Ford Fiesta 1.5L At Giá Rẻ Nhất Thị Trường

604 triệu

Hoàng Mai, Hanoi, Vietnam


Công ty cổ phần ôtô Ford Thủ Đô xin gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng.

Ford Thủ Đô là đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam chuyên kinh doanh các loại xe ô tô Ford, 
cung cấp vật tư phụ tùng chính hãng và bảo hành bảo dưỡng xe ôtô Ford.


THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

 Ms. Nguyễn Hồng Loan - Mobile: 0949291184  

 Địa chỉ: Ford Thủ Đô , Km số 8 , Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội 

 Website: fordthudo3s.vn

  Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp theo chuẩn FORD toàn cầu, chúng tôi cam kết:

 1) GIÁ RẺ NHẤT, XE CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

 2) HỖ TRỢ CHO VAY MUA XE TRẢ GÓP 100%, RA CHỨNG THƯ BẢO LÃNH TRONG 24H

 3) HỖ TRỢ LÀM NỘI THẤT THEO YÊU CẦU KHÁCH HÀNG TRONG 2 NGÀY

 4) CUNG CẤP DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH THEO CHUẨN FORD TOÀN CẦU, PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG

 5) HỖ TRỢ ĐĂNG KÍ, ĐĂNG KIỂM NHANH CHÓNG: RA BIỂN SỐ TRONG VÒNG 2H

 

Ford Thủ Đô giới thiệu:  

Ford Fiesta - Những tính năng thực sự tuyệt vời

 

Đã trải nghiệm rồi thì bạn sẽ cảm thấy chúng hữu ích và tuyệt vời như thế nào. Một khi bạn lái xe Ford Fiesta với các tính năng này, bạn sẽ luôn muốn tiếp tục sử dụng chúng.

Điện thoại rảnh tay

Chắc chắn bạn sẽ YÊU THÍCH một chiếc xe cho phép bạn sử dụng điện thoại  mà vẫn giữ tay trên vô lăng và tập trung vào lộ trình. Gọi cho bạn bè, quay số và trả lời cuộc gọi chỉ với vài khẩu lệnh đơn giản. SYNC™ giúp bạn và cuộc sống hàng ngày của bạn đựoc kiểm soát một cách an toàn hơn.

Âm nhạc rảnh tay

 

Cách bạn nghe nhạc thế nào không thành vấn đề. Máy nghe nhạc, ipod hay USB. SYNC™ tương thích với tất cả. Tìm kiếm. Phát nhạc theo tên nghệ sĩ, album hay bài hát cụ thể. Chuyển nhạc ngẫu nhiên. Thật vậy,cứ nghe nhạc theo cách bạn thường làm. Chỉ cần cho SYNC™ biết những gì bạn muốn nghe. Hãy tập trung vào lộ trình và SYNC™ sẽ thực hiện phần còn lại. Bạn thậm chí có thể truyền phát nhạc không dây trên điện thoại Bluetooth.

 

Nghe tin nhắn

Trong cuộc sống, có rất nhiều chuyện khiến bạn phải bận tâm và đưa ra quyết định. Vì vậy, đây là một trong số ít những thứ mà bạn không cần phải mất công suy nghĩ. Cần gạt cảm biến nước mưa tự động bật và điều chỉnh tốc độ theo mưa lớn hay nhỏ. Đèn pha tự động cũng bật ngay khi chúng cảm nhận được không có đủ ánh sáng để bạn có thể nhìn thấy những gì ở phía trước.

Ford Fiesta - Ai cần đến chìa khóa chứ?

 

Không phải mò mẫm tìm chìa khóa của bạn trong bóng tối nữa. Tính năng Mở cửa không cần chìa khóa và Khởi động bằng nút nhấn có nghĩa là Fiesta của bạn mở khóa khi bạn kéo tay nắm cửa, miễn sao bạn mang theo chìa khóa bên người hoặc trong túi xách. Sau đó, bạn chỉ cần đơn giản đạp chân phanh, nhấn nút khởi động và lái xe đi. Thật quá dễ dàng.

Khởi hành ngang dốc hoàn hảo

 

Vấn đề dừng xe và khởi hành ngang dốc khiến bạn lo lắng? Cứ thoải mái đi nào. Tính năng Hill Launch Assist (Hỗ trợ Khởi hành ngang dốc) giúp Ford Fiesta của bạn không bị trôi xuống dốc trong khoảng thời gian chân bạn rời bàn đạp phanh và nhấn ga.

Ford Fiesta - Điều khiển lái thật dễ dàng

 

Hệ thống Lái Trợ lực Điện biết được bạn đang lái xe ở tốc độ nào và sẽ thay đổi lực lái để giúp bạn kiểm soát ở mức tối ưu nhất. Thậm chí hệ thống này còn cảm nhận được điều kiện đường sá và lực gió để giữ chiếc xe của bạn an toàn đi đúng lộ trình. Nhưng điều quan trọng nhất chính là hệ thống này chỉ được kích hoạt khi cần thiết - tiết kiệm nhiên liệu cho bạn.

Ít phải bận tâm hơn

 

Trong cuộc sống, có rất nhiều chuyện khiến bạn phải bận tâm và đưa ra quyết định. Vì vậy, đây là một trong số ít những thứ mà bạn không cần phải mất công suy nghĩ. Cần gạt cảm biến nước mưa tự động bật và điều chỉnh tốc độ theo mưa lớn hay nhỏ. Đèn pha tự động cũng bật ngay khi chúng cảm nhận được không có đủ ánh sáng để bạn có thể nhìn thấy những gì ở phía trước.

 

Trên xe Ford Fiesta được trang bị động cơ EcoBoost dung tích 1.0L 3 xy-lanh thẳng hàng, ứng dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp turbo tăng áp cho công suất cực đại 125 mã lực, mô-men xoắn 170 Nm ở vòng tua máy thấp 1.400 - 1.450 vòng/phút. Sức mạnh này tương đương động cơ 1.6 truyền thống. Mức tiêu thụ nhiên liệu được Ford công bố là chỉ khoảng 5,23 lít/100 km đường xa lộ và 7,35 lít/100 km đường thành phố. Động cơ mới giúp tiết kiệm hơn 20% và giảm mức khí thải 15% so với các bản động cơ nạp khí tự nhiên dung tích lớn hơn.

Tuy nhiên, động cơ Ecoboost 1.0L mới chỉ trang bị cho phiên bản Ford Fiesta 5 cửa, trong khi phiên bản Sedan được lắp động cơ 1.5L Ti-VCT công suất tối đa khoảng 112 mã lực, momen xoắn cực đại 140Nm. Tùy chọn hộp số tự động sáu cấp hoặc hộp số sàn năm cấp.

 

VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT:

 Ms. Nguyễn Hồng Loan - Mobile: 0949291184  

 Địa chỉ: Ford Thủ Đô , Km số 8 , Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội 

 Website: fordthudo3s.vn


Thông tin chung

Hãng sản xuất FORD
Số chỗ ngồi 5
Loại hộp số Số tự động

Bình luận

0943 929 381
Mã số : 13324321
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/05/2028
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn