Điện Thoại Kiểu Bật Lửa

800.000

116 Đường Bùi Ngọc Dương, Bạch Mai, Hai Bà Trưng


Điện thoại kiểu bậtlửa N1 được chế tạo rất cứng cáp chắc chắn, vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp có khả năng chống chịu tốt với môi trường, Vỏ máy được phối màu và bố trí các bộ phận cực kỳ giống với những bật lửa ga được sử dụng hằng ngày. Nhiều màu sắc nổi bật, sáng đẹp và bóng bẩy.

dien thoai bat lửa

Bật lửa N1 gọn nhỏ chắc chắn khi trên tay

Điện thoại ngày càng trở nên độc đáo, mang nhiều hình dáng bắt mắt và cực kỳ độc lạ. mẫu điện thoại bật lửa mới tinh vừa xuất hiện tại thị trường. Mang hình dáng độc đáo như một hộp quẹt, "bật lửa" ga thường dùng hằng ngày, kích thước gần như tương đương với bật lửa.

điện thoại kiểu bật lứa

Nhiều  hình ảnh đẹp sống động được in lên mặt sau của máy.

Dù có kích thước nhỏ gọn nhưng điện thoại bật lửa vẫn được hỗ trợ đầy đủ các chức năng của những chiếc điện thoại di động. Một trong những chức năng quan trọng là 2 sim 2 sóng có chất lượng bắt sóng rất tốt, ít bị mất sóng trừ trường hợp không có sóng viễn thông tại nơi đó. Máy được có thể sử dụng thẻ nhớ lên đến 16GB, một dung lượng cực lớn để lưu trữ hàng ngàn bản nhạc yêu thích, những video vui nhộn... trong chiếc máy nhỏ bé này.

bật lửa điện thoại

Camera trên điện thoại bật lửa có chất lượng VGA nhưng độ nết hình ảnh tương đối ổn, có thể quay phim trung bình. Máy còn có đèn pin hỗ trợ sử dụng ban đêm. Ngoài ra còn có những chức năng khác như báo thức, lịch, ghi âm, máy tính...


Camera trên đỉnh máy tiện quay chụp

N1 kiểu bật lửa dung lượng pin đạt 2000mAh là tương đối cao đổi với những chiếc điện thoại phổ thông như bật lửa. Với những nhu cầu nghe gọi bình thường, 5 - 7 ngày kích thước nhỏ gọn thì dung lượng 2000mAh tương đối ổn.

bật lửa điện thoại

Mặt sau máy  và pin được in toàn bộ chữ trung quốc là những dòng máy trung ương sản xuất, chất lượng tương đối tốt.

Chuyển hàng tận nơi miễn phí trong tỉnh thành phố, Hàng xách tay hồng kong china taiwan, mới nguyên hộp phụ kiện đầy đủ, sản phẩm được bảo hành 3 tháng.

Tham khảo các mẫu điện thoại cao cấp vertu signature s,  mobiado, điện thoại độc, điên pin khủng,smartphone chống nước pin lâu, điện thoại chống nước, tạihttp://ozy.vn 


Bình luận

HẾT HẠN

0963 936 868
Mã số : 10025395
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn