Điện Thoại Louis Vuitton V12

888.000

298 Thụy Khuê, Tây Hồ

ĐIỆN THOẠI LOUIS VUITTON V12
LIÊN HỆ MUA HÀNG : 0986354400
 298 THỤY KHUÊ - TÂY HỒ HÀ NỘI

Sang trọng – quý phái

lv

” Có lẽ đối với những người thuộc thế hệ trẻ, sự hiện diện của điện thoại di động đã quá quen thuộc. Nhưng ít người biết rằng nó chỉ mới ra đời cách đây 40 năm.Điện thoại di động nói chung và chiếc Louis Vuitton V12 nói riêng là sản phẩm kết tinh của hàng loạt những công nghệ then chốt nhất trong lịch sử hiện đại. “

Louis Vuitton V12

Louis Vuitton V12 là mẫu điện thoại thời trang được yêu thích nhất về sự nổi tiếng của dòng thời trang cao cấp, sự sang trọng luôn thể hiện đẳng cấp cá tính đã được các nhà thiết kế gắn liền vào chú dế độc đáo này .

Louis Vuitton V12

Toàn thân chiếc điện thoại Louis Vuitton V12 được làm từ hợp kim cao cấp và da cùng với những viên đá ở viền thân tạo nên một chú dế đẳng cấp theo phong cách thời trang Louis Vuitton .

Louis Vuitton V12

Louis Vuitton V12 có thiết kế dạng thanh với bàn phím T9 truyền thống với phím bấm được hoàn thiện rất đẹp cùng 2 phím nghe gọi và phím điều hướng 5 chiều ở chính giữa. Cảm giác cầm Louis vuitton V12 để sử dụng rất thoải mái, nó vừa nhỏ gọn lại nhẹ nên khi bỏ trong túi quần hay cầm nghe ngoài đường không thấy khó chịu.

Mỗi người 1 sở thích màu sắc khác nhau Louis Vuitton V12 của chúng ta rất đa dạng về màu sắc .Nhà sản xuất đã tô cho dế cưng của mình 3 màu chủ đạo :

Louis Vuitton V12

Đen – Black lôi cuốn mạnh mẽ

Louis Vuitton V12

Vàng – Gold cho sự sang trọng

Louis Vuitton V12

Nâu – Chocolate cho sự mềm mại

Người dùng có thể thỏa sức lựa chọn màu sắc để phối hợp cùng trang phục và các phụ kiện khác tạo nên vẻ đẹp sang trọng và quý phái.Louis Vuitton V12

Về thông số kỹ thuật, “Louis Vuitton V12” sở hữu kiểu dáng thẳng, chất liệu vỏ hợp kim nhôm, sử dụng 2 SIM và có 1 khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ lên tới 8Gb cho bạn tha hồ chép hàng ngàn bài hát, video và hình ảnh về máy để thưởng thức mọi lúc mọi nơi, màn hình 2.0 inch .

Louis Vuitton V12

Louis Vuitton V12 hỗ trợ nhiều tính năng giải trí hấp dẫn như :nghe nhạc, nghe FM, quay phim, chụp hình, và còn có cả kết nối mạng bằng GPRS. Đặc biệt chân sạc cổng usb mini thông dụng khi bạn đi bất cứ đâu mà không phải lo tìm kiếm chân sạc

Louis Vuitton V12

Thiết kế camera 2.0 Megapixel tuy không có hỗ trợ flash khi chụp hình nhưng được trang bị màn hình led cực kì sắc nét.

Louis Vuitton V12

Dòng điện thoại Louis Vuitton V12 này kế thừa và phát huy các thế mạnh của điện thoại truyền thống . Các giao diện vô cùng dễ nhìn, dễ hiểu, dễ sử dụng – là chiếc điện thoại quà tặng lý tưởng nếu bạn muốn tặng cho các đấng phụ huynh. Dễ sử dụng , đẹp, pin lâu và giá thành vô cùng hợp lý .
Có 1 điều mà bạn cần biết đó là pin của chiếc Louis Vuitton V12 có dụng lượng lên tới 2800mAh giúp bạn thỏa sức sử dụng từ 2 -3 ngày .

Louis Vuitton V12

Phụ kiện đi kèm máy gồm :1 thân máy, 1 củ sạc, 1 dây cáp USB, tai phone.

vertucenter


Bình luận

Nguyễn Doãn Kỷ

liên hệ mua hàng : 0986354400

HẾT HẠN

0986 484 411
Mã số : 12121060
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/08/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn