Đại Lý Ô Tô Ford, Ford Ranger Base, Giá Ford Ranger Base 2.2L Xls 4X4 2015

550 triệu

Ccn Lai Xá - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội ( Ngay Ngã Tư Nhổn, Cach Đh Công Nghiệp 500M)

Ford Ranger 2013


FORD RANGER 2013 

Giá xe Ford Ranger 2013 :

New Ranger XL 2.2L – 4×4 MT, Base – Chasis : 582,000,000 VNĐ

New Ranger XL 2.2L – 4×4 MT, Base : 592,000,000 VNĐ

New Ranger XLS 2.2L – 4×2 MT : 605,000,000 VNĐ

New Ranger XLT 2.2L – 4×4 MT : 744,000,000 VNĐ

——————————————————————————-

 

Ford Ranger thế hệ thứ ba (kí hiệu T6) là mẫu bán tải đầu tiên được sản xuất trong kế hoạch One Ford, có nghĩa là mẫu xe được thiết kế và phát triển chủ yếu tại Úc, lắp ráp tại Thái Lan, Argentia và Nam Phi này sẽ được bán ra 180 nước trên toàn thế giới, ngoại trừ Bắc Mỹ.



Phóng to ảnh

 

Ford cho biết, kế hoạch phát triển mẫu Ranger mới được bắt đầu cách đây hơn 4 năm với một trang giấy trắng, không thừa hưởng bất cứ chi tiết nào từ tiền thân. Chính vì vậy, đội ngũ kĩ sư có cơ hội thiết kế một mẫu xe hoàn toàn mới, không phải chịu áp lực kế thừa các giá trị cũ. Kết quả là một Ranger thế hệ mới cao hơn, dài hơn, rộng hơn với hệ khung gầm độ cứng gấp đôi phiên bản mà nó thay thế. Theo Ford, Ranger mới pha trộn ngôn ngữ thiết kế của Ford Mỹ và Ford châu Âu, kết hợp diện mạo đẹp, chắc nịch của một chiếc bán tải kiểu Mỹ với hệ khung sườn tân tiến và công nghệ hiện đại, được Top Gear đánh giá là “một sự tiến bộ vượt trội so với thế hệ cũ ở tất cả các mặt”.



Phóng to ảnh

Mẫu xe có chiều dài cơ sở 3,226 mm, chiều dài 5,359 mm, chiều rộng 1,849 mm. Thiết kế ngoại thất của Ranger thế hệ thứ ba gợi nhớ đến phong cách thiết kế “Built Ford Tough” trước đây. Theo ông Peter Jones, một trong những nhà thiết kế chính của Ford, khách hàng muốn chiếc xe đa dụng của họ trông giống như một chiếc xe tải, vì vậy, Ford đặt mục tiêu thiết kế mẫu đa dụng cơ bắp nhưng ưa nhìn.

 

Bên cạnh động cơ xăng 2.5L I4 Duratec, Ranger T6 còn được trang bị hai loại động cơ diesel 2.2L I4 Duratorq và 3.2L I5 Duratorq. Các lựa chọn hộp số gồm: hộp số tay 5 cấp, hộp số tay 6 cấp, hộp số tự động 6 cấp. Hệ dẫn động cầu sau hoặc hệ dẫn động hai cầu được sử dụng tùy phiên bản. Động cơ 2.2L có hai phiên bản khác nhau về công suất cực đại, 123 mã lực và 148 mã lực. Phiên bản 148 mã lực được phóng viên Top Gear chạy thử nghiệm tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 12.3 giây, công suất trên mức vừa đủ. Một điều đáng tiếc là động cơ 3.2L công suất cực đại 198 mã lực, mô-men xoắn cực đại 47.9 kg.m được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng chuyên chở và kéo theo không được cung cấp tại thị trường Việt Nam.



Phóng to ảnh

 

Sử dụng thiết kế thân xe trên khung tải, Ranger 2015 tận dụng công nghệ thiết kế điện toán mới nhất nhằm tối đa hóa độ cứng xoắn, sự yên tĩnh và khả năng bảo vệ an toàn. Độ cứng gấp đôi phiên bản cũ và mạnh hơn 10% Toyota HiLux mới , Ranger được trang bị hệ thống treo trước tay đòn đôi hiện đại và hệ thống treo sau cơ cấu trục cố định, lò xo nhíp lá. Nếu so với tiêu chuẩn vận chuyển hành khách thì hệ thống treo này khá thô sơ nhưng đối với một chiếc bán tải được thiết kế chuyên tải nặng, kéo theo và chạy trên địa hình xấu, theo chuyên viên thử nghiệm Matt Prior của Autocar , đây là giải pháp tốt nhất trong thời điểm hiện tại.

 

Hầu hết các chuyên gia, phóng viên chuyên ngành đều nhất trí rằng, hệ thống lái là một ưu điểm của Ranger 2015, “nhẹ và chính xác, nó khiến chiếc xe có cảm giác nhỏ hơn và ít đáng sợ hơn” (Top Gear), “không đem đến cảm giác mệt mỏi thường thấy khi duy trì hướng di chuyển trên các mẫu xe đối thủ” , “trực tiếp và giống xe du lịch hơn so với tiêu chuẩn thông thường phân khúc này. Bán kính quay vòng tối thiểu nhỏ đáng ngạc nhiên, giúp chiếc Ford lớn dễ dàng điều khiển cả trong đô thị và ngoại ô”. Chế độ chuyển cầu shift-on-fly cho phép người dùng chuyển từ chế độ 4×2 high sang 4×4 high khi đang chạy với vận tốc dưới 130 km/h, nhưng cần phải dừng xe nếu muốn chuyển sang 4×4 low.

 

Các thông số khoảng sáng gầm xe từ 201 mm – 237 mm (tùy phiên bản), khả năng lội độ sâu 600 mm – 800 mm, tải trọng tối đa 1,152 kg (dẫn đầu phân khúc) và tải trọng kéo theo tối đa 3,350 kg (dẫn đầu phân khúc) đã phần nào biểu thị được khả năng của Ford Ranger thế hệ mới.

 

Về khả năng điều khiển và vận hành của của Ford Ranger 2015, phóng viên Alborz Fallah của CarAdvice nhận xét: “Sau nhiều giờ chạy offroad liên tục, chúng tôi đi đến kết luận là Ranger thật sự là một mẫu xe có thể vận hành trên mọi địa hình. Nó được trang bị nhiều công nghệ giúp bạn leo dốc, xuống dốc và thực hiện hầu như tất cả mọi nhiệm vụ mà bạn có thể nghĩ ra.”, “hộp số tay có hơi khó khăn hơn chúng tôi tưởng nhưng hộp số tự động giống như một cơn gió cả khi lên dốc và xuống dốc”. Theo ý kiến của Whatcar – cẩm nang hướng dẫn tiêu dùng ô tô Anh, “Ranger bám tốt hơn và cân bằng hơn tại các góc cua so với hầu hết các mẫu bán tải đối thủ, nhưng xe dễ nảy và thiếu ổn định khi chạy trên đường xấu. Các phiên bản dẫn động bốn bánh chạy địa hình rất tốt”. Mặc dù Ranger không đặt chất lượng vận hành lên thành ưu tiên hàng đầu như xe du lịch nhưng mẫu xe vẫn nhận được đánh giá tích cực về mặt này, “Thân xe không ổn định khi chuyển hướng nhanh nhưng không quá bấp bênh” (Matt Prior – Autocar), “Đúng như bạn kì vọng ở một chiếc xe thiết kế tải nặng, xe di chuyển hơi cứng ở tốc độ thấp và luôn có cảm giác khá hăng hái, nhưng trong giới hạn chấp nhận được. Một lúc sau thì bạn sẽ không cảm nhận được nó nữa, trừ khi xe vấp phải một chướng ngại lớn trên đường.” (Allan Muir – Autocar)

 

So với xe du lịch, sử dụng bán tải thường tốn kém chi phí hơn, và Ranger cũng vậy. Mức tiêu hao nhiên liệu trên dưới 7.8 lít/100 km, lượng khí thải CO2 khoảng 249 g/km

 

Ford Ranger là mẫu bán tải đầu tiên được Tổ chức đánh giá xe mới châu Âu Euro NCAP đánh giá 5 sao về mức độ an toàn trong trường hợp va chạm. Để đạt được kết quả này, Ford cho biết, nhà sản xuất đã tiến hành 9,000 bài thử nghiệm va chạm mô phỏng 38 tình huống va chạm thực tế nhằm chế tạo hệ khung sườn có cấu trúc tốt nhất, đủ khả năng bảo vệ hành khách. Bên cạnh đó, các phiên bản cao cấp còn được trang bị những công nghệ an toàn tiên tiến như hệ thống ổn định điện tử, hỗ trợ xuống dốc, hỗ trợ neo dốc & khởi hành ngang dốc, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống kiểm soát độ lắc toa moóc, hạn chế lăn nghiêng và hệ thống sáu túi khí bao gồm túi khí trước và túi khí hông cho hàng ghế trước, túi khí rèm.

 

Nội thất của Ranger được đánh giá là khá giống với xe du lịch, thoát khỏi được thiết kế theo chủ nghĩa vị lợi thường thấy trên xe bán tải. Dài và rộng hơn thế hệ trước, khoang hành khách của Ranger có không gian rộng rãi hơn so với các đối thủ trong phân khúc. Nhà sản xuất không chỉ tập trung vào sự thoải mái, tiện lợi mà còn chú ý đến việc ra vào dễ dàng, chứa đựng và tầm quan sát. Ghế ngồi thoải mái, cabin yên ắng, các tiện nghi được thiết kế và bố trí hài hòa cùng một loạt các công nghệ mới mang đến cảm giác hiện đại cho không gian bên trong chiếc bán tải. Một điểm trừ là vô lăng chỉ điều chỉnh cao thấp chứ không điều chỉnh độ nghiêng được nên người lái sẽ gặp khó khăn trong việc tìm được tư thế phù hợp.

 

Mặc dù Ranger vẫn chưa thể cạnh tranh được với các mẫu SUV về chất lượng vận hành cũng như sự tinh tế nhưng với ưu thế về tính hữu dụng, an toàn và cảm giác lái, Ford Ranger 2013 là “người chiến thắng tuyệt đối” (CarAdvice) trong phân khúc xe bán tải. Phóng viên của Autocar Allan Muir đánh giá Ranger “Khỏe đủ để đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống như một con ngựa dẻo dai nhưng cũng thoải mái và được trang bị đủ để phục vụ các nhu cầu của gia đình hay nhu cầu giải trí, Ranger là một chiếc xe đáng yêu hơn là bạn tưởng”. Theo phóng viên Alborz Fallah, với thế hệ mới này, Ranger tiếp tục cùng Mazda BT-50, Volkswagen Amarok nằm trong nhóm “tinh hoa” của phân khúc, vượt trội so với các đối thủ khác về mức độ an toàn, tiện nghi và khả năng vận hành.

 

Phóng to ảnh

 

Tại Việt Nam

 

Tháng 10/2012, Ford Việt Nam giới thiệu sáu phiên bản Ranger thế hệ mới gồm Wildtrack 4×2 AT, XLT 4×4 MT, XLS 4×2 AT, XLS 4×2 MT, Base 4×4 MT và Base Chassis 4×4 MT. Động cơ trang bị cho các phiên bản này là động cơ dầu 2.2L đuợc trang bị hệ thống làm mát khí nạp, cho công suất tối đa 148 mã lực tại vòng tua 3,700 vòng/phút và mô-men xoắc cực đại 38.2 kg.m tại vòng tua 1,500 – 2,500 vòng/phút; hộp số tay 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau hoặc hai cầu tùy lựa chọn.

 

Các phiên bản cao cấp của Ranger 2012 được trang bị các tiện nghi an toàn bao gồm hệ thống ổn định điện tử ESP, hỗ trợ lên dốc, kiểm soát độ bám đường, hai túi khí; và các tiện nghi khác như hệ thống điều hoà tự động hai vùng độc lập, điều khiển bằng giọng nói, chế độ ga tự động.

 





















Kích thước & Trọng lượng
 Ranger Base 4X4 MT
Chiều dài cơ sở (mm)3220
Dài x rộng x cao (mm)5274 x 1850 x 1815
Góc thoát trước (độ)23.7-25.5
Vệt bánh xe trước (mm)1560
Vệt bánh xe sau (mm)1560
Khoảng sáng gầm xe (mm)200
Bán kính vòng quay tối thiểu (mm)6350
Trọng lượng toàn bộ xe tiêu chuẩn (kg)3200
Trọng lượng không tải xe tiêu chuẩn (kg)1959
Tải trọng định mức xe tiêu chuẩn (kg)916
Góc thoát sau (độ)20.3-20.9
Kích thước thùng hàng (Dài x Rộng x Cao)1613 x 1850 x 511
Dung tích thùng nhiên liệu (L)80 lít
Loại cabinCabin kép














Động cơ
 Ranger Base 4X4 MT
Động cơĐộng cơ Turbo Diesel 2.2L TDCi, trục cam kép, có làm mát khí nạp
Dung tích xi lanh (cc)2198
Tiêu chuẩn khí thảiEURO 4
Đường kính x Hành trình (mm)86 x 94
Mô men xoắn cực đại (Nm/vòng/phút)320 / 1600-1700
Công suất cực đại (Hp/vòng/phút)123 / 3700
Hỗ trợ khởi hành ngang dốcKhông









Hệ thống treo
 Ranger Base 4X4 MT
Hệ thống treo sauLoại nhíp với ống giảm chấn
Hệ thống treo trướcHệ thống treo độc lập bằng thanh xoắn kép và ống giảm chấn











Hệ thống phanh
 Ranger Base 4X4 MT
Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)Không
Phanh trướcĐĩa tản nhiệt
Cỡ lốp255/70R16
Bánh xeVành thép












Hộp số
 Ranger Base 4X4 MT
Hộp số6 số tay
Hệ thống truyền độngHai cầu chủ động / 4x4
Ly hợpĐĩa ma sát đơn, điều khiển bằng thủy lực với lò xò đĩa
Gài cầu không dừng
Khả năng lội nước (mm)800

















Trang thiết bị bên trong xe
 Ranger Base 4X4 MT
Vật liệu ghếNỉ
Ghế trướcĐiều chỉnh được độ nghiêng và độ cao của tựa đầu
Ghế sauGhế băng gập được có tựa đầu
Số chỗ ngồi5 chỗ
Khoá cửa điều khiển từ xaKhông
Đèn pha & gạt mưa tự độngKhông
Đèn sương mùKhông
Tay nắm cửa mạ crômMàu đen
Gương chiếu hậu mạ crômeMàu đen
Gương điều khiển điệnKhông










An toàn
 Ranger Base 4X4 MT
Đèn sương mùKhông
Khoá cửa điện
Túi khíKhông











Hệ thống giải trí
 Ranger Base 4X4 MT
Hệ thống âm thanhTùy chọn
Màn hình hiển thị đa thông tinKhông
Kết nối không dây & điều khiển bằng giọng nóiKhông
Hệ thống loa2








Số chỗ ngồi
 Ranger Base 4X4 MT
Số chỗ ngồi5 chỗ








Hệ thống điều hòa
 Ranger Base 4X4 MT
Điều hoà nhiệt độ





Mọi chi tiết xin liên hệ:

TƯ VẤN BÁN HÀNG: Nguyễn Thế Bằng

Hotline: 097 89 79 519 – 0902 248 012

WEBSITE: hanoioto.net

CHÚNG TÔI HÂN HẠNH MANG ĐẾN CHO QUÝ KHÁCH HÀNG SỰ PHỤC VỤ TỐT NHẤT!

FORD FIESTA|| FORD FOCUS || FORD RANGER || FORD EVEREST

|| FORD ESCAPE || FORD TRANSIT ||



 

Bình luận

HẾT HẠN

0978 979 519
Mã số : 7503148
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn