Vertu Signature S Gold Dragon - Vertu Signature S Phiên Bản Trạm Rồng Vàng

Liên hệ

436 Xã Đàn, Kim Liên Mới, Đống Đa - Hn



Vertu Signature S Gold Dragon giá tốt nhất HN 436 Xã Đàn HN dt 0904446214
Chiếc điện thoại Vertu Signature Gold Dragon (viết tắt của chữ Signature Design - Thiết kế ấn tượng) được lắp ráp hoàn toàn thủ công từ những chất liệu quý hiếm như Platin, Vàng, Kim Cương.

 https://lh4.googleusercontent.com/-ZOkPNvDAF1o/VSP7tnonB0I/AAAAAAAAAho/lTRCzP6Olng/w472-h544-no/vertu-signature-s-design-gold-dragon.jpg

Rất nhiều khách hàng hài lòng về sản phẩm, có khách hàng còn quay lại mua thêm mấy máy để gửi tặng cho bạn bè.

Mặc dù chiếc điện thoại Vertu Gold Dragon có giá không rẻ nhưng được mọi người rất ưa chuộng vì đây là chiếc điện thoại rất độc đáo, nó mang đến cho người sử dụng sự sang trọng.



https://lh5.googleusercontent.com/-8O6Ev9HoXbA/VSP7u8FxVHI/AAAAAAAAAh8/94-OL8agLVE/w407-h543-no/vertu-signature-s-design-gold-dragon-chinh-hang.jpg


Bất cứ ai dùng Vertu Gold Dragon cũng được tôn vinh và kính trọng, đồng thời nó cũng là biểu tượng của sự thành đạt. Có thể nói S Design mang lại những trải nghiệm tuyệt vời mà chỉ có các dòng máy cao cấp với mức giá trên 400 triệu đồng mới có được.

Rõ ràng Vertu Ceramic là kiệt tác không dành cho số đông bời nó ở 1 phân khúc cao hơn so với các loại điện thoại phổ biến khác.


https://lh5.googleusercontent.com/-lNubrKF1bw0/VSP7r98F4KI/AAAAAAAAAhg/d7fGMZhcF7Y/w420-h253-no/Vertu%2BSignature%2BS%2BV%C3%A0ng%2BR%E1%BB%93ng.jpg


Đặc biệt, Vertu Gold Dragon có trạm rồng phía trước và phía sau lưng máy làm nổi bật sự kết hợp về phong cách thiết kế sang trọng kết hợp với hình tượng rồng khỏe khoắn.

Người dùng điện thoại Vertu Gold Dragon sau khi sử dụng, càng dùng càng thấy thích, càng dùng càng ngấm, nó như một "ma lực" khó giải thích đến từ các tấm Vertu Gold Dragon trên máy, hay từ những thấu kính tí hon trên đèn bàn phím, hay từ sự bóng bẩy sang trọng của máy. Chẳng có một chi tiết nào trên đó mà không quyến rũ.



https://lh6.googleusercontent.com/-ycq2eSOSEgk/VSP7wRoTXOI/AAAAAAAAAiE/TjvRegpTAhI/w700-h465-no/xuong%2Bsan%2Bxuat%2Bvertu.jpg


Siêu phẩm Vertu Gold Dragon được chế tạo thủ công hoàn hảo, chăm chút đến từng con ốc, từng phím bấm. Nguyên liệu chủ yêú chế tạo nên vỏ chiếc điện thoại Vertu Gold Dragon là hợp kim của vàng, thép không gỉ, da thuộc cao cấp.



https://lh5.googleusercontent.com/-UBQTSU7gLvE/VSP7xpxZDiI/AAAAAAAAAiU/8N4I8lHZgh8/w408-h544-no/vertu-signature-s-design-gold.jpg


Bàn phím được chiếu sáng từ bên cạnh với những thấu kính tí hon nằm phía dưới phím. Những thấu kính này được thiết kế kỹ lưỡng để tăng cường ánh sáng. Ánh sáng này được truyền qua một lớp polymer có chất lượng quang học và một lớp mực màu bạc trong mờ tạo nên một vẻ đẹp quý phái. Vertu Gold Dragon luôn hướng tới sự xuất sắc và hoàn hảo trong từng sản phẩm, nâng niu, tỉ mỉ với từng sản phẩm trong quá trình chế tác.



https://lh6.googleusercontent.com/-aK5ppc-5A_s/VSP7qwmM47I/AAAAAAAAAhU/OaQ-_mB9xGU/w450-h285-no/vertu-da-nang-giao-huong.jpg


Bản giao hưởng khải hoàn bất hủ

Lấy cảm hứng từ những tiêu chuẩn chính xác của đồng hồ Grand Complication, tuyệt tác Vertu Signature Gold Dragonđược xem là một trong những cỗ máy phức tạp nhất và được tạo thành từ 388 thành phần cơ khí. Chỉ những nghệ nhân lành nghề mới có đủ kinh nghiệm, tình yêu nghề và tính tỉ mỉ, kiên nhẫn để lắp ráp siêu phẩm này.



Sở hữu Vertu Signature Gold Dragon là ước mơ của rất nhiều người. Bất cứ ai sở hữu Vertu Gold Dragon cũng làm cho người khác phải ngưỡng mộ. Điện thoại Signature mang lại cho người sử dụng sự tự tin trong giao tiếp, cảm giác được trân trọng và thành công trong sự nghiệp.


Hướng tới sự thành công


Anh Đặng Đức Thành – giám đốc 1 công ty xây dựng HN chia sẻ: ”Tôi thật sự rất thích vẻ đẹp của dòng Signature, đặc biệt là gam màu vàng đen của Vertu Signature Gold Dragon với chi tiết ánh kẻ bắt mắt. Tôi cũng đã mua tặng 1 vài đối tác của mình để gây dựng thêm rất nhiều mối quan hệ cộng tác trong công việc. Vertu Gold Dragon đem lại may mắn trong kinh doanh, tự tin trong giao tiếp đồng thời là nguồn cảm hứng để tôi làm việc mỗi ngày”. Hiện nay Vertu Gold Dragon có giá 25 triệu một chiếc, sản phẩm được miễn phí vận chuyển toàn quốc và số lượng hàng có hạn nên các quý khách cần liên hệ sớm với chúng tôi để nhận được máy sớm nhất.

Nhấn vào đây Vertu Signature S Gold Dragon xem chi tiết sản phẩm

Hàng nguyên hộp Fullbox mới 100% đầy đủ phụ kiện: pin, sạc, cáp USB, sạc ô tô, bao nhung, sách hướng dẫn


Giao hàng toàn quốc, nhận hàng thanh toán tại nhà


https://lh3.googleusercontent.com/-UQHHfOJkTtc/VQmhOl9UsZI/AAAAAAAAANI/AVnjBzJ7wso/w650-h120-no/muahang%2Bthaihadigital.png




Xem Video quay sản phẩm tại Thaihadigital 




Thông tin chung

Hãng sản xuất Vertu
Camera sau

Bình luận

0466 597 980
Mã số : 11659474
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2035
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn