Toyota Cầu Diễn:cập Nhật Hình Ảnh Và Giá Cả Xe Đang Bán Và Trưng Bày Tại Showroom Toyota Cầu Diễn

Liên hệ

Hn

Toyota Mỹ Đình - Chi nhánh Cầu Diễn chính thức hoạt động từ 01/02/2012 , là đại lý Mua bán trao đổi xe đã qua sử dụng chính hãng đầu tiên tại miền bắc.
Hiện nay chúng tôi đang có sẵn nhiều chủng loại xe đang trưng bày tại đại lý, bao gồm thương hiệu Toyota ( Lexus, VenZa, Camry, Rax4, Altis, Vios, Innova....) và các thương hiệu xe nổi tiếng khác: Huyndai, Deawo, Kia, Nissan...
Tất cả các xe ô tô mua bán tại hãng, chúng tôi cam kết xe không tai nạn, ngập nước, bảo hành tại chính hãng Toyota. Thông tin và hình ảnh chi tiết các loại xe trưng bày tại Showroom, vui lòng liên hệ trực tiếp và liên tục được cập nhật tại Website chính hãng:
 
Trưởng nhóm kinh doanh: 
 
Nguyễn Quốc Long - 097.974.88.33 
Website: http://mydinhtoyota.com/
 
 
Đặc biệt, Toyota Cầu Diễn hiện nay đã thu mua các dòng xe cao cấp, xe sang của Toyota như: Lexus, Rav4, Hilander, Land Cruiser...Anh chị em có khách mua hay bán xe, liên hệ mình nhé.
 
Chuyên Mua – Bán, Ký gửi, trao đổi xe đã qua sử dụng với giá tốt nhất, có hoa hồng cao cho người giới thiệu. Nhận kí gửi xe Toyota đã qua sử dụng, thủ tục đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả.

Liên hệ: Trưởng nhóm mua xe ô tô:

Nguyễn Quốc Long - 097.974.88.33 
Chi tiết tại Website: http://mydinhtoyota.com/

 
Phòng Kinh doanh xe Ô tô đã qua sử dụng - Toyota Mỹ Đình - CN Cầu Diễn.
 
Một số thông tin về Đại lý Toyota Mỹ Đình - Chi nhánh Cầu Diễn:
Toyota Mỹ Đình - Chi nhánh Cầu Diễn chính thức hoạt động từ 01/02/2012, chuyên Mua - Bán - Kí gửi xe Toyota đã qua sử dụng, được chính hãng Toyota ủy quyền đầu tiên tại Miền Bắc. 

Với mục tiêu phát triển thêm dịch vụ gia tăng cho khách hàng sử dụng xe ô tô, Toyota Mỹ Đình tin tưởng hoạt động cua Trung tâm kinh doanh xe đã qua sử dụng sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng, cũng như sẵn sàng để phục vụ hoàn chỉnh qui trình đổi xe cũ lấy xe mới của khách hàng.
Những hoạt động chính của Trung tâm, bao gồm: Định giá xe, nhập khẩu, mua và bán các loại xe đã qua sử dụng, dịch vụ ký gửi, dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe, cung cấp đầy đủ các phụ tùng, phụ kiện cho xe… Đặc biệt, Trung Tâm cũng triển khai chương trình “đổi xe cũ lấy xe mới” linh hoạt và nhanh chóng dành cho khách hàng quan tâm đến nội dung này.
Ngoài những cố gắng hoàn thiện cơ sở vật chất và đầu tư đúng mức về nhân lực, phục vụ quá trình kinh doanh và dịch vụ của Toyota Mỹ Đình, Trung Tâm Kinh doanh Xe Đã Qua Sử Dụng còn được định hướng hoạt động theo chuẩn mực của Toyota. Tại đây, chiếc xe sẽ được kiểm tra, đánh giá bởi đội ngũ kỹ thuật viên Toyota đã đào tạo bài bản, trước khi đưa ra chào bán và được cấp "Giấy chứng nhận chất lượng " thông qua việc đánh giá 176 hạng mục theo tiêu chuẩn của Toyota Việt Nam, để tham gia chính sách bảo hành cho động cơ và hộp số của chính hãng.
Đây chính là điểm khác biệt của Trung Tâm Kinh doanh Xe Đã Qua Sử Dụng Toyota Mỹ Đình - Chi nhánh Cầu Diễn so với các đơn vị kinh doanh xe đã qua sử dụng trên thị trường. Khách hàng sẽ được chăm sóc thật chu đáo sau khi mua bán hoặc trao đổi xe tại Trung tâm nhờ vào chính sách bảo hành theo đúng quy trình chuẩn của Toyota.
Với khẩu hiệu định hướng hoạt động là “Chất lượng – Tận tâm – Chuyên nghiệp”, Trung Tâm kinh doanh Xe Đã Qua Sử Dụng tại chi nhánh Số 10 Km10, Thị trấn Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội hy vọng sẽ là chiếc cầu nối bền vững giữa khách hàng và Toyota Mỹ Đình trên suốt chặng đường dài.

Liên hệ: Trưởng nhóm mua xe oto:


Nguyễn Quốc Long - 097.974.88.33 
Chi tiết tại Website: http://mydinhtoyota.com/

Phòng Kinh doanh xe Ô tô đã qua sử dụng - Toyota Mỹ Đình - CN Cầu Diễn.

Xin chân thành cảm ơn!

Bình luận

HẾT HẠN

0430 000 000
Mã số : 8944474
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn