Vespa 946 Chính Hãng Giá Hấp Dẫn Tại Biên Hòa

Liên hệ

588 Phạm Văn Thuận, Tp.biên Hòa, T.đồng Nai


Xin chào tất cả các bạn :D mình là Đức Minh, hiện tại mình đang phụ trách mảng bán hàng Piaggio Vespa Online của công ty Rita Võ Biên Hòa. Vì vậy, nếu bạn cần tìm hiểu dòng xe Piaggio hãy liên hệ ngay với mình nhé:
(Đức Minh - sđt, zalo: 0908.96.96.30)

Mình xin cam kết: 
- Tư vấn nhiệt tình 24/7.
- Gửi bạn những ưu đãi tốt nhất có thể.
- Hỗ trợ sau khi mua bất cứ khi nào bạn cần.
;)
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hãy liên hệ với mình để có thể nhận được mức giá cùng hỗ trợ tốt nhất có thể.


946 2.jpg
Vespa giới thiệu chiếc scooter phong cách là 946 đã làm điên đảo giới mê xe vì cái đẹp cũng như cái giá của nó nhưng không dừng lại ở đó, hãng xe Ý vừa giới thiệu thêm phiên bản đặc biệt cho chiếc xe mang tính biểu tượng này là Vespa 946 Bellissima. Phiên bản đặc biệt mới của 946 tiếp tục là một tuyên ngôn về nghệ thuật, đỉnh cao phong cách khi mà chính tên gọi của xe là Bellissima trong tiếng Ý cũng dành để tả về những người con gái đẹp nhất (hơn cả từ "Beautiful").

946 .jpg

Nhìn tổng thể, Bellissima không khác nhiều so với 946 tiêu chuẩn từ chiếc bánh 12" nhỏ, kiểu thiết kế cổ điển nhưng kinh điển của Vespa ở yếm và phía sau xe. Không chỉ thiết kế được hãng xe Ý giữ lại trên phiên bản đặc biệt này mà cả động cơ làm mát bằng gió 4 thì, 3 xy-lanh, phanh ABS tiêu chuẩn, kiểm soát lực kéo ASR, đèn LED và bảng đồng hồ điện tử. Khác biệt lớn nhất của 946 Bellissima so với 946 chuẩn đó là yên xe và giá để đồ. Nếu như yên 946 năm 2012 dành cho 2 người ngồi thoải mái với đuôi được vuốt cong rất quyến rũ thì trên 946 Bellissima nó chỉ đi chếch lên chứ không uốn cong. Yên mặc định của xe chỉ dành cho một người ngồi, nếu muốn chở thêm ai đó, bạn phải lắp thêm yên sau. Khá là rắc rối nhưng nếu đề cao cái đẹp và cá tính thì bạn phải thỏa hiệp thôi.
946 3.jpg

Phía đuôi khá rộng và mượt mà trên 946 đã được tận dụng để lắp thêm một giá để đồ nhỏ trên Bellissima. Với chiếc giá này, bạn hoàn toàn có thể mang theo túi xách, balo, hay thậm chí là chiếc bánh dự phòng trong những chuyến đi dài. Ngoài ra, Vespa còn bán ra một số phụ kiện khác cho chiếc scooter này như kính chắn gió, mũ bảo hiểm đồng màu sành điệu, giá đỡ smartphone và nhiều thứ khác nữa.

946 6.jpg 
Vẫn chỉ được giới hạn về số xe bán ra như 946 tiêu chuẩn nhưng lần này là 100 chiếc với Bellissima, nếu muốn có nó bạn sẽ phải khó khăn hơn. Vespa cung cấp 946 Bellissima với hai màu sắc trắng và xanh dương. Màu trắng có yên đỏ trong khi màu xanh sẽ có yên xám. Nhiều chi tiết trên xe được làm thủ công, đó cũng là yếu tố làm tăng chất lượng và giá thành của xe, bên cạnh vẻ đẹp và nét độc đáo.
946 8.jpg

946 7.jpg

Thông số kỹ thuật Vespa 946 Bellissima:


  • Động cơ dung tích 155cc, 3 van, phun xăng điện tử
  • Làm mát bằng gió cưỡng bức
  • Thân kim loại với các chi tiết nhôm
  • Phanh ABS hai kênh, 220mm
  • Vành 12" trước và sau
  • Dung tích bình xăng 8,5 lít
  • Chiều cao yên 805mm
  • Trục bánh xe 1405mm
  • Tốc độ tối đa 93km/h
  • Tiêu thụ nhiên liệu 50km/L


    Bình luận

    HẾT HẠN

    0908 969 630
    Mã số : 12162547
    Địa điểm : Đồng Nai
    Hình thức : Cần bán
    Tình trạng : Hàng mới
    Hết hạn : 14/01/2016
    Loại tin :

    Thường

    Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

    Gợi ý cho bạn