Toyota Fortuner 2013 Khuyến Mại Lớn Nhất Trong Năm

Liên hệ

220 Bis Điện Biên Phủ, P.22, Q.bình Thạnh



Toyota Fortuner 2013 chất lượng là yếu tố quyết định tất cả.

Tại Việt Nam xe toyota fortuner được thiết kế mạnh mẽ với một vẻ đẹp mê hồn. Toyota cung cấp 3 phiên bản với mức giá cạnh tranh cho khách hàng lựa chọn.

• Phiên bản máy xăng 2 cầu 2.7V giá bán: 1.056.000.000 đồng

• Phiên bản máy xăng 1 cầu 2.7V giá bán: 950.000.000 đồng

• Phiên bản máy dầu 1 cầu 2.5G giá bán: 892.000.000 đồng

Liên hệ tư vấn mua xe toyota fortuner

MIỀN NAM – TOYOTA TÂN CẢNG

Địa Chỉ: 220Bis Điện Biên Phủ, P.22, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Đại Diện Kinh Doanh: Mr. Bính: 0908.246.276

Email: thegioiautosaigon@gmail.com

Tại Việt Nam thì tâm lý đám đông ảnh hưởng quá nhiều tới tâm lý mua bán hàng chung của nhiều người tiêu dùng. Đối với xe hơi thì là một sản phẩm có giá trị lớn lên mỗi khi quyết định mua một chiếc xe thì mọi người thường quan tâm tới giá cả thương hiệu tính tiện dụng và đặc biệt giá trị bán lại sau một thời gian sử dụng. Tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu thì Toyota vẫn là thương hiệu hàng đầu được nhiều người tin dùng. Với du cầu sử dụng xe gia đình ngày càng tăng Toyota là một trong những hãng xe đã đi trước trong việc nghiên cứu thị trường cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng với việc ra mắt phiên bản Fortuner 2013 phiên bản mới với chất lượng tốt nhất.

So với các sản phẩm của các hãng xe khác và đặc biệt là các hãng xe Hàn Quốc luôn thay đổi mẫu mã liên tục thì Fortuner 2013 lại tập chung vào việc cải tiến những tiện ích mang lại giá trị sử dụng thực tế hơn mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng sở hữu xe toyota fotuner 2013.

Có rất nhiều câu hỏi xung quan tại sao toyota lại chỉ cải tiến những chi tiết nhỏ mà không cuộc cách mạng lớn về ngoại thất mà chỉ có những cải tiến rất nhỏ. Nhưng sự thay đổi nhỏ lại tạo lên những giá trị lớn. Người tiêu dùng không quá ngạc nhiên khi phiên bản Fortuner 2013 có nhiều nét tương đồng với phiên bản 2012 và thực sự với những ai đam mê xe mới có thể nhận ra sự thay đổi đó trong động cơ, hay thiết kế nhỏ ở phần ngoại thất.

Một trong nhưng ngạc nhiên là chỉ với những cải tiến đơn giản nhưng doanh thu vẫn lớn người tiêu dùng vẫn yêu thích và săn lùng và không hề quan tâm đến nhiều đến giá bán của xe Fortuner 2013. Tại sao bí quyết gì mà Toyota Fortuner 2013 có thể làm được như thế…???
Toyota Fortuner 2013 được mạnh danh là ông vua trong phân khúc xe SUV hạng trung tại thị trường Việt Nam cũng như các nước trong khu vực Châu Á như Thái Lan, Ấn độ, Indonesia tại sao fortuner 2013 lại được nhiều người yêu thích đến như vậy…???


Fortuner 2013 được mệnh danh là dòng xe SUV đẳng cấp là một trong những mẫu xe nằm trong dự án chế tạo xe toàn cầu, toyota fotuner 2013 có mặt tại nhiều nước trên thế giới, là dòng xe yêu thích tại Thái Lan, Indonesia, Việt Nam… Xét theo những khía cạnh nhỏ thì có thể khẳng định về thiết kế Toyota Fortuner 2013 chưa thể sang trọng quyến rũ hoặc nhiều đồ chơi như nhiều hãng xe đình đám khác. Tuy nhiên xét trên tổng thế về kiểu dáng chất lượng thì Toyota Fortuner 2013 có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào. Đơn giản vì những thiết kế của Fotuner 2013 vẫn thể hiện được phong cách thể thao của dòng xe SUV ở phiên bản 2013 nó mang phong cách pha trộn hoàn hảo của hai đàn anh SUV nổi tiếng Prado & Land Crusier. Đặc biệt fortuner 2013 không lạm dụng mạ crom, màu sắc tương đối hài hòa, nội thất hướng đến sự sang trọng nhất.

Khi được hỏi về dòng xe này hầu hết người tiêu dùng đều cho biết sự thoải mái, sang trọng chính là cảm giác đầu tiên họ cảm nhận về Fortuner 2013. Người tiêu dùng không đòi hỏi nhà sản xuất phải có quá nhiều sự thay đổi về mẫu mã, đồ chơi nhưng họ cần sự tiện dụng, an toàn và cuối cùng là chi phí hợp lý. Fotuner 2013 đã chiều lòng khách hàng một cách hoàn hảo. Đó là lí do, khi người tiêu dùng bỏ tiền ra mua sản phẩm, điều quan trọng nhất không phải giá bán của xe Toyota Fortuner 2013 mà chính là sự tiện dùng và an toàn.
Một điều đáng nói khác mà hãng Toyota đã làm được, đánh bại nhiều đối thủ chính là “Chế độ hậu mãi”. Rất nhiều khách hàng phản ánh rằng, họ hài lòng với chế độ chăm sóc khách hàng của hãng Toyota nói chung và các đại lý nói riêng. Tất cả các sản phẩm hư hỏng ngay lập tức được thay thế và bảo dưỡng, nhân viên chăm sóc chu đáo, nhiệt tình. Chính điều này đã giúp Toyota đạt được những giá trị to lớn ngoài mong đợi, luôn là sản phẩm hàng đầu trong lòng người tiêu dùng.

toyota fortuner 2013

Là một trong những đại lý uy tín làm việc với phương châm khách hàng là trên hết và một trong những đại lý phân phối Toyota chính hãng đã làm được điều đó chính là Công ty Toyota Hiroshima Tân Cảng – HT. Công ty không chỉ cung cấp tới khách hàng các sản phẩm xe hơi Toyota chất lượng chi phí hợp lý mà còn cung cấp chế độ hậu mãi chu đáo, mang đến cho quý khách sự thoải mái và hài lòng nhất.

Để biết thêm thông tin về dòng xe Fortuner mới nhất các bạn xem chi tiết tại địa chỉ Website: http://www.toyota.edu.vn/xe-toyota-fortuner hoặc có thể liên hệ Holine: 0908.246.276 để được tư vấn tốt nhất.


Toyota Fortuner 2013 khẳng định một thương hiệu.

Mỗi khi nhắc đến thương hiệu Toyota người ta liên tưởng ngay đến dòng xe SUV mạnh mẽ chinh phục biết bao nhiêu khách hàng khó tính nhất với chiều dài lịch sự có mắt tại thị trường Việt Nam Fortuner ngày càng xây dựng cho mình một vị thế riêng biệt cho mình trong phân khách xe SUV.  Ra mắt vào Việt Nam vào tháng 02/2009 cho đến nay Fortuner đã liên được cải tiến với nhiều thay đổi về thiết kế nội và ngoại thất mang tính cách mạng.

Fortuner G 2013

Mới đây nhất trong tháng 3/2013. Toyota đã chính thức cải tiến dòng xe Toyota Fortuner 2013 được nâng cấp thêm nhiều trang thiết bị, tính năng an toàn cho người sử dụng, riêng, dòng xe Fortuner 2.5G được hãng trang bị động cơ 2KD-FTV VNT mới mạnh mẽ hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Đây là một sự thay đổi lớn trong chiến lược kinh doanh của Toyota. Trong khi các dòng xe khác chủ yếu tập trung thay đổi về diện mạo, một số thiết bị cần thiết cho người dùng khi lái xe thì Toyota lại quan tâm đến việc nâng cao sự an toàn cho người dùng. Hầu hết các dòng xe của Toyota không quá màu mè về thiết kế, ngay cả phần ngoại hình hay nội thất cũng vừa đủ với nhu cầu người tiêu dùng, đơn giản, tiện dụng nhưng không nhạt nhẽo. Với phiên bản Fortuner 2013 Toyota tập trung mạnh mẽ vào việc nâng cấp các tính năng, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Nếu lái thử phiên bản Fotuner 2.7V 4×4, người dùng dễ dàng nhận thấy việc lái xe trở nên dễ dàng hơn và ít bị mất lái do xe đã được trang bị bộ vi sai hạn chế trượt cảm ứng mômen xoắn, phân phối đều moomen giữa bánh trước và bánh sau, giúp người lái xe một cách ổn định, kiểm soát lái dễ dàng.

Hay như phiên bản Fotuner 2.5 G, người lái có thể cảm nhận được chướng ngại vật khi lùi, tiến, đỗ để giữ khoảng cách an toàn cho xe, giúp người lái kiểm soát được hành động lái xe của mình, biết khi nào nên dừng, lái ở đâu. Phiên bản này đặc biệt được quan tâm hơn khi được trang bị động cơ diesel mới với công suất cực đại tăng tới 41%, moomen xoắn tăng cực đại tăng 32%, trong khi đó mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình lại giảm 11%. Rất tiện dụng và hữu ích, tiết kiệm nhiên liệu cho người dùng.


Bình luận

HẾT HẠN

0908 246 276
Mã số : 8378409
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn