Toyota Fortuner 2013-Fortuner 2013-Xe Toyota Fortuner 2013-Giá Fortuner 2013-Fortuner G-Fortuner V-Fortuner 2.5-Fortuner 2.7. Giá Tốt Nhất..

Liên hệ

220 Bis Điện Biên Phủ, P.22, Q. Bình Thạnh, Tp. Hcm


Fortuner 2013, Toyota Fortuner 2013,giá xe Fortuner 2013,Toyota Fortuner mới, Toyota Fortuner 2.7, Toyota Fortuner 2.7V 02 cầu ,fortuner,nội thất Fortuner 2012,toyota fortuner và Hyundai santafe, giá xe toyota fortuner, oto toyota fortuner, toyota fortuner, toyota fortuner 2.5

 

Fotuner 2013

GIÁ TỐT NHẤT SÀI GÒN

CÔNG TY TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG – HT

Địa chỉ: 220 Bis Điện Biên Phủ,(Nguyễn Hữu Cảnh Nối Dài) P.22, Q.Bình Thạnh

Phòng KD:Thế Sơn:0938.706.999

Website: xetoyotatancang.com

TRAO ĐỔI XE CŨ LẤY XE MỚI ,GIAO XE TRONG NGÀY

THAM KHẢO SP :  Toyota camry, Toyota Fortuner, Toyota Innova, Toyota Altis, Toyota Vios, Toyota Yaris, Toyota Hilux, Toyota Hiace, Toyota Land Cruiser, Toyota land cruiser Prado, Toyota 86 Coupe

Xem video tại đây:Toyota Fortuner: Fortuner 2013: Fortuner:toyota Innova: Innova 2013:Toyota altis,altis 2012,Toyota Camry,camry 2013,Toyota vios,vios 2013,Toyota hilux,hilux 2013,Toyota yaris,yaris 2013,Toyota hiacce,


  1.  

Toyota 86 Coupe

      .................................................. .................................................. ..................................................

Toyota Fortuner  là một trong ba mẫu xe nằm trong dự án chế tạo xe toàn cầu bao gồm Toyota Innova, Toyota Hilux và Toyota Fortuner. Kể từ khi ra mắt, mẫu xe này nhanh chóng giành danh hiệu mẫu SUV đa dụng bán chạy nhất tại Việt Nam và Thái Lan đi kèm với doanh số khoảng 20.000 xe bán ra, chiếm 475 thị phần của hãng


 Với thiết kế ngoại thất vượt trội, Fortuner mới mang phong cách khỏe khoắn và đầy cá tính

Sau Toyota Innova, Toyota Fortuner 2013 mới là mẫu xe thứ hai trong loạt xe thuộc Dự án xe đa dụng toàn cầu (IMV) được giới thiệu tại Việt Nam. Mẫu xe mới này đã chính thức có mặt trong mạng lưới đại lý bán hàng của Toyota trên toàn quốc.


Toyota Fortuner bắt nguồn từ chữ fortunate có nghĩa là sự may mắn.Toyota Fortuner đáp ứng một cách hoàn hảo mong muốn sở hữu một chiếc xe mà bạn luôn mơ ước. Là sản phẩm chất lượng cao mang tính toàn cầu,Toyota Fortuner 2013 mang đến cho khách hàng không chỉ với thương hiệu Toyota nổi tiếng về chất lượng, độ bền và độ tin cậy (QDR) mà còn với ngoại thất mạnh mẽ và hiện đại,Toyota Fortuner 2013  nội thất trang trọng và lịch lãm, khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định và sự an toàn cao. Tất cả các yếu tố đó làm cho Toyota Fortuner mới xứng đáng là mẫu xe đứng đầu trong phân khúc xe thể thao đa dụng (SUV) hạng trung, đúng như khẩu hiệu dành cho nó là Riêng một vị thế.


Với Toyota Fortuner 2013  mới Riêng một vị thế, Toyota Việt Nam hy vọng mang đến một phong cách và giá trị sống mới cho người dân Việt Nam, đặc biệt là những khách hàng trẻ thành đạt, luôn mong muốn khẳng định bản thân và đầy cá tính. Với thương hiệu uy tín cùng những đặc tính ấn tượng của Toyota Fortuner mới, TMV mong muốn cung cấp thêm một sản phẩm cạnh tranh với những dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo cho khách hàng.

Với một loạt các chi tiết được thiết kế lại,Toyota Fortuner 2013 mới mang diện mạo sắc sảo; góc cạnh; khỏe khoắn & hiện đại hơn.

Lưới tản nhiệt và cản trước

Nổi bật ở đầu xe là Lưới tản nhiệt và cản trước được thiết kế mới với những đường gân nổi sắc cạnh, khỏe khoắn tạo nên một hình thể thống nhất đầy tinh tế, mạ chrome đầy hiện đại; mang đến cho Toyota Fortuner 2013  diện mạo ấn tượng, dễ nhận biết khi xuất hiện trên đường phố. Cản trước thiết kế cản trước mới sắc sảo với hốc hút gió nối liền với 2 khoang đèn sương mù; nhấn mạnh vào chiều rộng và nét hiếu chiến của xe. Cụm đèn trước của Fortuner 2013 có thiết kế mới góc canh và năng động hơn. Toyota Fortuner 2.5G 4×2 và 2.7V 4×2 được trang bị đèn halogen, kiểu đèn chiếu. Phiên bản cao cấp nhất Toyota Fortuner  2.7V 4×4 sử dụng đèn trước HID tích hợp chức năng tự động điều chỉnh độ cao chùm sáng (ALS) và hệ thống rửa đèn giúp đem đến hiệu quả chiếu sáng tối ưu.


Hông Toyota Fortuner 2013  sở hữu thiết kế năng động và sắc sảo xuyên suốt từ đầu xe về phía đuôi xe. Bộ mâm 17-inch 6 chấu kép mang lại nét thanh lịch và hiện đại cho xe. Tất cả các phiên bản Toyota Fortuner 2013  đều được trang bị gương chiếu hậu ngoài có thiết kế mới với chức năng chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn sương mù giúp gia tăng sự tiện lợi; nâng cao cả tính an toàn & thẩm mỹ cho xe.

Phía sau Toyota Fortuner mới ấn tượng hơn bởi cụm đèn hậu được thiết kế lại với 2 cụm đèn hình tròn lớn màu đỏ. Nẹp trang trí cửa hậu chạy ngang nối giữa 2 đèn sau, mạ chrome với tên xe ` Toyota Fortunerer` được dập nổi đầy hiện đại. Cản sau Toyota Fortuner 2012  cũng được thiết kế lại, hòa hợp thống nhất với phần thân xe; sở hữu đường gân cá tính và nhấn mạnh vào sự khỏe khoắn.


Một thiết kế nội thất cao cấp mới đã được thiết lập để gợi lên một hình ảnh mạnh mẽ và vững chắc kết hợp với sự sang trọng và thể thao của một chiếc SUV chính hiệu. Để tăng cườngdáng vẻ thể thao và phong cách sang trọng trong thiết kế nội thất, Toyota Fortuner 2013được trang bị những chi tiết trang trí mạ chrome và ốp vân gỗ màu đen nổi bật.

 Bảng điều khiển trung tâm của Toyota Fortuner 2013 có thiết kế mới, nhấn mạnh vào chiều ngang, tạo cảm giác cabin xe rộng hơn. Các phiên bản Toyota Fortuner 2.7V được trang bị tay lái bọc da, ốp gỗ, tích hợp nút điều chỉnh hệ thống âm thanh và màn hình đa thông tin. Fortuner 2.5G cũng được trang bị tay lái bọc da đa chức năng. Việc nâng cấp và thiết kế lại tay lái của Toyota Fortuner giúp tạo ấn tượng sang trọng, cao cấp hơn cho nội thất xe; đồng thời, việc điều khiển của người lái trở nên tiện lợi hơn. Ngoài ra, ấn tượng sang trọng của nội thất xe còn được nâng cao với tay nắm càn số bọc da và ốp gỗ của các phiên bản 2.7V.


Các phiên bản Toyota Fortuner  2.7V mới với động cơ xăng 2TR-FE; dung tích 2,7 lit, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van, trục cam kép, VVT-i cùng hộp số 4 cấp tự động đảm bảo tính năng vận hành êm ái và dễ dàng. Hệ thống điều phối van biến thiên thông minh VVT-i là một tiến bộ trong việc tiết kiệm nhiên liệu và khả năng nhanh chóng đạt tốc độ cao và an toàn ngay khi xuất phát.

Toyota Fortuner 2.5G với động cơ dầu 2KD-FTV; 2,5 lit, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van, trục cam kép, turbo nạp cùng hộp số tay 5 cấp đảm bảo khả năng tăng tốc mạnh mẽ và phong cách thể thao. Hệ thống phun nhiên liệu đường dẫn chung là một công nghệ cải tiến giúp tiết kiệm nhiên liệu, tăng tốc tốt hơn và giảm tiếng ồn của động cơ.


Riêng với Toyota Fortuner 2.7V 4×4, hệ thống 2 cầu chủ động (4WD) với cơ cấu cài cầu được thiết kế giúp xe đạt được lực kéo lớn nhất trong mọi điều kiện địa hình, bộ vi sai hạn chế trượt cảm ứng mômen xoắn (Torque LSD) phân phối đều mômen giữa bánh trước và bánh sau giúp lái xe một cách ổn định, kiểm soát dễ dàng và giảm thiểu khả năng mất lái.

Hệ thống treo được tối ưu hóa đảm bảo vận hành ổn định và đem lại cảm giác thoải mái cho người lái. Hệ thống treo trước độc lập với lò xo cuộn, tay đòn kép thiết kế mới và thanh cân bằng. Hơn nữa, hệ thống treo sau liên kết 4 điểm với lò xo cuộn và tay đòn bên giúp tăng độ cứng vững và độ ổn định cao. Là một trong 5 sản phẩm của loạt xe IMV, Toyota Fortuner 2013  có khung gầm giống các mẫu xe IMV khác, góp phần đảm bảo sự ổn định và khả năng kiểm soát cho dòng xe thể thao đa dụng SUV đích thực.


Hệ thống an toàn
Toyota Fortuner 2013

Phương trâm của Toyota  con người là hàng đầu, đặc biệt khi xe tăng tốc vượt chướng ngại vật. Thấu hiểu được điều này, Toyota đã trang bị hệ thống an toàn vượt trội cho Fortuner 2012 mới. Hệ thống này bao gồm những tính năng an toàn chủ động và bị động tiên tiến nhất, đảm bảo tối đa sự an toàn cho hành khách trên xe.

Ngoài cấu trúc thân xe an toàn GOA (Global Outstanding Assessment) với khả năng hấp thụ xung lực nổi tiếng thế giới

Toyota Fortuner 2013 mới còn sử dụng hệ thống phanh ABS (Anti-lock Brake System), giúp bánh xe không bị bó cứng trên những mặt đường trơn trượt.


Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD (Electronic Brake force Distribution) được trang bị giúp tăng hiệu quả phanh. Đặc biệt, Toyota Fortuner 2013 v được lắp thêm cảm biến lùi giúp người lái nhận biết được chướng ngại vật khi đỗ và giữ được khoảng cách an toàn cho xe

Để bảo vệ cho người lái và hành khách phía trước khỏi va chạm, túi khí đôi SRS (Supplemental Restrain System) được trang bị trên cả hai xe V & G cho người lái và hành khách phía trước, giúp nâng cao hơn nữa tính năng an toàn khi vận hành của Toyota Fortuner mới. Ngoài ra, hệ thống đai an toàn ba điểm được lắp cho tất cả các ghế trên xe (trừ ghế giữa của hàng ghế thứ hai với đai an toàn 2 điểm), nhờ đó hành khách luôn cảm thấy thoải mái và yên tâm trên mọi hành trình.

Gương chiếu hậu cùng màu thân xe được nâng cấp với chức năng chỉnh,gập điện và tích hợp đèn báo rẽ :đảm bảo sự an toàn,gia tăng sự tiện ích đồng thời tọa điểm nhấn hiện đại cho xe

GIÁ TỐT NHẤT SÀI GÒN

CÔNG TY TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG – HT

Địa chỉ: 220 Bis Điện Biên Phủ,(Nguyễn Hữu Cảnh Nối Dài) P.22, Q.Bình Thạnh

Phòng KD:Thế Sơn:0938.706.999

Website: xetoyotatancang.com

TRAO ĐỔI XE CŨ LẤY XE MỚI ,GIAO XE TRONG NGÀY

THAM KHẢO SP :  Toyota camry, Toyota Fortuner, Toyota Innova, Toyota Altis, Toyota Vios, Toyota Yaris, Toyota Hilux, Toyota Hiace, Toyota Land Cruiser, Toyota land cruiser Prado, Toyota 86 Coupe

Xem video tại đây:Toyota Fortuner: Fortuner 2012: Fortuner:toyota Innova: Innova 2012:Toyota altis,altis 2012,Toyota Camry,camry 2012,Toyota vios,vios 2012,Toyota hilux,hilux 2012,Toyota yaris,yaris 2012,Toyota hiacce,



  1.  

Toyota 86 Coupe

      .................................................. .................................................. ..................................................

http://xetoyotatancang.com/Toyota-Camry-toyota-camry-2012.html

http://xetoyotatancang.com/Toyota-Altis-toyota-corolla-altis-2012.html

http://xetoyotatancang.com/Toyota-Fortuner-toyota-fortuner-2012.html

http://xetoyotatancang.com/Toyota-Innova-toyota-innova-2012.html

http://xetoyotatancang.com/toyota-hilux.html

http://xetoyotatancang.com/toyota-hiace.html

http://xetoyotatancang.com/Toyota-Vios-2012.html

http://xetoyotatancang.com/toyota-yaris.html

http://xetoyotatancang.com/toyota-land-cruiser.html

http://xetoyotatancang.com/toyota-86.html

link nhỏ

http://xetoyotatancang.com/toyota-camry-2.0g.html

http://xetoyotatancang.com/toyota-camry-2.5g.html

http://xetoyotatancang.com/toyota-camry-2.5q.html

http://xetoyotatancang.com/toyota-fortuner-2.5g-mt.html

1 http://xetoyotatancang.com/toyota-fortuner-2.7v-at-viet-nam.html

 2 http://xetoyotatancang.com/toyota-fortuner-sportivo-2.7-at.html

3 http://xetoyotatancang.com/toyota-innova-2.0v.html

4 http://xetoyotatancang.com/toyota-innova-2.0g-mt-viet-nam.html

5 http://xetoyotatancang.com/toyota-innova-gsr-2.0-mt.html

6 http://xetoyotatancang.com/toyota-corolla-altis-1.8g-mt-viet-nam.html

7 http://xetoyotatancang.com/toyota-corolla-altis-1.8g-at.html

8 http://xetoyotatancang.com/toyota-corolla-altis-1.8g-at.html

9 http://xetoyotatancang.com/toyota-vios-1.5e-mt.html

10 http://xetoyotatancang.com/toyota-vios-1.5g-at.html

11 http://xetoyotatancang.com/toyota-land-cruiser-prado-2.7-at-viet-nam.html

12 http://xetoyotatancang.com/toyota-land-cruiser/toyota-land-cruiser-lc200-4.7-at-2012-viet-nam.html

13 http://xetoyotatancang.com/toyota-yaris-1.5-at-2011.html

 


Bình luận

HẾT HẠN

0938 706 999
Mã số : 4084891
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn