Samsung Galaxy S3 Hàng Giá Siêu Rẻ!

3,2 triệu

Đc: 220 Nguyễn Thái Bình P.12 Q.tân Bình Tphcm


điện thoại galaxy s3 LTE


 

màn hình của chiếc s3 LTE vẩn không có gì thay đổi so với phiên bản được bán tại Việt Nam

mặt sau của s3 LTE có chút khác với phiên bản củ

thiết kế của Galaxy S III LTE bản tới từ Hàn Quốc cũng có một chút khác biệt khi có thêm Ăng-ten tích hợp nằm ở góc trên của đỉnh máy, và được nâng cấp RAM lên tới 2GB máy dày hơn một chút khiến cảm giác camera chìm với về mặt của nắp lưng chứ không lồi lên như bản thông thường. Trong khi các thiết kế khác từ phím cứng, màn hình, cạnh và vỏ máy vẫn được giữ nguyên.

Cuộc gọi trực tiếp

 

Samsung GALAXY S III LTE thậm chí còn biết được khi nào bạn muốn nói chuyện, Khi bạn đang nhắn tin cho một người nào đó   quyết định gọi cho họ ngay lúc đó thay vì tiếp tục nhắn tin, chỉ cần nhấc điện thoại áp vào tai của bạn  chức năng cuộc gọi trực tiếp sẽ quay số của họ cho bạnKhông còn phải mò mẫm thông qua các bản ghi lịch sử cuộc gọi hoặc địa chỉ liên lạc để gọi.

Smart Stay

 

Với tính năng của Smart StayGALAXY S III LTE tự động nhận ra khi nào bạn vẫn đang nhìn vào chiếc điện thoại, cho dù đó  để đọc một e-book hoặc duyệt webCamera phía trước nhìn sâu vào mắt bạn và duy trì màn hình luôn sáng giúp bạn tiếp tục xem một cách vui vẻ mà không bị tắt màn hình như các điện thoại khácThật  một ý tưởng sáng tạo.


Thông báo thông minh

 

Thật không hay khi bạn nhấc điện thoại lên mà máy không báo cho bạn biết có những cuộc liên lạc bị nhỡ trước đó khi bạn vắng mặt? Samsung GALAXY S III LTE thì biết bạn đã trở lại khi bạn cầm máy lên  rung nhẹ để thông báo cho bạn biết có các cuộc gọi nhỡ và tin nhắn mớiLàm thế nào có thểchu đáo như vậy?


Bình luận

HẾT HẠN

0972 887 279
Mã số : 11618302
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn