Xe Đạp 1 Bánh , Bán Xe Đạp Một Bánh

2 triệu

187+189+191 Trần Hưng Đạo, Phường 10, Quận 5, Hồ Chí Minh, Việt Nam



Xe Đạp 1 Bánh

Xe đạp ,đạp 1 bánh, xe không có tay lái cũng chẳng có thắng chân, liệu rằng có mấy người thử qua cái cảm giác ngả ngả nghiêng nghiêng không làm chủ được Xe Đạp 1 Bánh. 
Xe chỉ có bánh xe ,yên và bàn đạp nhưng lại tạo cho người chơi sức hút lạ thường. Đối với người mê xe, yêu môn thể thao này nói theo cách vui vẻ thì Xe Đạp 1 Bánh như cô bồ nhí, người đam mê luôn trân trọng và tìm tòi sáng tạo làm phong phú đa dạng cách chơi xe, cách chạy nhảy. Môn thể thao 1 bánh rất khó nhưng lại rất vui, mồ hôi đầm đìa rất mệt, mà lại rất phấn khích, thích được ngồi ,thích đi thích chinh phục. Nhìn chung, mỗi môn thể thao đều có cái hay và cái khó riêng.

Xe Đạp 1 Bánh cũng vậy, có rất nhiều thể loại xe giành cho đường trường và đồi núi, mỗi địa hình tương đương với mỗi cách chơi khác nhau, tùy theo người chơi thích khám phá mạo hiểm với thể loại nào. Khi chúng ta còn trẻ khỏe, còn đâm mê, còn té, còn vấp ngã, còn chịu được những cơn đau vậy tại sao chúng ta không thử qua. Tôi khẳng định bạn sẽ rất thích thú đấy, đó chính là sự vị diệu của Xe Đạp 1 Bánh

Nhằm phát triển bộ môn xe 1 bánh đầy tinh túy này, Xe Đạp 1 Bánh mong giới trẻ sẽ hưởng ứng nồng nhiệt, sôi nổi hơn tạo ra sân chơi mới cho môn nghệ thuật 1 bánh.












Bình luận

HẾT HẠN

0923 893 188
Mã số : 13867457
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/11/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn