Cập Nhật Giá Xe Corola Altis T3/2013!!!!Corola Altis 1.8G Số Sàn, Số Tự Động, Altis 2.0V Số Tự Động..màu Đen,Màu Bạc,Màu Nâu Vàng...giao Xe Ngay, Km Hấp Dẫn Nhất Tại Toyota Hà Đông!!!

Liên hệ

Do Lộ_Yên Nghĩa_Hà Đông_Hà Nội









Kính gửi: Quý Khách Hàng Trên Toàn Quốc
TOYOTA HÀ ĐÔNG

TOYOTA HÀ ĐÔNG_ Đại lý Toyota số 1 Việt Nam xin gửi tới Quý khách hàng lời chào-lời chúc sức khỏe và thành công.

Địa chỉ: Do Lộ_Yên Nghĩa_Hà Đông_Hà Nội (đối diện bến xe Yên Nghĩa)

Chi tiết liên hệ đại diện bán hàng:

TOYOTA HÀ ĐÔNG

Liên hệ: Mr. Lịch- 0984 25 1333

Khuyến mãi hấp dẫn nhất tại mọi thời điểm

 

YM: otovietnam85

Toyota Altis 2013, Altis 2013 ước mơ khởi đầu câu chuyện mới.

Lịch lãm và đam mê Altis 2013 mới ấn tượng cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, Toyota Altis 2013 mới toát lên vẻ đẹp tinh tế lôi cuốn không thể cưỡng lại được. Bạn chắc chắn sẽ tự hào và hãnh diện về chiếc xe sang trọng hiện đại khẳng định đẳng cấp của mình.

Giá tốt nhất ưng ý là giao xe ngay trong ngày.

Giá bán:


  • Toyota Altis 2.0V 2013 : 855.000.000 đồng


  • Toyota Altis 1.8V 2013 : 786.000.000 đồng


  • Toyota Altis 1.8G 2013 : 734.000.000 đồng

Khuyến mãi lớn nhất: Tặng Áo trùm xe, Bao Tay lái, Bình chữa cháy, Dầu thơm, Lót sàn, Tấm che nắng…Ngoài ra hỗ trợ giảm giá cho tất cả các mẫu xe và tặng kèm phụ kiện theo xe có giá trị….Thông tin chi tiết quí khách hàng vui lòng liên hệ: 

Ra mắt lần đầu tiên vào vào tháng 11/1966 tại Nhật Bản. Trong 40 năm kể từ khi ra mắt Toyota Altis đã trở nên nổi tiếng toàn cầu về khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và làm hài lòng hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới. Chính vì thế Toyota Altis hiện đang giữ kỷ lục xe bán chạy nhất thế giới trong phân khúc dòng xe phổ thông. Có tất cả 37.5 triệu xe altis được bán ra trên toàn thế giới. Như vậy tính tổng thể thời gian 45 năm có mặt ở trên thị trường thì cứ 40 giây trôi qua thì có 1 chiếc toyota altis được giao đến tay khách hàng.

Nhằm đáp lại sự tin tưởng của quý khách hành trên toàn thế giới trong suốt thời gian qua mới đây Toyota giới thiệu thế hệ thứ 10 của Altis 2013 với thiết kế ấn tượng đầy cảm xúc.

Hiện nay, thế thệ thứ 10 của xe Toyota Altis 2013 được sản xuất ở các nhà máy Toyota đặt tại Nhật Bản, Brazil, Canada, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Pakistan, Philippines, Nam Phi, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kì, Venezuela và Việt Nam.

Mẫu xe altis mới mang hơi thở của chiếc coupé 4 của với các đường mui dốc xuống rất nuột nà với phong cách thiết kế hoàn toàn mới lạ độc đáo, với những đường cong sắt nét, mềm mại, cá tính mang lại vẻ ngoài đầy ấn tượng cho altis mới.

Toyota Altis 2013 lịch lãm và tinh tế.

Với dáng vẻ hiện đại và nổi bật với phong cách lịch lãm đầy tinh tế, toyota altis 2013 mới nâng tần giá trị cho dòng sedan danh tiến toàn cầu lên đẳng cấp đỉnh cao.

Alits 2013

Toyota Altis 2013 mới với ngoại thất trẻ chung và lịch lãm.

Tiếp tục kế thừa những thành công của thế hệ trước Toyota Altis 2013 với kiểu dáng thanh lịch cùng những đường nét trẻ chung lôi cuốn giúp Toyota Altis không gặp nhiều khó khăn trong việc chinh phục khách hàng.

Các trang thiết bị ngoại thất của Altis 2013 phiên bản mới.


  • Nhìn từ phía trước, lưới tản nhiệt dạng lướt mắt cá được thiết kế đơn giản nhưng độc đáo tạo điểm nhấn năng động và cá tính
  • Thân xe trông rộng hơn, thuôn dài và chắc chắn nhờ sự kết hợp hài hoà của tấm ốp hướng gió cản trước, hướng gió bên hông và hướng gió cản sau.
  • Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ giúp tăng độ an toàn khi di chuyển.
  • Đèn pha HID thiết kế cá tính: Năng cao hiệu suất chiếu sáng và tăng tính thẩm mỹ.
  • Hai đèn sương mù kiểu mới kết hợp với chụp đèn mạ crôm cũng góp phần tăng vẻ đẹp cho Toyota Altis mới.
  • Cụm đèn hậu tích hợp công nghệ đèn led tiết kiệm năng lượng và tăng khả năng chiếu sáng.
  • Mân xe lớn 16inch với 5 lớn đem lại sự khoẻ khoắn tăng tính thể thao cho xe.
  • Thanh trang trí biểng số sau mạ crôm kéo dài.
  • Cản sau mở rộng ra hai bên đồng nhất với phần đầu xe tạo cảm giác bề rộng xe tăng lên đáng kể.

Hình ảnh Ngoại thất của Toyota Altis 2013.

altis

altis 2013 mới

xe altis 2013

Không gian nội thất của Toyota Altis 2013 sang trọng.

Không gian nội thất thoáng rộng được thiết kế tiện nghi hơn với tất cả các nút điều khiển đều ngay trong tầm tay và sang trọng hơn với nội thất bọc da. Giờ đâu mọi hành khách đều có thể hoàn toàn thư thái để tận hưởng trọn vẹn hành trình.

Nội thất của Toyota Altis 2013 mới mang phong cách thiết kế đương đại mới mẻ với chất liệu cao cấp tăng sự tiện nghi và sang trọng cho xe.

Thiết kế và sắp đặt nội thất thông minh giúp Altis 2013 mới có được không gian nội thất và không gian hành lý rộng hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Bình luận

HẾT HẠN

0984 251 333
Mã số : 7069130
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn