Vertu S Vàng Rồngcao Cấp Hông Kông

1.000

116 Đường Bùi Ngọc Dương, Bạch Mai, Hai Bà Trưng

Vertu signature s rồng vàng copy được xách tay từ hồng kông về, bản chất máy không có gì khác các phiên bản trước đó nhưng máy được gắn thêm một con rồng vàng sau nắp lưng, tạo ra sự khác biệt về phong các và bản chất người dùng.

 

mẫu vertu copy rồng vàng này hiện được rất nhiều các các đại gia và thiếu gia săn lùng tìm chơi hay thêm vào bộ sưu tập điện thoại sang vertu của riêng mình. xu hướng gần đây cho thấy các mẫu điên thoại vertu copy lamg hài lòng người dùng không những về chất, về lượng mà còn mang lại cả phong cách đăng cấp cho người chơi.

 

Vertu s ngắn rồng vàng mặc dù là hàng fake, nhưng toàn bộ thân máy đều được hand make vầ cũng được chau chuốt một cách tỉ mỉ không kém gì hàng chính hãng đó cũng là yếu tố cuốn hút người chơi đam mê hàng xa xỉ.

 

Sonlongmobile.com và Ozy.vn chúng tôi luôn tìm tòi những mẫu sản phấm sáng tạo mới nhất sớm nhất, hiểu quả cao chất lượng ổn định va mang lại cái mới cái độc đáo cho người đam mê.

 

Tất cả các hình ảnh điện thoại trên website đều được chúng tôi chụp thực tế của máy chi tiết từng góc cạnh, và còn kèm theo các video clip chính được quay tại cửa hàng, để mỗi sản phẩm bán ra đều được đúng mẫu mã như trên web vì vậy người mua dù ở xa hay gần đều yên tâm đến vói cửa hàng của chúng tôi.

Clip về vertu s dragon "rồng vàng đính đá"

Bao da vertu được làm từ các loại da xịn 100% như da bò, da dê, da cá sấu, da đà điểu, và da trăn, da thật càng dùng càng nì,bóng đẹp hơn. bao da vertu signature s được làm từ da thuộc chọn từ những phần đẹp nhất, dẻo dai và được làm thủ công tỉ mỉ, chính xác từng đường may. kết hợp với logo được làm từ kim loại tốt nhất, không gỉ, độ sáng và bóng theo tiêu chuẩn khắt khe. Phụ kiện của Vertu thiết kế dựa theo những tiêu chuẩn đơn giản nhưng tinh tế, phù hợp với sự sang trọng và đẳng cấp với điện thoại Vertu nên tính thẩm mỹ rất cao. Chiêm ngưỡng hình ảnh thật của các mãu bao vertu signature s

 

Vertu Signature s white black ceramic là một trong những dòng sản phẩm cao cấp được giới doanh nhân Việt Nam đặc biệt yêu thích. sự kết hợp hai màu trắng và đen tạo lên sang trọng quý phái, đẳng cấp.

 

Toàn bộ khung xưng máy được làm bàng thép không rỉ và sơn phủ màu đen lớp sơn tĩnh điện cao cấp

Mặt bàn phím, mặt tai nghe, gáy và nắp lưng vertu s đều đực làm bằng đá ceramic màu trắng sứ ấn tượng

Máy dien thoai Vertu Signature s white black ceramic Phím home jostick được gắn viên kim cương màu trắng tuyệt đẹp sang trọng

 

Nhìn từ toàn bộ mặt sau với năp lưng đá ceramic cao cấp kết hơp thân máy màu đen tạo cảm giác chắc chắn bền bỉ của dòng máy điện thoại vertu cao cấp.

video thực tế máy vertu s white ceramic 


Xem thêm tại Sơn Long Mobile:


Bình luận

HẾT HẠN

0963 936 868
Mã số : 11707409
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn