Toyota Innova 2013 Kiểu Dáng Mới, Giá Tốt Nhất Giao Xe Ngay

Liên hệ

220 Bis Điện Biên Phủ, P.22, Q.bình Thạnh



Toyota Innova 2013, Innova 2013, Toyota Innova vẻ đẹp mới ước mơ trong tầm tay.

Nối tiếp sự thành công – là 1 trong những chiếc xe chiếm doanh số cao nhất trong thị trường xe hơi với 4.233 chiếc được bán ra năm 2012.

Toyota Innova là biểu tượng của phong cách sống năng động và hiện đại với kiểu dáng thanh thoát, lịch lãm nhưng không kém phần mạnh mẽ và cá tính.Chiếc xe cũng là mẫu xe đa dụng rất ăn khách, và là chiếc xe lý tưởng dành cho gia đình của bạn.Với các thiết kế tuy đơn giản nhưng điểm mạnh về đa dụng, thương hiệu và thanh khoản vẫn giúp cho mẫu xe Nhật này vô đối tại Việt Nam.

Cảm giác thoải mái cho cả gia đình cùng tận hưởng những niềm vui mà Toyota Innova mang lại. Phong cách sang trọng dẫn lối đến những thành công. Toyota Innova 2013 mới sẵn sàng đưa bạn cùng gia đình khám phá mọi ước mơ.

Toyota Innova 2013 phiên bản mới với 4 phiên bản với 2 màu mới ấn tựng và phong cách hơn.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng xe toyota innova 2013 mớiđược giới thiệu tại Việt Nam với 4 phiên bản với 2 màu mới ấn tượng và cá tính hơn: innova

Màu Nâu Vàng (4R0)

toyota innovaMàu Bạc (1D4)

innova
Màu Ghi Bạc (1F8)

Giá xe Toyota Innova 2013 mới

Innova V: 794.000.000 VNĐ (4 số tự động cao cấp)

Innova G: 727.000.000 VNĐ (4 số tự động)

Innova E: 686.000.000 VNĐ ( 5 số tay )

Innova J:  644.000.000 VNĐ ( 5 số tay )

( Giá trên đã bao gồm thuế VAT)

Giá tốt nhất ưng ý là giao xe ngay trong ngày.

Khuyến mãi lớn nhất: Tặng Áo trùm xe, Bao Tay lái, Bình chữa cháy, Dầu thơm, Lót sàn, Tấm che nắng…Ngoài ra hỗ trợ giảm giá cho tất cả các mẫu xe và tặng kèm phụ kiện theo xe có giá trị….Thông tin chi tiết quí khách hàng vui lòng liên hệ: Holine: Mr. Bính: 0908.246.276

Toyota Innova ra mắt từ 2006, Innova thế hệ đầu tiên đã trải qua một chu kỳ khá thành công, trên cả khu vực Đông Nam Á. Tất cả mọi mặt, từ thiết kế, sự tiện dụng, tính năng và giá cả, Toyota Innova nằm ở mức “vừa đủ”. Chính vì điều này khiến xe Toyota Innova đặc biệt được ưa chuộng ở Việt Nam. Toyota Innova đã có doanh số công dồn trên 64.000 nghìn xe, chiếm 64% thị phần của dòng xe đa dụng (MPV) tại Việt Nam, với đối tượng khách hàng lớn là các công ty vận tải hành khách, taxi…

toyota innova

Thành công đó là áp lực cho Toyota trong việc tung ra thế hệ mới. Và đúng truyền thống Nhật Bản, Innova đã không tạo nên cuộc “cách mạng”. Và nay Toyota Innova 2013 mới ra đời với những cải tiến đáng kể từ ngoại thất đến nội thất bên trong điều đó phần nào thỏa mãi thị trường khó tính tại Việt Nam.

Ngoại thất của xe Toyota Innova 2013 mới Lịch lãm và sang trọng.

Toyota Innova 2013 mới mang trên mình một thiết kế ngoại thất trang nhã, sang trọng cùng với trang thiết bị hiện đại của dòng xe sedan nhưng vẫn dữ lại phong cách thể thao năng động và tiện dụng của dòng xe MPV giúp cho Innova 2013 mới trở lên cuốn hút hơn bao giờ hết.

toyota innova

Sự thay đổi phong cách rõ ràng nhất của xe Toyota Innova 2013 mới là ở phía trước, nơi thiết kế 3 chiều thống nhất phần trên và dưới của mặt trước với một dòng chảy theo chiều dọc từ nắp capô xuống cản trước, thể hiện một phong cách hiện đại. Nắp capo được tạo điểm nhấn bởi 2 đường gân nổi chạy dọc ở chính giữa  cùng với lưới tản nhiệt hình thang ngược với logo Toyota nổi bật nằm thấp hơn phía trước tạo thành một khối liên kết hình chữ X hòa hợp xứng. Đèn pha được thiết kế mới góc cạnh, sắc sảo năng động và tăng khả năng chiếu sáng đồng thời tôn vinh vẻ khỏe khoắn cho xe hơn. Ở cản trước, hốc hút gió mở rộng với các góc nhọn và các hốc đèn sương mù hình thang giúp nhấn mạnh vào chiều rộng của xe vẽ nên một cá tính mạnh mẽ. Tất cả mang đến cho toyota innova 2013 mới một diện mạo hiện đại, năng động, trẻ trung hơn và phong cách của với một chiếc sedan.

Phần phía bên hông của xe toyota innova 2013 mới sắc nét hơn do các nẹp bảo vệ hông xe tạo điểm nhấn. Ốp dưới sườn xe rộng chạy bên dưới làm tăng cảm giác về chiều dài của xe và trọng tâm xe như được hạ thấp hơn. Ngoài ra, mâm đúc 15-inch 10 chấu có thiết kế mới mang đến cho xe nét trang nhã, thanh lịch. Gương chiếu hậu ngoài được sơn cùng màu thân xe và tích hợp đèn bảo rẽ, giúp nâng cao cả tính thẩm mỹ và an toàn cho xe.

Thay đổi bên ngoài cũng hiện diện ở đuôi xe với mục đích thể hiện một phong cách hiện đại và khác biệt cho toyota innova 2013. Đáng chú ý là các cụm đèn hậu được thiết kế 3 chiều màu sắc mới với các góc nhọn và phần kính trong suốt ở giữa giúp nâng cao hiệu quả khi phanh tăng tính năng an toàn và tạo điểm nhấn cho đầy cuốn choToyota Innova 2013 phiên bản mới. Nẹp trang trí cửa hậu thiết kế mới với logo toyota innova 2013 được dập nổi giúp tạo điểm nhấn sang trọng và tinh tế ở phía sau xe. Cản sau với các đèn phản quang được đặt thấp và sát ra 2 góc giúp tạo ấn tượng ổn định và trọng tâm thấp cho xe.

Nội thất của Xe Toyota Innova 2013 mới tiện nghi rộng rãi và thoải mái hơn.

Với vai trò là một chiếc xe đa dụng xe toyota innova đã được thiết kế để cung cấp khả năng sử dụng thoải mái và rộng rãi. Đây là điểm mạnh của mẫu xe được giữ lại và điểm đối mới trong thiết kế mới nhất đó là có những thay đổi để nâng cao hình ảnh của toyota innova 2013– cao cấp, sang trọng hơn, thoải mái hơn nữa và không gian cởi mở hơn giúp nâng tầm vị thế của chủ sở  hưu.

innova

Toyota muốn xe Innova 2013 mới không chỉ là đơn thuần là phương tiện đi lại, mà còn là một niềm tự hào, tạo hứng khởi cho người cầm lái, dần xóa đi quan niệm đây là dòng xe taxi chứ không dành cho các cá nhân hay gia đình. Minh chứng cho định hướng này là việc phiên bản cao cấp nhất – Innova V được thay hàng ghế băng thông thường ở hàng ghế thứ 2 bằng thiết kế 2 ghế độc lập, với tựa tay có thể gập được, làm tăng thêm sự sang trọng của khoang hành khách cũng như giúp khách hàng dễ di chuyển đến hàng ghế thứ 3. Bên cạnh đó hàng ghế thương gia này còn có thể trượt, ngả độc lập hết sức linh hoạt và tiện nghi.

toyota innova

Bảng đồng hồ Optitron thiết kế mới với đèn báo vị trí cần số trang bị công nghệ đèn led phối màu trẻ trung có thể điều chỉnh được độ sáng cho phép hiển thị các thông số và đèn cảnh báo dễ nhìn hơn.

Tay lái trợ lực tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh và màn hình hiển thị đa thông tin  giúp người lái tập trung lái xe an toàn, các chất liệu da, ốp gỗ và mạ bạc tạo phong cách thanh lịch cho nội thất xe.

innova

Bảng điều kiển trung tâm với thiết kế mới, ốp gỗ và mạ bạc làm tăng thêm vẻ hiện đại cho xe Innova 2013 phiên bản mới. Màn hình hiển thị đa thông tin giúp người lái kiểm soát hiệu quả tình trạng lái và sử lý mọi tình huống dễ dàng.

Hệ thống âm thanh DVD 6 loa CD/MP3/WMA, ở phiên bản Innova 2013 V số tự động cao cấp được trang bị màn hình DVD cảm ứng 7’’ cho phép xem phim nghe nhạc Mp3/WMA, tích hợp cổng USB và kết nối với các thiết bị ngoại vi như iPhone/iPod đáp ứng nhu cầu của gia đình bạn trong những chuyến đi dài.

Hệ thống điều hòa hai dàn lạnh với công tắc riêng biệt cho phép làm mát nhanh và tiết kiệm nhiên liệu, chế độ tự động giúp đạt nhiệt độ cài đặt tiện lợi nhanh chóng, tạo cảm giác thoải mái và dễ chụi cho mọi hành khách trên xe.

Của sổ điều chỉnh điện với các chức năng một chạm điều chỉnh kính xuống phía dưới người lái tiện lợi và an toàn, Hộp đựng kính mát tiện dụng đem đến tiện nghi tối ưu cho chủ sở hữu, Đèn đọc bản đồ được trang bị thêm tính năng công tắc đèn kết hợp với mở cửa.

innova

Toyota Innova 2013 mới được trang bị nhiều ngăn đựng vật dụng được bố trí trong tầm tay giúp khách trên xe thuận tiện sữ dụng, khoang hành lý rộng rãi cho phép chứa đuôc nhiều vật dụng công kềnh rất lý tưởng cho nhưng chuyến đi xa. Cách xếp của Innova 2013 mới linh hoạt hơn với bố trí mới tạo không gian đa dạng phù hợp với mục đích của chủ sở hữu.

Toyota Innova 2013 vận hành vượt trội, tích kiệm nhiên liệu tối đa.

innova

Toyota Innova 2013 mới được trang bị với động cơ 1TR-FE mạnh mẽ, được trang bị công nghệ VVT-i giúp tăng khả năng vận hành với hiệu quả tối đa, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu lượng khí thải độc hại ra môi trường cùng với hôp số tự động 4 cấp tiên tiến được trang bị cho phiên bản Innova V và Innova G giúp việc điểu kiển Innova 2013 mới trể lên dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết, ngay cả đối với phụ nữ. Phiên bản Innova 2013 E đi kèm với hộp số tay 5 cấp.

innova

Cấu trúc khung và gầm xe TOP cứng cáp (Toyota Outstanding Performance) với những công nghệ hiện đại giúp cho xe vận hành mạnh mẽ và êm ái trên mọi địa hình và tăng sự chắc chắn cho xe khi vận hành cũng như đảm bảo sự tiện nghi, thoải mái và không gian yên tĩnh.

toyota innova

Toyota Innova 2013 sử dụng lò xo cuộn, đòn kép và thanh cân bằng cho hệ thống treo trước, hệ thống treo sau có cấu trúc 4 điểm liên kết với lò xo cuộn và tay đòn bên. Vì vậy xe đạt được hiệu quả giảm xóc tối ưu, sự ổn định cao và cảm giác thoải mái tối đa thậm chí ngay cả khi đi trên đường xấu và nhiều cua gấp.

innova

Bán kính vòng quay tối thiểu 5.4m cho phép Innova 2013 di chuyển linh hoạt và dễ dàng ngay cả trên những đoạn đường hẹp và các bãi xe đông đúc.

Hơn nữa, góc thoát trước sau lớn cùng với khoảng sáng gầm xe cao giúp cho Toyota Innova dễ dàng vượt qua các chướng ngại vật.

Toyota Innova 2013 đặt tiêu chí an toàn của khách lên hàng đầu.

innova

Innova 2013 mới được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn chủ động và an toàn bị động với công nghệ tiên tiến nhằm bảo vệ toàn diện và tính năng an toàn tối đa cho bạn và gia đình.

Toyota Innova 2013 là sự hội tụ của những công nghệ an toàn tân tiến của Toyota toàn cầu, từ an toàn chủ động đến an toàn thụ động, bảo vệ tối ưu cho hành khách.

Innova 2013 mới với hệ thống phanh đĩa thông gió ở bánh trước giúp tránh hiện tượng mất phanh kết hợp với phanh sau tang trống và được sự hỗ trợ của van phân phối lực phanh theo tải trọng đảm bảo phanh an toàn. Hệ thống chống bó cứng phanh giúp bánh xe không bị bó cứng ngay cả khi phanh gấp trên đoạn đường trơn trượt, tăng tính an toàn lên mức tối đa.

Bên cạnh đó cảm biến lùi hỗ trợ người lái đỗ xe thuận tiện bằng cảnh báo khi có vật cản sau đuôi xe và hệ thống chống trộm hiện đại giúp chủ nhân hoàn toàn yên tâm.

innova

Hai túi khí được lắp đặt cho hàng ghế trước của toyota innova sẽ bảo vệ tối đa hành khách và người lái khi xảy ra va chạm. Toyota innova mang đến cho hành khách sự an toàn tối ưu với khung xe GOA nổi tiếng thế giới của Toyota.

innova

Cấu trúc đặc biệt chắc chắn với ưu điểm hấp thụ xung lực tác động vào khoang hành khách giúp bảo vệ tốt nhất cho mọi hành khách trong xe. Khung xe có những vùng co rụm và thanh chịu lực hông xe giúp giảm thiểu chấn thương cho hành khách.

Tính năng an toàn Toyota Innova cũng được tăng cường bởi dây đai an toàn được trang bị cho tất cả các ghế. Cột lái tự đổ giúp hạn chế khả năng chấn thương phần ngực cho người lái xe và bàn đạp phanh an toàn sẽ tự động thu lại khi xẩy ra va chạm giúp hạn chế chấn thương xương ống chân.


GIÁ XE TOYOTA INNOVA

( Sản Xuất Trong Nước)

Innova V: 794.000.000 VNĐ ( 4 số tự động)
 Innova G: 727.000.000 VNĐ ( 5 số tay ) 
 Innova E: 686.000.000 VNĐ ( 5 số tay ) 
 Innova J:  644.000.000 VNĐ ( 5 số tay )

 ( Giá trên đã bao gồm thuế VAT)

 GIAO XE TOÀN QUỐC GIÁ ƯU ĐÃI

Xu Thế Hiện Nay: Đặt hàng qua mạng(internet)

Là Các Đại lý hàng đầu của TOYOTA VIỆT NAM đi đầu trong việc triển khai áp dụng hệ thống bán hàng qua mạng (internet). Mang lại hiệu quả cao cho Đại lý và khách hàng.  Hiện nay ĐẠI LÝ đang khẳng định mình là đại lý bán hàng qua mạng (internet).                               

UY TÍN NHẤT – HIỆU QUẢ NHẤT – CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

Điều này mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng. Cụ thể là đối với khách hàng ở xa, các tỉnh lẻ, khi khách hàng đặt xe sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí. Hiện nay ĐẠI LÝ đang có chính sách ưu đãi đối với những khách liên hệ đặt hàng qua mạng. 

Mà cụ thể chi tiết xin vui lòng liên hệ.

ĐẶC BIỆT ĐỔI XE CŨ LẤY XE MỚI TRONG NGÀY VỚI GIÁ TỐT NHẤT SÀI GÒN

MIỀN NAM – CÔNG TY TNHH TOYOTA TÂN CẢNG

Địa chỉ: 220 Bis Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh

Đại diện kinh doanh: Mr. Bính mobile: 0908 246 276


Bình luận

HẾT HẠN

0908 246 276
Mã số : 6950442
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn