Vertu Signature S Claus De Paris Màu Vàng Đồng Hồng Kông

18,5 triệu

116 Đường Bùi Ngọc Dương, Bạch Mai, Hai Bà Trưng


Chước vertu signature s claus de paris màu vàng đồng hồng kông, toàn bộ vỏ được đúc bằng màu vàng hồng nguyên khối với 1580 hoa văn hình vuông được gia công tỉ mỉ bằng tay. Toàn bộ phím bấm và mặt trước của sản phẩm đều được làm từ Đá ánh đỏ đặc trưng của dòng điện thoại Vertu signature s design máy được trang bị loa 11x15mm với âm thanh képNhạc chuông độc quyền do chính dàn nhạc giao hưởng London biểu diễn Bộ nhớ trong 4GB, lưu 2000 danh bạ


 Việc tạo ra mẫu điện thoại mới của Vertu Signature Clous de paris red gold này đó chính là sự kết hợp giữa Vertu và nhà sản xuất điện thoại nổi tiếng Clous de Paris. Trong thiết kế này chúng ta có thể thấy toàn bộ hoa văn hình vuông xuất hiện trên các loại đồng hồ của Clous de Paris đã được Vertu đưa vào sản phẩm của mình để tạo lên sự tinh tế và sang trọng.


Điện thoại vertu hồng kồng này được copy một cách tinh tế đến từng chi tiết hoa văn họa tiết dựa trên sản phẩm chính hãng của vertu. và mang lại cảm giác cực chất và thật của chước vertu fake 1.1 chuẩn. cho bạn hài lòng khi sử dụng mà không phải đắn đo về chất lượng máy.


Chào lưu sử dụng điện thoại đẳng cấp ngày một gia tăng không ngừng của các đại gia lắm tiền nhiều của là một điều tất yếu hiện nay. nhưng với những chước điện thoại sang trọng mạng trị giá tiền vài trăm triệu cho đến hàng vài tỷ đồng, quả thực đối với người bình thường thì lại là một ác mộng. vì vậy chước điện thoại vertu copy hồng kồng này là niềm thỏa mãn cơn khát cho người có thu nhập trung bình mà vẫn có thể  sở hữu.


Hộp phụ kiện fullbox

 

Chuyển hàng tận nơi miễn phí trong thành phố, Hàng xách tay hồng kong china taiwan, đảm bảo mới nguyên hộp phụ kện đầy đủ, sản phẩm bảo hành 06 tháng.

Tham khảo các mẫu điện thoại cao cấp vertu signature s,  mobiado, điện thoại độc, điên pin khủng, điện thoại chống nước, tại: http://ozy.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0963 936 868
Mã số : 10623115
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn