Iphone 6 Singapore Giá Rẻ

3,5 triệu

650 Lạc Long Quân- Phường 9 - Quận Tân Bình -Tphcm


iphone 6  singapore 

 


 

 

iPhone 6 ''''''''''''''''''''''''''''''''khỏe'''''''''''''''''''''''''''''''' gấp 4 iPhone 5, màn hình 4,5 inch?
Sự kiện: iPhone 6
Không những sở hữu kích cỡ màn hình lớn hơn iPhone 5iPhone 6 còn lược bỏ hoàn toàn viền máy, đồng nghĩa với việc màn hình sẽ chiếm trọn toàn bộ mặt tiền của điện thoại.

 

iphone 6 xách tay

 

 

 


 


Tuy nhiên, các tín đồ của "Táo khuyết" đừng vội mừng, bởi đây mới là thiết kế ý tưởng về iPhone 6 do Phone Arena công bố. Theo đó, độ phân giải củaiPhone 6 là 1.296 x 754 pixel, tương đương với mật độ điểm ảnh 333 ppi. Mật độ này cao hơn một chút so với tỷ lệ 326 ppi của iPhone 5, nhưng vẫn thua kém mật độ 441 ppi trên màn hình 5 inch của Samsung Galaxy S4.

 


 


 


Ngoài màn hình lớn, iPhone 6 tưởng tượng còn sở hữu nhiều cấu hình trong mơ khác như vi xử lý A7 gồm hai chip lõi tứ xung nhịp lên tới 2,8 GHz. Bên cạnh đó, toàn bộ khu vực xung quanh nút Home đều có khả năng cảm ứng, hỗ trợ tối đa nền tảng android iOS8/iPhone 6. Người dùng sẽ có thể chạm 2 lần để kích hoạt tính năng đa nhiệm, chạm để trở về màn hình Home hoặc tự mình tùy biến đích đến của nút này.

 


 


Mẫu thiết kế concept cũng cho thấy sự thay đổi về chất liệu chế tác điện thoại, khi 60% khung máy được làm từ carbon và chỉ có 40% bằng nhôm siêu nhẹ. Sự kết hợp này khiến cho điện thoại vừa có độ cứng của sợi carbon, lại vừa có cảm giác nhẹ nhõm, thanh thoát của kim loại. Hơn nữa, thân máy aluminum-carbon cũng cho phép iPhone 6 concept ngâm được nước ở độ sâu 60 cm trong thời gian 30 phút.

Thời lượng pin 2.800 mAh cho phép điện thoại bật 3G liên tục trong 12 tiếng. Tốc độ của máy nhanh gấp 4 lần so với iPhone 5 và nhanh gấp đôi so với Samsung Galaxy S4. Sản phẩm sẽ có 3 phiên bản tương ứng với dung lượng bộ nhớ 64GB, 128GB và 256GB. 

Camera chính của máy có độ phân giải lên tới 20,2 MP, trong khi camera phụ mặt trước là 8 MP, tương đương với một camera trung bình khá hiện nay. Máy có thể quay được video ở độ phân giải 2K và có thể điều chỉnh độ mở ống kính từ F1.8 đến F4.9, cho phép chụp ảnh rõ nét cả trong điều kiện yếu sáng.

Chúng ta đã có iPad Mini, vậy tại sao lại không có iPhone Mini? Bản tin concept của Phone Arena cũng đăng tải cả hình ảnh tưởng tượng về iPhone 6 Mini, song cấu hình của thiết bị này không được chia sẻ.

Apple dự định tung ra phiên bản iPhone kế tiếp, iPhone 5S vào mùa thu này. Chúng ta không trông đợi sẽ chứng kiến những thay đổi đáng kể đối với diện mạo của iPhone 

Nhưng năm tới, Apple rất có thể tung ra “iPhone 6” được thiết kế lại đáng kể. Apple đã từng muốn như vậy.

Nhà thiết kế hình ảnh và nghệ sĩ Johnny Plaid đã hình dung ra một cập nhật đáng kể cho iPhone 6 với việc tận dụng ưu điểm màn hình sắc cạnh, các bộ cảm biến đa chạm ở đáy thiết bị mà không cần đến phím Home (home button) và một bộ sạc hoàn toàn mới tích hợp công nghệ MagSafe.

Chúng ta biết iPhone kế tiếp sẽ là 5S và iPhone 5C được đồn đại. Nhà thiết kế hình ảnh, nghệ sĩ Johnny Plaid đã hình dung iPhone 6 có thể như thế nào. Dưới đây là các hình ảnh Johnny Plaid hình dung về iPhone 6:

Bằng cách làm mặt kính phía trước rộng và dài hơn, màn hình sẽ trở thành tài sản thực sự. Đây là những gì Motorola gần đây thực hiện cho smartphone mới nhất, Moto X.
Trong khi khái niệm này dường như hơi cường điệu nhưng vẫn khó hình dung iPhone 6 sẽ như thế này

Flash đã được di chuyển đến đối diện máy ảnh. Dường như có một microphone (có thể là để triệt nhiễu) gần máy ảnh.

Phiên bản màu đen luôn luôn bóng bẩy. Chúng ta tưởng tượng rằng dễ dàng để sửa chữa điện thoại mang tính tư tưởng này bởi vì mọi nội thất bên trong ở ngay phía dưới màn hình.
Thay cho việc chỉ trình diễn iPhone 6 sẽ như thế nào, Johnny Plaids cũng đã tư duy lại một màn hình Retina mới. Và trong đó cũng có một khái niệm màn hình lớp REALD.

Thậm chí có một phiên bản iPhone nhỏ hơn, iPhone mini.
Để so sánh dưới đây là khái niệm gần với iPhone 5 hiện tại. Khái niệm này cho thấy iPhone 6 có kích thước gần như iPhone 5 nhưng bạn sẽ nhận thấy màn hình là tài sản thực hơn vì có khá sắc nét.

Trong khi một sạc iPhone MagSafe khá lớn thì thật phiền khi phải mua thêm một sạc khác.

Đây là những gì video sẽ như thế nào trên màn hình rộng hơn.

Và đây là trang web màn hình rộng hơn.
Đáy của điện thoại tích hợp hỗ trợ cử chỉ đa chạm, do đó sẽ không cần đến phím home.

 


 Cuối cùng đây là những gì khái niệm thiết kế sẽ như thế nào trong sự lạ lẫm. Chúng ta tinApple tư duy đột phá cho phiên bản iPhone lớn kế tiếp.Và bấm vào bên phải hay bên trái sẽ có các chức năng khác dựa vào vào ứng dụng.

 

giá bán:3.500.000 (vnd)


LH: 0939444798 ,  0908.048.348 GẶP A THANH  


bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 trong Tháng đầu

VẬN CHUYỂN MIỂN PHÍ TRONG TPHCM 

--------------------------------------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại HOÀNG THANH -

 

 HOÀNG THANH MOBILE

 

BÁN HÀNG NHIỆT TÌNH – GIÁ CHÍNH THỨC – PHỤC VỤ TẬN TÂM

 

Đặt hàng qua điện thoại:0939 444 798 (MR THANH) -

 

Trụ sở công ty: 650 Lạc Long Quân -

 

Phường 9 -

 

 Quận Tân Bình - Tp.HCM

Email: hoangthanhmobile1@yahoo.com

 

www.hoangthanhmobile.com

 

Quý khách ở xa không đến được công ty chúng tôi xin

vui lòng xem thông tin hướng dẫn mua hàng

http://trongtuanmobile.com/thong-tin/menu-mua-hang-online_2310.html

 

*Phương thức đặt hàng từ xa*

 

Quý khách ở xa không có điều kiện đến trung tâm xem hàng và lấy hàng, xin quý khách vui lòng đặt cọc trước 10%, sau đó cho trung tâm địa chỉ của quý khách để trung tâm gởi hàng về cho quý khách. Quý khách nhận hàng và thanh toán hết toàn bộ số tiền còn lại.

 

*THÔNG TIN TÀI KHOẢN*

 

 

THÔNG TIN CÁ NHÂN
CHỦ TÀI KHOẢN: TRẦN VĂN TÂM
CMND SỐ: 351850507
SỐ TÀI KHOẢN: 6360205036052
Ngân hàng: Ngân hàng  NN&PTNT  AGRIBANK

-------------------------


Bình luận

HẾT HẠN

0939 444 798
Mã số : 10429022
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn