/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn