Xe Đạp Fixed Gear

2,3 triệu

Quảng Trị

Phân Phối Hoặc Bán Lẻ Xe Đạp Single - Fixed Gear - Ship Hàng Toàn Quốc - Giá Tốt - Hàng Chất Lượng 
đầu tiền là dòng xe Single Speed : Dáng thon gọn hết sức có thể , đạp lùi để phanh , hub , lip được chế tạo làm phanh rất an toàn khi đi , tạo cảm giác tốc độ và rất rất và rất an toàn - giá 1 chiếc : 2tr3 ( giá trong vùng thị xã quảng trị khác nha )
Kết tiếp là dòng xe có 1 tính rất đặc biệt đó là : Fixed Gear Cơ Bản - dòng xe này khác với single speed cơ bản là fixed có thể đạp lùi và thực hiện các kĩ thuật rất đẹp mắt . bởi vậy dòng xe này cũng có giá nhích hơn so với single speed , giá 1 chiếc : 2tr5 ( giá trong vùng thị xã quảng trị khác nha )
Với Dòng Fixed Gear cơ bản đương nhiên lại có 1 dòng xe với chất lượng và dáng khác hơn , đó là Fixed Gear Trung Cấp : với bộ khung xe chắc chắn hơn , hub , lip được chế tạo rất tỉ mĩ mà chắc chắn . khi đi trên con xe này ta có cảm giác rất êm và mướt bởi Lip và Hub xe . Giá 1 chiếc là : 3tr5
Tiếp Đến Như dòng Xe Single Speed Nói trên thì 1 chiếc khác còn gọi là Single Speed Trung Cấp : dòng xe này thiết kế rất giống chiếc fixed gear trung cấp nhưng khác khác ở hub là đạp lùi tức là phanh - giá 1 chiếc là : 3tr . 
màu sắc các bạn có thể tùy chọn : màu vành xe và màu khung xe nhé  thỏa mái luôn . Ai có nhu cầu thì liên hệ : 
phone : 01685987698
email : kuemso1@gmail.com
Fage : facebook.com/singlefixedqt hoặc inbox trước tiếp

Bình luận

HẾT HẠN

0168 598 7698
Mã số : 11253591
Địa điểm : Quảng Trị
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/01/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn