Vertu Signature S Leather Lacoste Đài Loan 100% Giá Rẻ Nhất

Liên hệ

436 Xã Đàn(Kim Liên Mới)-Đống Đa-Hà Nội



Điện thoại bản sao Vertu Signature S Leather Lacoste bán tại 436 Xã Đàn, Kim Liên, HN dt 0466597980-0904446214
THÁI HÀ DIGITAL
(www.thaihadigital.com)
Xin trân trọng giới thiệu
Vertu Signature S Leather Lacoste đài loan copy 100%

Vertu Signature S Leather Lacoste vẻ đẹp hoàn hảo - giao diện vertu chính hãng có thể kiểm tra *#0000#

Vertu Signature hay quen gọi là S Design là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích và đắt hàng nhất lấy cảm hứng từ những tiêu chuẩn chính xác của đồng hồ Grand Complication, S Design là một tác phẩm của tay nghề thủ công khéo léo, mang phong cách thời trang từ những chất liệu quý hiếm như platin, vàng, kim cương và được lắp ráp hoàn toàn thủ công, Vertu S Design đúng là một kiệt tác xuất sắc nhất của hãng Vertu về cả mức giá lẫn sự đẳng cấp.


[​IMG]

Mỗi Chú dế là một thiết bị bao gồm 388 thành phần cơ khí. Vertu Signature phức tạp đến nỗi gần như không thể chế tạo được. Những người thợ thủ công giàu kinh nghiệm đã mất đến 3 năm chỉ để học cách lắp ráp hoàn chỉnh một chiếc điện thoại và chỉ có vài người trên thế giới có thể làm được điều này. Chỉ riêng chiếc điện thoại Vertu Signature đã sở hữu 74 bằng sáng chế bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ. Gần 100 cuộc kiểm nghiệm nghiêm ngặt bảo đảm từng thiết bị đều hoàn hảo trước khi ra khỏi nhà máy.
[​IMG]

Bề mặt của điện thoại Signature có miếng ngọc bích lớn nhất từng được sử dụng trên thế giới. Bằng cách sử dụng những vi mạch mỏng nhất trên thế giới, bàn phím của Signature là bộ phận rời phức tạp nhất. Tám kỹ sư phải mất tổng cộng 4 năm làm việc để hoàn thiện bàn phím này. Tương tự như cách thức những nhà sản xuất xe hơi tầm cỡ thế giới “cân chỉnh” tiếng động khi mở cửa xe để có được âm thanh nghe dễ chịu nhất, bàn phím đã được cân chỉnh để mang lại cảm nhận hoàn hảo. Sau khi xem xét hàng trăm loại bàn phím khác nhau, các nhà thiết kế Vertu đã đưa ra một loại phím bấm độc đáo đáp ứng độ nhấn của ngón tay đến một mức độ nhất định một cách đều đặn.
[​IMG]

Có nhiều lý do để chúng ta chọn lựa dòng Signature, nhưng có một bí mật mà Nup Shop chia sẻ với bạn đây chính là sản phẩm đầu tiên trong mảng điện thoại cao cấp được chế tạo thủ công bởi những nghệ nhân lành nghề nhất với chữ ký độc quyền ngay phía sau lưng máy
[​IMG]

2. Bản sao Vertu Signature S Leather Lacoste – thiết kế tuyệt vời nhất .[​IMG]
- Có nhiều lý do để các dòng sản phẩm điện thoại bản sao Vertu Signature S được ưa chuộng trên toàn thế giới . Một trong những lý do đó là rất khó để tìm được một chiếc Vertu Signature S hoàn hảo . Dòng điện thoại này luôn là dòng máy sản xuất giới hạn , mỗi máy được đánh số thứ tự từ 001-400 và được đặt trước khi xuất xưởng trên toàn thế giới . Ra đời những phiên bản đầu tiên từ năm 2008 , và đến nay qua hơn 7 năm , những chiếc máy được xuất hiện tại Việt Nam thường là máy sửa – máy dựng – máy chế hoặc lắp ghép các linh kiện của nhiều máy làm 1 . Các sản phẩm này được trung tâm bảo hành Vertu xác nhận và các cửa hàng quảng cáo là hàng chính hãng – nhưng giá thành đắt mà đều hết hạn bảo hành tại Vertu chính hãng .
[​IMG]


Vì vậy , những chiếc điện thoại bản sao Vertu Signature S với giá thành hợp lý , kiểu dáng nguyên bản luôn được chào đón .[​IMG]

Điện thoại Vertu Signature S Leather Lacostelà bản sao 100% bản gốc , Toàn bộ phần lưng máy được bọc da thật bằng da cá sấu , với màu sắc đẹp , họa tiết độc đáo và ko thể nhầm lẫn với những chiếc điện thoại khác . Sạc và cổng kết nối với máy tính tiêu chuẩn Mini USB ở bên sườn phải của máy như máy thật. Sim được lắp trên đầu máy, được mở ra bằng một nẫy nhỏ bên sườn trái của máy. Cách tháo Pin giống 100% bản gốc, sau lưng máy có một vòng tròn hình bán nguyệt, muốn mở nắp để thay Pin thì bật vòng bán nguyệt lên và xoay ngược chiều kim đồng hồ 1/4 vòng là nắp Pin tự bật lên (Giống 100% bản gốc)[​IMG]

Máy mỏng và dài y như kích thước gốc , giống từng chi tiết đến từng con ốc vít. Đặc biệt, dòng máy này là dòng Vertu bản sao đầu tiên tại Việt Nam mà tin nhắn đến hiện tên (không phải hiện số như các dòng Vertu copy khác)
[​IMG]

Có thể nói, Điện thoại Vertu Signature S Leather Lacoste gần với phiên bản copy 1:1 nhất với giá thành cực hợp lý .Một trong những mẫu thiết kế tuyệt vời nhất trong dòng Signature, là nốt nhạc đầu tiên trong bản nhạc khải hoàn bất hủ mà có lẽ các tín đồ sành điệu vẫn luôn khao khát được mãi lắng nghe, trải nghiệm và tận hưởng.


Nhấn vào đây http://www.thaihadigital.com để xem thêm các sản phẩm khác

Các sản phẩm đang được bày bán tại các Showroom của Thái Hà Digital

Hà Nội- 436 Xã Đàn, Kim Liên Mới, Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 04.66.59.79.80 – 0904.446.214

HCM: 451 Âu Cơ,P Phú Trung, Q. Tân Phú, HCM. ĐT:0936.621.683

Hải Phòng - 130 Trần Tất Văn, Quận Kiến An, TP Hải Phòng. ĐT: 0988.33.89.88

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH THAIHADIGITAL

Địa chỉ: 436 Xã Đàn - Kim Liên mới - Hà Nội

Điện thoại: 04.6659.7980

Mobile: 0904.446.214- 0988.33.89.88

Website : www.thaihadigital.com
Sơ đồ đến Thaihadigital
[​IMG]


Bình luận

HẾT HẠN

0466 597 980
Mã số : 12113381
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/05/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn