Suzuki Swift 2013 Màu Trắng Số Tự Động, Máy 1.4

599 triệu

Thái Nguyên


 

Suzuki Swift 2013 hoàn toàn mới -  CHIẾC COMPACT ĐỘT PHÁ, ĐƠN GIẢN MÀ CUỐN HÚT

Thật khó cưỡng lại ánh nhìn khi chiếc Swift hoàn toàn mới với thiết kế dạng khối hiện đại lướt qua. Từng đường nét sắc sảo, chắc gọn, tối giản mà đầy cuốn hút. Thiết kế thể thao năng động đi cùng những tính năng tiện ích khiến chiếc Swift trở thành lựa chọn thú vị dành cho những ai yêu thích phong cách sống thành thị hiện đại.

Đi theo trào lưu thiết kế tối giản đang thịnh hành trên thế giới, những nhà thiết kế hàng đầu Nhật Bản đã phác thảo nên Swift: đơn giản với hình dáng khối vuông cá tính. Thiết kế dáng vuông độc đáo này đã giúp Swift chinh phục khắp châu Âu với nhiều giải thưởng danh giá.

Không chỉ có vẻ ngoài đầy cuốn hút, Swift được trang bị những tính năng vượt trội, hướng đến sự tiện dụng, thoải mái và an toàn cao cho những chủ nhân sành điệu của Swift. Lấy cảm hứng từ những chiếc xe thể thao, Suzuki tăng thêm kích cỡ bánh xe, giúp Swift luôn vững vàng lướt qua mọi cung đường. Đi kèm với thiết kế nổi bật là động cơ mạnh mẽ và vận hành trơn tru, chính điều này đã giúp Swift giành được giải thưởng Xe Tốt Nhất nhiều năm liền ở các nước châu Âu. Được trang bị đến 6 túi khí, nên Swift an toàn vượt trội. Còn gì bằng cảm giác tự tin lướt vi vu khắp nơi, vì bạn luôn biết rằng mình được bảo vệ ở mức cao nhất!

Không những thế, đi từ phong cách thiết kế tối giản nhưng tiện dụng, các bản điều khiển bên trong của Swift rất dễ sử dụng. Các tính năng được đặt để ở những vị trí dễ thấy, đơn giản, không cầu kỳ phức tạp, tạo cho bạn cảm giác thoải mái. Lái xe với một tâm trí thoải mái thú vị hơn bao giờ hết.

Swift – Gọn Mà Không “Nhỏ”

Thừa hưởng tinh thần thiết kế rất Nhật Bản, Swift thoạt nhìn thì nhỏ gọn bên ngoài, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên khi bước vào bên trong xe. Không gian bên trong xe được bố trí hợp lý, tạo sự thoải mái cho cả người lái lẫn hành khách. Bạn dễ dàng điều chỉnh không gian tùy theo nhu cầu của mình. Swift đủ rộng để bạn và người thân có được một hành trình thoải mái vui vẻ bên nhau. Ngoài ra, các khe chứa đồ cá nhân được thiết kế khoa học, giúp bạn dễ dàng tìm thấy thứ bạn cần trong tíc tắc.

Tuy nhỏ gọn, nhưng khả năng vận hành của động cơ ở Swift lại không hề nhỏ. Động cơ 1.4L đầy uy lực đủ mạnh để đẩy bạn lướt xa và nhanh. Độ ổn định cao, đem lại niềm hứng khởi khi bạn cầm lái Swift. Lướt cùng Swift, bạn luôn có cảm tưởng mình đang lướt trên chiếc xe đua co1phong độ ổn định, dù là đó là đường nông thôn gồ ghề hay đường thành thị nhỏ hẹp.

Với Swift, bạn luôn lướt đi cùng niềm cảm hứng bất tận đến từ chính thiết kế đơn giản mà cuốn hút. Một trải nghiệp lái thoải mái, tự tin vì bạn luôn biết chắc mình được an toàn. Không gì bằng lái Swift lướt đi đầy kiêu hãnh trong ánh nhìn ngưỡng mộ của mọi người. Swift là sự lựa chọn thông minh cho những ai thích hưởng thụ cuộc sống hiện đại theo phong cách riêng.

http://suzukivandao.com/danh-mc-xe/suzuki-swift/417-suzuki-swift-2013-mau-trng.html


(*) Để được tư vấn và cung cấp thêm thông tin, vui lòng liên hệ với Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp của chúng tôi:
Đường dây nóng Bán hàng: 0988 302 882

Website: www.suzukivandao.com | E-mail: suzukivandao@gmail.com   ---------------------------


Bình luận

HẾT HẠN

0913 024 181
Mã số : 7831790
Địa điểm : Thái Nguyên
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn