Mấy Con Cd Và 67 Giao Lưu Cho Ae Nào Nhu Cầu

Liên hệ

38 Đường 10 Kp2 Hiệp Bình Chánh Thủ Đức Tp.hcm

Em xin chào tất cả các anh chị em đam mê dòng xe cổ này.
Cũng vì đam mê và do công việc phải đi lại nhiều nữa nên mình sưu tầm được nhiều xe cổ như CD90 và CD50 cùng mấy con xe 67 cũng có và xe 71 hay 72 gì đó nhưng giáng 67 nên mình muốn qua đây chia lại cho ae nào đam mê này. Mình tên Đình Anh ở tại 38 đường 10, Kp2, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức. Điện thoại 0906787874
. ae nào không biết chổ thì tới ngã tư Bình Triệu alo mình ra đón, ae nào đến xem xe nếu không mua coi như ae giao lưu cùng niềm đam mê chứ không vấn đề gì hết hihi.

Mình xin giới thiếu sơ lược mấy con xe mình đang chơi. 

01. XE cD 90 BIỂN SỐ TỈNH.
xe này cũng có zin lô lẫn lộn, máy nòng và đầu bò còn nguyên bản, đã độ lên đề cho tiền, xe còn nhiều đồ xin như 4 tai và chụp xi nhan, đầu đèn đồng hồ, đèn hậu, cũng cùm và bàn thờ, bình xăng lớn, đùm trước đùm sau, cốp, pô, ... nói chung là mình liệt kế không hết được, chỉ nói sơ qua thôi, còn cũng có lô như ghi đông của win thì phải nhưng mình còn ở nhà cây ghi đông CD90 chưa lắp vào ae nào nhu cầu thì mình tặng luôn, vè và baga lô ae nhìn cũng biết, xe giấy tờ đầy đủ ở ngoài Bắc ae nào muốn sang tên thì nhờ cò lái ở ngoài đó cũng được nhé vì ngoài đó mình không quen nhiều ai vã lại cũng không rành lắm. mời ae xem hình nhé, ah quên giá mong muốn 18,5tr.
[IMG][/IMG]
[IMG][/IMG][IMG][/IMG]

02. Xe CD50.
xe đã dọn lại toàn bộ mới nhu hình, xe này biển số ở miền Tây nên rút hồ sơ sang tên được cho ae nào muốn chính chủ, xe sườn còn đẹp chưa mục chưa xe gì cả, xe cũng còn nhiều đồ zin và cũng có đồ lô lẫn lộn, còn cặp cốp và pas zin nữa mà em không bắt vô, vì e không thích đi có cốp
, xe này ae nào muốn sở hữu thì mình tăng luôn cho về mà ráp vào thôi. giá e nó ra đi là 8,3tr.
[IMG][/IMG][IMG][/IMG][IMG][/IMG][IMG][/IMG][IMG][/IMG]

03. con 67 máy 5 số nhiều đồ zin.
xe này máy 5 số còn sài vít lữa, toàn bộ đầu lòng và đầu bò của 86-90, đồ zin gồm bình xăng lón và nắp xăng, gù cùm, đùm trước và sau, phuộc trước và sau,gáo đèn và chóa đèn chaly... máy mạnh và vọt lắm, nói chung là nhu hình, vì chưa có thời gian nên chưa sơn lại. xe này sang tên cho ae nào nhu cầu nhé, giá mong muốn là 8tr.
[IMG][/IMG][IMG][/IMG][IMG][/IMG][IMG][/IMG][IMG]

 

[/IMG]

 

 Cuối cùng chân thành cảm ơn ae đã xem tin nếu co nhu cầu cứ alo nhé, 0906787875 Đình Anh

Bình luận

HẾT HẠN

0906 787 874
Mã số : 10313710
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/08/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn