Giá Suzuki Swift 2014 1.4 Lít

559 triệu

2 Phổ Quang, P.2, Q.tân Bình































SUZUKI VIỆT NAM CORPORATION

         TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI XE Ô TÔ SUZUKI TẠI VIỆT NAM 

SUZUKI SWIFT 2014 LẮP RÁP LINH KIỆN NHẬP

KHẨUTỪ  NHẬT BẢN

 
"Không Đi Theo Số Đông - Mở Lối Đi Riêng




Với Phong cách không bao giờ lỗi thời , dễ dàng tùy biến và mang đậm phong cách thành thị hiện đai, dễ dàng điều khiển và linh hoạt cao, đó chắc hẳn phải là Suzuki Swift - Ngôi sao mới đã và đang chinh phục hàng triệu trái tim hâm mộ khắp châu Âu cũng như trên toàn thế giới với 4 triệu lượt xe được bán ra ( Tính tới 8/2014) và 28 giải thưởng. Thiế kế độc đáo của Suzuki Swift mở ra cơ hội để chủ sở hữu thỏa sức tùy biến và thể hiện cá tính riêng "

IMG_4693.JPG

SUZUKI SWIFT LẮP RÁP 1.4 LÍT 2014 MỘT DÒNG XE THỂ THAO NHỎ GỌN
 

Các thuộc tính cơ bản nhất của Swift là ánh sáng của nó, cơ thể nhỏ gọn, kiểu dáng hấp dẫn về mặt tình cảm, và hiệu suất năng động và xử lý. Với Swift, lái một chiếc xe nhỏ gọn không có nghĩa là phải giải quyết cho ít; trong kích thước khiêm tốn của mình, Suzuki đã có thể ngưng tụ tất cả các hoạt động, xử lý, và các thuộc tính khác cần thiết để hưởng lớn và sự hài lòng mà không đặt một gánh nặng quá lớn đối với môi trường . Swift là một hiện thân không thể nhầm lẫn của "Way of Life" triết lý thương hiệu của Suzuki.

1656117_10152625175743032_1633460590_n.jpg

SUZUKI SWIFT LẮP RÁP – YÊU NGAY TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN

Hội tụ tất cả những yêu cầu của một chiếc xe conpact tiện dụng, đã đến lúc bạn thay đổi với Suzuki Swift. Suzuki Swift 2014 Lắp Ráp mang lại cho bạn cảm giác hưng phấn, thoải mái vui tươi khi cầm lái và cảm giác lướt êm trên mỗi chặng đường. Thiết kế của Suzuki Swift 2014 Lắp Ráp phù hợp với thời đại khi mỗi cá nhân đều hướng về trách nhiệm cho xã hội và môi trường. Suzuki Swift Lắp Ráp mang lại những gì tốt đẹp nhất mà bạn đang mong đợi.

SUZUKI SWIFT LẮP RÁP 2014 LÀ CHIẾC XE COMPACT VỚI KIỂU DÁNG NĂNG ĐỘNG VÀ ĐỘT PHÁ

IMG_0344.JPG

SUZUKI SWIFT 2014 -  KHƠI GỢI CẢM HỨNG TỪ CUỘC SỐNG.

Suzuki Swift Lắp Ráp sẽ dẫn lối cùng bạn đến với những niềm vui khi cầm lái một chiếc Compact tiện dụng. Với kiểu dáng độc đáo, Suzuki Swift 2014 Lắp Ráp sẽ giúp bạn trải nghiệm những khái niệm mới về một chiếc Compact nhỏ nhưng rất tiện dụng, thể thao, cá tính mỗi khi lăn bánh. Động cơ 1.4 L tiêu thụ nhiên liệu thấp và tiêu chuẩn khí thải cao góp phần không nhỏ trong việc khơi gợi cho người lái những niềm vui bất tận mỗi khi cầm lái.

Đặc biệt phong cách nhanh chóng - một sự pha trộn của các đường cong và các cạnh điêu khắc - thu hút ánh nhìn đánh giá cao trên đường phố. Bọc xung quanh của nó kính chắn gió dẫn mắt từ một hình bóng gợi ý cơ bắp mạnh mẽ để một đầu vào quan điểm của đèn xếp chồng lên nhau một khung mặt trước sâu sắc đường viền. Chắn bùn bùng nhấn mạnh khỏe như lực sĩ và sự ổn định của Swift, và mảng LED trong bezels foglamp nâng cao nhân vật của Swift. Một roofline dài và được xác định rõ vai nhân vật và dòng quét ngang của nó đối với một sự kết hợp đuôi đèn lắp ráp ngay thẳng để hoàn thành trơn tru, hình thức sắp xếp hợp lý của nó


 

VỚI SUZUKI SWIFT LẮP RÁP BẠN SẼ CẢM THẤY LÁI XE THỂ THAO THẬT DỄ DÀNG

Mỗi khi bạn mở cửa xe và bước vào trong chiếc Suzuki Swift Lắp Ráp, cảm hứng của một chiếc xe thể thao mạnh mẽ sẽ tràn ngập quanh bạn.  Với tông màu nội thất đen chủ đạo làm tôn lên những chi tiết mạ bạc tương phản, sắc sảo tạo nên tổng thể nội thất mạnh mẽ,  thể thao nhưng cũng rất tinh tế ,sang trọng. Dáng vẻ hiện đại của Swift Lắp Ráp làm toát lên sự sang trọng, lịc lãm cùng nội lực mạnh mẽ. Mỗi khi bạn chạm vào các nút điều khiển xe, bạn xe cảm nhận được một luồng năng lượng mạnh mẽ luôn sẵn sàng cùng bạn cho những chuyến hành trình sắp tới. Thông tin trên bảng điều khiển được sắp xếp rất khoa học và dễ quan sát. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể tập trung tối đa khi lái xe và tận hưởng được tối đa niềm vui khi cầm lái một chiếc xe Compact thể thao tiện dụng.     

ewgfq.jpg


HÃY THỂ HIỆN CUỘC SỐNG NĂNG ĐỘNG CÙNG SUZUKI SWIFT LẮP RÁP

Được biết đến như một đàn anh tiên phong trong phân khúc xe Compact trên toàn thế giới. Suzuki đã nhanh chóng lập chiến lược thiết kế cho chiếc xe Suzuki Swift Lắp Ráp  hoàn toàn mới. Trên thực tế chúng tôi lấy cảm hứng từ một trong những chiếc xe thể thao nhất thế giới từ đó tăng thêm kích cỡ bánh xe nhằm cung cấp cho thế giới một dòng xe compact mới với thiết kế cao cấp hơn  phù hợp với xu hướng tiêu dùng của thời đại. Từ những con đường nhỏ hẹp trong thành phố đến những chặng đường quanh co nơi ngoại ô, Suzuki Swift 2014 Lắp Ráp sẽ là một kiệt tác của sự kết hợp giữa những thao tác linh hoạt hòa cùng cảm giác tràn đầy tự tin, hưng phấn và khả năng ổn định của hệ thống lái. Bên cạnh đó là hệ thống động cơ mạnh mẽ, tràn đầy sinh lực kết hợp cùng hệ thống nhiên liệu kinh tế và hệ thống khí thải an toàn với môi trường. Một chiếc xe compact nhỏ với kiểu dáng thể thao hơn thật sự là một trong những lựa chọn hoàn hảo của bạn cho những chuyến hành trình dài.

 

 

TẬN HƯỞNG GIÁ TRỊ CUỘC SỐNG CÙNG SUZUKI SWIFT

Trên những chuyến hành trình, Suzuki Swift Lắp Ráp sẽ luôn đồng hành cùng những con người năng động. Cùng với Suzuki Swift 2014 Lắp Ráp, bạn sẽ hoàn toàn tự tin trong việc kiến tạo những mối quan hệ mới, dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè và tận hưởng được những khoẳng khắc tươi đẹp trong nhịp sống hàng ngày.

 

SUZUKI SWIFT CÓ NHỮNG LÝ DO TUYỆT VỜI CHO SỰ TỰ TIN CỦA BẠN

Tự tin và tinh thần thoải mái luôn song hành cùng nhau tựa như nụ cười và nắng mai. Đó là lý do vì sao Suzuki Swift Lắp Ráp được trang bị các chức năng an toàn và tính năng bảo vệ tối đa nhằm truyền cảm hứng cho sự tự tin của bạn. Đối vơi Suzuki Lắp Ráp, triết lý cho sự an toàn luôn được tối ưu hóa tối đa nhằm giúp các lái xe tránh được những rắc rối đồng thời hỗ trợ cho bạn nhũng tính năng an toàn chủ động như Cabin chăc chắn, hệ thống túi khí an toàn và các tính năng bảo vệ làm giảm tối đa lực tác động từ va đập. Các thiết kế của Suzuki cũng khá chú trọng việc bảo vệ người đi bộ khi những va chạm không mong muốn xảy ra. Suzuki Swift 2014 Lắp Ráp cam kết hướng đến tính năng an toàn tối đa cho người sử dụng, đây cũng chính là một lý do tạo nên cảm hứng tìm đến sự bình yên trong  tâm trí của bạn mỗi khi cầm lái Suzuki Swift Lắp Ráp .

2391850_suzuki_swift_vietnam.jpg   

Vượt Qua những khúc cua nhỏ hẹp của thành phố, Dòng xe dành cho nội thị , Trẻ trung, mạnh mẽ và bền bỉ



galleryEx07.jpg

DOANH SỐ BÁN RA CỦA SUZUKI SWIFT TRÊN TOÀN THẾ GIỚI

Suzuki Swift một trong những dòng xe Hatchback bán chạy nhất thế giới

Ngôi sao mới đã và đang chinh phục hàng triệu trái tim hâm mộ khắp châu Âu cũng như trên toàn thế giới với 3.537.083 lượt xe được bán ra ( Tính tới 11/2013) và 28 giải thưởng

Bạn Hãy là Người Tiên Phong sở hữu Một dòng xe Chất Lượng , Kiểu Dáng Đẹp,

Tiết Kiệm và Hiệu Quả

Ngoại Thất :

Kiểu dáng xe được thiết kế đơn giản, thời trang, sành điệu. 



Đèn hậu được thiết kế đơn giản, dễ nhìn.

jki1348562405.jpg


Mâm xe 16 inch đem lại kiểu dáng thể thao, sành điệu cho chiếc Suzuki New Swift. 

IMG_0349.JPG

Hàng Nghế Sau Gập theo kiểu 60:40

galleryIn06.jpg

Một thiết kế hài hòa từ trước đến Sau:

galleryEx10.jpg

IMG_4614.JPG

IMG_4620.JPG

IMG_4671.JPG

Đông cơ I4 , 1.4 Lít , Mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu

suzuki-new-swift-6.jpg

Nội Thất :

SUZUKI SWIFT NHỎ GỌN, RỘNG RÃI VÀ HƠN THẾ NỮA


Đắm mình trong phong cách

 Mở cửa cho một Swift, và bạn sẽ khám phá nội thất của nó chỉ là phong cách như bên ngoài của nó. Màu sắc chủ đạo là màu đen, trong đó đặt ra dấu bạc sắc nét cho một thiết kế tinh vi kết hợp tinh tế với sự tinh tế thể thao. Ghế được cải thiện thái và hỗ trợ, dụng cụ cao dễ đọc, một loạt các tiện nghi lái xe, và điều khiển được đặt để truy cập trực quan cho phép bạn hoàn toàn tập trung vào thưởng thức ổ đĩa.

2432536__DSC0394.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Khởi động bằng chìa khóa thông minh Engine Start / Stop

 


Khoang Cabin rộng rải thoải mái cho bạn cảm giác dễ chịu trong những hành trình xa

Hệ thống âm thanh chất lượng cao dễ dàng kết nối Ipod và USB kết hợp cùng hệ thống điều hòa hiện đại mang lại cho người lái những giây phút hoàn toàn thoải mái khi lái xe.Cụm đồng hồ được thiết kế tinh tế, đơn giản mang kiểu dáng thể thao giúp người cầm lái dễ dàng quan sát và sử dụng

Hệ thống thông tin thể hiện đầy đủ và dẽ nhìn cho người lái


Hàng ghế sau có thể gập 60:40 với những thao tác đơn giản đem lại không gian sử dụng tối ưu cho người sử dụng. 


25012013110728.jpg

An Toàn :

Hệ Thống 2 túi khí an toàn

Hệ thống 2 túi khí giúp gia tăng mức độ an toàn khi xảy ra va chạm.

Suzuki Swift đạt nhiều Giải thưởng về An toàn Kỹ Thuật ANCAP và Tiêu chuẩn 5 sao EURO - NCAP


    

Thông Số Kỹ Thuật :

24012013170048.jpg79

( Việt Nam Suzuki có quyền thay đổi một số thông số kỹ thuật mà không cần thông báo trước )

TEST DRIVE CÙNG NEW SWIFT LẮP RÁP

suzuki-swift-2014-lap-rap-viet-nam-lai-thu-01.jpg

Hãy đến với chúng tôi để Test Drive cùng cảm nhận cảm giác thật sự của Suzuki Swift Lắp Ráp

Màu Sắc :

 


Đầy đủ các màu để Quý khách dễ dàng lựa chọn


 

1. Màu Xanh


mau xanh_12022014181615.jpg

 

2. Màu Đỏ :

 



mau do_12022014181413.jpg
 

3. Màu Trắng :

 



mau trang_12022014181251.jpg

 

4. Màu Da Cam

mau cam_12022014181555.jpg



Màu Xám

op8z.jpg


Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và có giá trị Khi Khách Hàng Mua Xe Tại Suzuki Việt Nam 


 new.jpg  Công ty chúng tôi luôn có những ngân hàng và các công ty tài

 

chính luôn hổ trợ cho khách hàng mua xe tải trả góp , lên tới

70% giá trị xe và thời gian lên tới 5 năm, thủ tục đơn giản ,


nhanh gọn, thế chấp chính tài sản của xe. Trả lời hồ sơ trong vòng 24h flashing_new_icon.gif

Hãy Gọi cho chúng tôi khi bạn cần tư vấn!


 spu1329549013.gif 0904 54 88 56  

th_emaillv_zpsf9e5805f.gifhoaht@vietnamvietnam.com.vn

Website : suzukiworld.com.vn

https://www.facebook.com/suzukiswiftlaprap

2 PHỔ QUANG - PHƯỜNG 2- TÂN BÌNH - TP. HỒ CHÍ MINH































Bình luận

HẾT HẠN

0904 548 856
Mã số : 7090617
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn