Đại Lý Bán Xe Aveo Ltz, Spark Van 2014, Cruze , Bán Trả Góp Nhanh Giá Rẻ Nhất

240 triệu

Km 12, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội


ĐẠI LÝ BÁN XE Ô TÔ CHEVROLET AVEO TẠI HÀ NỘI VÀ KHU VỰC MIỀN BẮC VỚI GIÁ RẺ NHẤT - CHEVROLET AVEO SỐ SÀN 2014 VÀ CHEVROLET AVEO SỐ TỰ ĐỘNG 2014 ĐANG LÀ NHỮNG DÒNG XE DU LỊCH BÁN CHẠY NHẤT THỊ TRƯỜNG XE SEDAN TRONG KHOẢNG GIÁ HƠN 400 TRIỆU.

CHEVROLET – AVEO


UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ TỐT NHẤT

HOTLINE: 0974.063.386

 

1,Chevrolet Spark 1.0 LT 2014 ( Số Sàn ) Spark 1.0 LTZ 2014 ( Số Tự Động )

1 (3).jpg
HOÀN HẢO CHO CUỘC SỐNG NĂNG ĐỘNG

Với phiên bản số tự động hoàn toàn mới được cải tiến cho năm 2013, Chevrolet Spark khẳng định phong cách thời đại mới với thiết kế sành điệu, hộp số tự động tiện nghi và bốn túi khí an toàn tối ưu.

Spark mới cá tính, cùng bạn nổi bật trên phố phường đô thị đông đúc.

Kiểu Dáng Sành Điệu Luôn Đi Cùng Tiện Ích Thiết Thực.
Thiết kế dành cho đô thị
Spark mới với lưới tản nhiệt kép cải tiến được thiết kế hài hòa với ốp cản trước làm tăng thêm phong cách hiện đại của xe. Đèn pha với kiểu dáng mới với thiết kế khí động học, vừa nổi bật vẻ duyên dáng vừa giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Với tay nắm mở cửa hậu xe được thiết kế khéo léo ẩn trên cột trụ D –, Spark trông thoáng qua thật giống một chiếc xe thể thao 3 cửa. Để thể hiện cá tính bản thân trên phố phường đông đúc, bạn có thể tùy chọn 6 màu sắc thời trang cho chiếc xe Spark của mình.

1 (6).jpg1 (7).jpg 

Khoang Chứa Hàng Linh Hoạt.
Mua sắm hay đi chơi xa sẽ thật thú vị và dễ dàng khi bạn chỉ cần chất tất cả đồ đạc vào khoang chứa hàng rộng rãi có thể tích lên đến 170 lít. Nếu xếp/tách ghế ra, thể tích đồ có thể lên đến 568 lít. Dụng cụ thể thao cồng kềnh, đồ gia dụng, thiết bị âm thanh cho các buổi tiệc tùng, lều và túi ngủ, thực phẩm cho các kì lễ hội, bàn ghế gập, đồ đạc từ nhà cho đến siêu thị – Spark chở được hết!

noi.jpg 

Nội Thất Tiện Nghi Và Thoải Mái
h.jpg
An Toàn Tối Đa.
Spark có thể là chiếc xe thành thị thú vị nhưng có một điều chúng tôi luôn quan tâm hàng đầu; sự an toàn của bạn. Phanh đĩa sẽ hoạt động chính xác và giữ cho xe tương thích với sự điều khiển của bạn khi phanh gấp. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS tăng cường an toàn. Đặc biệt hơn, Spark là chiếc xe nhỏ gọn duy nhất được trang bị đến 4 túi khí đảm bảo an toàn tối đa cho bạn và người đồng hành.
2222.jpg 

2,Chevrolet Orlando 1.8 LTZ 2014 ( Số Tự Động )

CHEVROLET ORLANDO – CHIẾC XE HIỆN ĐẠI CHO GIA ĐÌNH BẠN

Chevrolet Orlando – mẫu xe gia đình được thiết kế nổi bật, với tiện nghi linh hoạt bên trong cũng như ấn tượng mạnh mẽ bên ngoài. Không chỉ rộng rãi cho 7 người cùng đi, mà khi hạ ghế xuống, xe có thể thoải mái chở nhiều vật dụng của cả gia đình. Với nhiều kiểu gập ghế đa dạng, Orlando chính là chiếc xe đa năng cho mọi nhu cầu. Khả năng vận hành ưu việt của Orlando là nhờ động cơ 1.8L hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu với hộp số tự động 6 cấp. Nhờ vào sự linh hoạt của mình, đây hẳn là chiếc xe nổi bật trong phân khúc MPV trên thị trường.[​IMG]
THIẾT KẾ NGOẠI THẤT HIỆN ĐẠI






    • Chevrolet Orlando có thiết kế ngoại thất hiện đại, với những đường nét ấn tượng như: lưới tản nhiệt kép viền crom, đèn pha halogen lớn kết hợp với đèn sương mù giúp tăng khả năng chiếu sáng trong đêm.


    • Cụm đèn hậu thiết kế lớn không những tôn vẻ mạnh mẽ của xe, mà còn tăng khả năng quan sát cho những phương tiện phía sau.

[​IMG]
[​IMG]

La-zăng hợp kim cũng góp phần làm tôn thêm vẻ sang trọng cho chiếc Orlando của bạn.


NỘI THẤT
NỘI THẤT PHONG CÁCH VÀ RỘNG RÃI
Nội thất của Orlando mang đến cho bạn sự ngạc nhiên thú vị với thiết kế buồng lái kép phong cách thể thao. Hơn thế nữa, không gian rộng rãi và ghế da sang trọng êm ái sẽ giúp cho cả gia đình bạn tận hưởng một chuyến đi thoải mái tiện nghi. Trong suốt hành trình, bạn cũng có thể tận hưởng niềm vui lái xe với những bản nhạc yêu thích từ đĩa CD, MP3 hay từ cổng kết nối USB, AUX và dàn âm thanh 6 loa tuyệt hảo.[​IMG]
Nội thất phong cách và rộng rãi.

[​IMG]
Màn hình hiển thị hành trình lớn.

[​IMG]
Không gian rộng rãi giúp cho cả gia đình bạn tận hưởng một chuyến đi thoải mái tiện nghi.

KHÔNG GIAN LINH HOẠT
Một chiếc xe 7 chỗ ngồi cần có không gian nhiều hơn là chỉ dành cho 7 hành khách, điều này thể hiện tính linh hoạt và đa năng của chiếc xe. Với thiết kế đem lại sự linh hoạt cho một chiếc MPV, bạn có thể đồng hành cùng bạn bè, mang thêm nhiều hành lý và thậm chí đưa cả thú cưng cùng đi trong những chuyến hành trình của mình. Orlando sẽ là một chiếc xe đa năng phục vụ nhu cầu đa dạng của bạn. Bên cạnh các cách kết hợp ghế ngồi linh hoạt, chiếc Orlando còn dành cho bạn những không gian để đồ dùng thông minh và thuận tiện. [​IMG]

AN TOÀN
[​IMG]
Khung xe được thiết kế chắc chắn với thanh gia cường chịu lực giúp hấp thụ năng lượng khi xảy ra va chạm ở chính diện, mặt bên và phía sau

[​IMG]

Hệ thống cảm biến lùi thực sự giúp ích cho bạn mỗi khi lùi, đỗ xe

[​IMG]Chevrolet Orlando mới được thiết kế và chế tạo để trở thành chiếc xe an toàn tối đa cho bạn và những người thân yêu nhờ các tính năng an toàn chủ động và thụ động. 

An toàn thụ động: Khung xe được thiết kế chắc chắn với thanh gia cường chịu lực giúp hấp thụ năng lượng khi xảy ra va chạm ở chính diện, mặt bên và phía sau. Hai túi khí trước bảo vệ tối đa cho người ngồi trên xe khi xảy ra va chạm. 

An toàn chủ động: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) 4 bánh giúp xe bạn an toàn hơn khi đi trên mặt đường trơn trượt. Hệ thống cảm biến lùi thực sự giúp ích cho bạn mỗi khi lùi, đỗ xe.

3, Chevrolet Captiva 2.4 LTZ 2014 ( Số Tự Động )

CHEVROLET CAPTIVA THẾ HỆ MỚI – CHIẾN BINH ĐƯỜNG PHỐ

Êm mượt bên trong. Mạnh mẽ bên ngoài. Tinh tế và lịch lãm đúng với đẳng cấp của quý vị. Đó chính là Captiva thế hệ mới, được thiết kế với tính năng điều khiển êm ái hơn hẳn bất kỳ loại xe nào khác.

Kiến tạo ấy chỉ dành cho những con mắt tinh đời và chắc chắn sẽ khiến người khác phải trầm trồ.

Với hộp số tự động 6 cấp có chế độ sang số bằng tay, xe êm ái lướt đi trên những con đường bằng phẳng trong đô thị cũng như những nẻo đường đồi núi quanh co khúc khuỷu, mở ra những hành trình mới đầy ý nghĩa. Đằng sau vẻ tinh tế, lịch lãm ẩn chứa uy lực của một chiếc xe SUV đích thực.

PHONG CÁCH ẤN TƯỢNG.
Thiết kế ngoại thất của Captiva thể hiện chân thực sức mạnh tiềm tàng bên dưới nắp ca-pô.

Mỗi lựa chọn thiết kế – như đèn hậu LED kiểu mới vô cùng ấn tượng hay vành xe bằng hợp kim nhôm 19” mạnh mẽ – đều được chúng tôi đặc biệt quan tâm – nhằm tạo ra một chiếc xe đầy ấn tượng.

Chevrolet Captiva 2013 còn đem đến cho quý khách những tiện nghi mới thú vị là cửa sổ trời điều khiển điện và bậc lên xuống hợp kim sành điệu.






    • [​IMG]


    • [​IMG]


    • [​IMG]

Cản trước được thiết kế mới bề thế

NỘI THẤT SANG TRỌNG






    • [​IMG]


    • [​IMG]


    • [​IMG]

Buồng lái thiết kế lịch lãm với nội thất bọc da sang trọng 
Hoàn hảo đến từng chi tiết, Chevrolet Captiva là một trải nghiệm thời thượng đầy lý thú với nhiều tính năng tiêu chuẩn tuyệt đỉnh.


Đằng sau vẻ ngoài ấn tượng ấy là cả một thế giới đầy tiện nghi của Captiva thế hệ mới với nội thất bọc da sang trọng. Hơn thế nữa, điều hòa tự động hai vùng và cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau đảm bảo cho tất cả hành khách đều được mát mẻ và thoải mái.

Với bảng điều khiển và cụm đồng hồ mới, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát mọi tình huống. Hệ thống âm thanh 6 loa tuyệt hảo khiến chuyến đi trở nên thú vị và thư giãn hơn.

Hãy khởi động máy và lướt qua những ánh nhìn ngưỡng mộ bất cứ nơi nào bạn đến.

CÔNG NGHỆ THÔNG MINH






    • [​IMG]


    • [​IMG]

Tay lái tích hợp chức năng điều khiển âm thanh và kết nối bluetooth.
Với tính năng mở cửa thông minh của Chevrolet Captiva thế hệ mới, cửa xe vẫn đóng và mở như thường theo ý muốn của quý vị mà không cần phải lấy chìa ra khỏi túi.

Núm xoay khởi động trên bảng điều khiển khiến việc mò mẫm trong bóng tối tìm ổ cắm khởi động trở nên lỗi thời. Với tính năng mới của thông minh, Captiva đã biết rõ chủ nhân của mình là ai.


Quý vị có thể vừa kiểm soát chặt chẽ lộ trình vừa tận hưởng âm nhạc với tính năng điều khiển âm thanh qua bluetooth được tích hợp ngay trên tay lái. Bên cạnh đó, gương chiếu hậu có tích hợp đèn báo rẽ và đèn pha bật tắt tự động là các tính năng nổi trội khác của Chevrolot Captiva mới.

Chevrolet Captiva mới, công nghệ tiên tiến, phong cách sang trọng, một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

VẬN HÀNH MẠNH MẼ






    • [​IMG]


    • [​IMG]

Động cơ ECOTEC 2.4 DOHC mới mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu
Ẩn chứa dưới nắp ca-pô là động cơ với hộp số tự động 6 cấp tiên tiến giúp xe lướt đi êm ái và mạnh mẽ. Captiva mới được trang bị động cơ ECOTEC 2,4L mới cho tốc độ tối đa 181km/giờ. Động cơ dung tích lớn nhưng vẫn đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả. Hộp số tự động 6 cấp tiên tiến còn có lựa chọn sang số bằng tay cho những ai yêu thích tốc độ.


AN TOÀN TỐI ƯU.
An toàn cho Chevrolet Captiva là mối quan tâm hàng đầu của các kỹ sư chúng tôi. Xe được trang bị 2 túi khí và thiết kế bảo vệ tối ưu khỏi các tác động từ phía trước. Với các đặc điểm kỹ thuật ưu tiên khác, chiếc xe việt dã thể thao này sẽ đảm bảo an toàn cho quý vị trên mọi nẻo đường.






    • [​IMG]

Hệ thống cảm biến lùi giúp ích cho bạn mỗi khi lùi, đỗ xe
ABS kết hợp EBD
ABS (Hệ thống chống bó cứng phanh) kết hợp EBD (Phân bố lực phanh điện tử) giúp kiểm soát xe khi phanh trên các bề mặt trơn trượt (các bề mặt ướt hoặc có đá dăm).


Hệ thống chống trượt (TCS)
Hệ thống chống trượt giúp bốn bánh của Captiva bám chặt trên mặt đường.


Chế độ hỗ trợ xuống dốc
Xuống dốc thật an toàn và dễ dàng nhờ chế độ hỗ trợ xuống dốc


Hệ thống cân bằng điện tử (ESP)
Là một công nghệ được máy tính hóa để nâng cao độ an toàn của xe bằng cách phát hiện và giảm thiểu tình trạng bánh xe bị mất lực bám.


Cảm biến lùi
Đề phòng xe bị lõm, xước và bảo vệ người trong xe, Captiva được trang bị cảm biến lùi.


Cảm biến gạt nước kính trước
Dù thời tiết có như thế nào đi chăng nữa cũng không ảnh hưởng đến việc lái xe của quý vị. Cảm biến gạt nước kính trước sẽ tự động kích hoạt ngay khi trời mưa. Hơn thế nữa, cảm biến sẽ tự điều chỉnh tốc độ theo cường độ mưa.

4, Chevrolet Cruze 1.6 LS 2014,Chevrolet Cruze 1.8 LTZ 2014.

 


Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng giá cả hợp lý và sự thoải mái nhất.

Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm xin vui lòng liên hệ:
Phòng Kinh Doanh :Hotline: 0974.063.386

 

Nhà Máy Ôtô GM Việt Nam.

 

Hội Tụ Kinh Doanh Ôtô Hàng Đầu.
Địa chỉ: Km 12, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.


Bình luận

HẾT HẠN

0974 063 386
Mã số : 9943967
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn