Xem Máy Honda Litte Cub 50 Cc Made In Japan

75 triệu

248 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng



Honda Little cub - chiếc xe của huyền thoại

27/04/2013 - 254 lượt xem

Honda Little cub không chỉ là phương tiện đi lại thông thường nữa mà nó đã trở thành một dòng xe mang phong cách riêng cho những ai sở hữu nó

Honda Little Cub – niềm tự hào của nước Nhật đã được Motorspeed nhập khẩu trực tiếp giờ đã có mặt tại Việt Nam. Với kiểu dáng nhỏ gọn, điều khiển linh hoạt, tiêu thụ  nguyên liệu cực thấp nhờ hệ thống phun xăng điện tử FI đó chính là những đặc điểm nổi trội dành cho những người yêu mến, thực sự hiểu và muốn sở hữu dòng xe cổ xưa này.

 

Honda Little cub - chiếc xe của huyền thoại, Ô tô - Xe máy,

 

Honda Little cub tiêu thụ nguyên liệu cực thấp nhờ hệ thống phun xăng điện tử FI

Xét về ngoại hình, số đo cơ bản của Honda Little Cub  gồm có chiều dài 1m8, chiều rộng 66cm và chiều cao 1m 01. Đặc điểm nhận dạng của mẫu xe nhà Honda nằm ở cụm đèn pha tròn nhỏ xinh. Hai đèn xi nhan trước vẫn giữ nguyên kiểu dáng tròn với mặt nhựa được bố trí giống những chiếc xe cổ. Ngoài ra, còn phải kể đến đường cong nhẹ nhàng trên ghi đông xe tạo thêm tính thẩm mỹ và giúp người sử dụng điều khiển xe dễ dàng hơn.

 

Honda Little cub - chiếc xe của huyền thoại, Ô tô - Xe máy,

 

Bảng đồng hồ hiển thị tốc độ tối đa là 60 km/h

Người lái không hề gặp khó khăn khi làm quen với cụm đồng hồ hiển thị thông tin và các phím công tắc của xe. Đơn giản là vì chúng chẳng khác gì so với thế hệ cũ. Hơn nữa, Honda đã rất sáng suốt khi chỉ trang bị những phím cần thiết bằng cách đơn giản nhất có thể. Với Honda Little Cub, bảng đồng hồ chỉ hiển thị tốc độ tối đa là 60 km/h. Ngay chính giữa là đèn báo cấp số cao nhất của chiếc xe khi di chuyển. Đây là điểm đặc trưng luôn xuất hiện trên những mẫu xe của Honda. Bên trái là đèn báo N trong khi đèn báo rẽ nằm bên phải. Một chiếc đèn con cùng chữ Speed trong bảng đồng hồ sẽ sáng lên mỗi khi xe đạt vận tốc 40 km/h. Cụm tay lái trái/phải được thiết kế y hệt nhau với công tắc gạt lên, xuống dành cho đèn pha, còi màu vàng và đèn báo rẽ. Ở thế hệ mới, đèn cốt được bật trực tiếp cùng với điện ắc-quy nên chỉ cần bạn khởi động xe, đèn sẽ sáng giống như những mẫu xe hiện đại. Chính vì vậy, công tắc đèn đáng nhẽ bố trí bên tay lái phải đã được loại bỏ. Công tắc khóa được đặt phía dưới cụm tay lái bên trái.

 

Honda Little cub - chiếc xe của huyền thoại, Ô tô - Xe máy,

 

Yên trước của xe dày và được may theo kiểu bè ra phía sau giúp người ngồi cảm thấy êm ái hơn

Yếm xe bè ra và một đường cong được kéo thấp xuống kết hợp cùng chắn bùn ngắn phía trước tạo sự khác biệt, thanh thoát và độc đáo hơn cho Honda Little Cub. Khung dạng nguyên khối vẫn được sử dụng nhưng những đường nét trên thân xe mới rõ ràng hơn. Bên cạnh đó là hai ốp thân xe bầu bĩnh và bắt mắt. Yên trước của xe dày và được may theo kiểu bè ra phía sau giúp người ngồi cảm thấy êm ái hơn. Lật yên lên, bạn sẽ thấy ngay một bình xăng có dung tích 3,4 lít kèm theo đồng hồ báo xăng nhỏ xinh phía trên.

 

Honda Little cub - chiếc xe của huyền thoại, Ô tô - Xe máy,

 

Honda little cub sở hữu bình xăng có dung tích 3,4 lít

Về động cơ, Honda Little Cub  được trang bị máy 4 kỳ, xylanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 49cc. Tỷ số nén ở mức 10.0 cùng công suất tối đa 3,4 mã lực tại 7.000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 3,8 Nm tại 5.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tròn 4 cấp.

 

Honda Little cub - chiếc xe của huyền thoại, Ô tô - Xe máy,

 

Với lợi thế xe nhỏ, nhẹ và sử dụng cơ cấu ly hợp ly tâm, bất cứ ai cũng có thể tiếp cận đồng thời làm chủ, thậm chí những người tập đi xe máy cũng nhanh chóng điều khiển được Honda Little Cub 14. Vào số với tiếng cạch đặc trưng của các dòng xe Cub, người lái chỉ cần khẽ vặn ga, chiếc xe đã chịu di chuyển. Honda Little Cub  dễ dàng luồn lách vào những ngõ nhỏ hay những con phố đông đúc mà không gặp chút khó khăn. Hơn nữa, tuy nhỏ bé nhưng xe có tải trọng rất lớn. Vượt qua thời gian, mẫu xe trên 50 năm tuổi đến từ Nhật Bản còn chứng minh sự bền bỉ khi những chiếc Cub vẫn còn chạy tốt sau 30 năm sử dụng tại Việt Nam. Không chỉ vậy, việc dễ dàng thay thế linh kiện cũng như sửa chữa cũng là một ưu điểm lớn của xe.

 

Honda Little cub - chiếc xe của huyền thoại, Ô tô - Xe máy,

 

Vượt qua tất cả các loại xe máy từ dân dụng cho tới siêu môtô thể thao, Honda Cub từng được kênh truyền hình Discovery mệnh danh là xe máy số của thế giới nhờ sức bền, mức tiêu thụ nhiên liệu thấp và giá trị truyền thống. 

 

Honda Little cub - chiếc xe của huyền thoại, Ô tô - Xe máy,

 

Trong thời gian gần đây, mốt chơi những mẫu xe như Vespa cổ hoặc Honda 67 hay Honda Cub 79... bỗng trở nên sốt hơn bao giờ hết. Những tay chơi xe luôn cố gắng tìm cho mình những chiếc xe cổ "hiếm có, khó tìm" hoặc chơi lại những chiếc xe mang đậm phong cách thời trang trẻ trung. Chiếc Honda Little Cub  là một mẫu xe đời mới nhưng lại mang trong mình những vẻ đẹp hoài cổ, một kiểu dáng vốn đã trở thành một trong những mẫu xe huyền thoại của Nhật Bản.

Honda Little Cub được nhập khẩu nguyên chiếc tại Nhật Bản và phân phối trực tiếp tại Motorspeed 248 Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Sản phẩm được phân phối tại: 

 

Honda Little cub - chiếc xe của huyền thoại, Ô tô - Xe máy,

 

Motorspeed

Địa chỉ: 248 Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Điện thoại: 04.39785053 – Fax : 0439446950

Email: motorspeed248@gmail.com

Website : http://www.motorspeed.com.vn/

Hotline: MR. Công 0986631888


Bình luận

HẾT HẠN

0439 785 053
Mã số : 7615872
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn