Điện Thoại Admet B30 Pin Siêu Khủng Sạc Được Cho Smartphone

430.000

42, Đường Số 5, Khu Phố 2, Linh Trung, Thủ Đức (Gần Ngã Ba Hoàng Diệu 2 - Kha Vạn Cân; Đối Diện Nhà Thờ Hiển Linh )


Điện thoại Admet B30 tại Lợi Nguyễn mobile bán đúng giá niêm yết chứ không phải là giá ảo với chất lượng hàng loại 1:

 

- Giá lẻ: 550.000 đ

 

 

- Giá sỉ: 430.000 đ ( Khách lấy số nhiều vui lòng gọi trực tiếp để có Giá tốt)

 

Admet B30 có pin khủng 5.000mAh

 

Trong thời đại smartphone màn hình càng rộng, pin lại càng mỏng thì thời gian sử dụng nghe gọi và số lần sạc pin đã không khiến ít người cảm thấy mệt mỏi với nó. Chỉ cần bỏ ra chi phí rất thấp thì bạn đã sở hữu được chiếc điện thoại pin khủng B30 này, dung lượng pin lên đến 5000 mAh gấp đôi thập chí gấp ba lần những điện thoại cảm ứng hiện nay. Với dung lượng pin lên đến 5000 mAh và điện thoại B30 có những chức năng cơ bản có mức độ tiêu hao năng lượng rất thấp thì thời gian nghe gọi có thể lên đến gần 20 ngày (theo điều kiện thử nghiệm của nhà sản xuất). Bạn không cần phải lo nghĩ đến việc sạc pin mà vẫn duy trì được thời gian liên lạc lâu dài với tất cả mọi người.

 

Điện thoại B30 sạc được cho điện thoại khác và các thiết bị giải trí di động khác.

Dung lượng pin lên đến 5000 mAh tương đương với nhiều pin sạc dự phòng hiện này thì việc chia sẻ năng lượng cho các thiết bị khác là hoàn toàn có thể và là điều cần thiết để thu hút người sử dụng. Chính vì thế mà nhà sản xuất đã tích hợp tính năng sạc pin cho điện thoại khác trên chiếc điện thoại Admet B30 này. Trên cục pin chính của máy có sẵn một cổng USB, chỉ cần cắm dây sạc vào là tự động thiết bị cần sạc sẽ được tiếp thêm năng lượng vào pin ( với điều kiện là pin B30 còn pin nhé ^^). Cắm và sạc, rất đơn giản nó có thể cứu những thiết bị của bạn trong tình trạng pin yếu hoặc hết pin được nạp đầy để tiếp tục công việc của bạn.

 

Điều đặc biệt là điện thoại pin khủng này có thể sử dụng được 2 sim, nên việc sử dụng nhiều sim của các nhà mạng khác nhau trong liên lạc sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí trong việc sử dụng điện thoại của bạn. Điều mà hầu hết người dùng luôn nghĩ đến trong điều kiện cước phí di động còn khá cao như ở thị trường Việt Nam.

 

 

Điện thoại pin khủng thiết kế hướng đến mọi đối tượng kể cả người cao tuổi

 

Đối với người lớn tuổi thì việc lựa chọn một thiết bị di động để sử dụng là khá khó khăn khi mà sự lão hóa ảnh hưởng đến thị lực của họ. Yêu cầu quan trọng đầu tiên của một điện thoại là chữ hiển thị phải lớn, phím lớn rõ ràng, pin trâu và loa to. Tất cả điều được điện thoại B30 đám ứng đầy đủ; kích thước hiển thị chữ trên màn hình là khá lớn và rõ ràng, tuy màn hình chỉ 1.8 inchs nhưng có độ tương phản cao và rất nét nên đảm bảo được khả năng nhìn rõ mà không cần tới kính lão của người cao tuổi. Phím bấm lớn, chữ số được in to và rất rõ đặc biệt còn có chữ nỗi dành cho người khiến thị nữa, khi bấm có cảm giác nhẹ nhàng và rất ít khi nhầm lẫn giữa các phím. 

 

Chất lượng loa của điện thoại B30 khá tốt, âm thanh lớn và ấm, dù đi ngoài đường hay ở môi trường âm thanh lớn thì khi điện thoại Admet B30 đố chuông thì vẫn có thể nghe rõ được để biết là đang có cuộc gọi. Còn về pin trâu thì như nói ở trên điều đó đã được khẳng định. Tất cả đảm bảo cho những cuộc đàm thoại có chất lượng cao.

Ngoài ra thì giao diện của sunfone B30 được cho là thân thiện với người dùng, các kích hiệu đơn giản dễ hiểu, chỉ cần vọc qua một lựa là có thể nắm hết được những tính năng của máy và sử dụng dễ dàng.

 

Sunfone B30 có đèn pin rất sáng và giải trí đa phương tiện

 

Điện thoại Sunfone B30 có đèn pin lớn và rất cho chất lượng ánh sáng rất tốt, nên việc sử dụng như chiếc đèn pin cho những công việc ban đêm hoặc thiếu ánh sáng cực kỳ tuyệt vời.

 

 

Những tính năng khác như:

- 2 sim 2 sóng
- Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 16GB
- Nghe nhạc MP3 chất lượng cao
- Xem phim 3GP, MP4
- Camera chụp ảnh, quay phim
- Ghi âm cuộc gọi
- Nghe Radio FM, lịch...

- Và còn nhiều chức năng nữa chờ bạn khám phá


Bình luận

HẾT HẠN

0866 763 179
Mã số : 10062260
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/06/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn