Ford Ranger 2015 Hoàn Toàn Mới Thông Minh, Mạnh Mẽ Và Êm Ái Hơn

600 triệu

Số 2 Tôn Thất Thuyết - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Xe Ford Ranger 2015 hoàn toàn mới thông minh hơn, mạnh mẽ hơn và êm ái hơn, Ford Ranger 2015 mới sẽ tạo ra sự khác biệt và đặt ra chuẩn mực mới cho dòng xe Pickup với sự kết hợp giữa tiện nghi cao cấp, khả năng vận hành mạnh mẽ và công nghệ thông minh. Ford Ranger 2015 mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và lô xe đầu tiên sẽ được phân phối chính thức tại Việt Nam vào cuối tháng 8 đầu tháng 9/2015 với giá sẽ cao hơn Ford Ranger hiện tại từ 10-30 triệu.

Đại lý Ford Mỹ Đình sẽ chính thức nhận hợp đồng ký chờ của quý khách hàng đối với xe Ford Ranger 2015 từ đầu tháng 7/2015 và giao xe cho quý khách hàng vào cuối tháng 8 đầu tháng 9. Khách hàng khi ký hợp đồng đặt xe tại Ford Mỹ Đình sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi nhất thị trường và được hưởng các chính sách khuyến mại cũng như quà tặng của Ford Việt Nam đối với sản phẩm mới tại thời điểm giao xe, và đương nhiên đối với những hợp đồng ký chờ này khách hàng sẽ là những người sở hữu xe Ford Ranger 2015 hoàn toàn mới trong lô xe đầu tiên mà Ford Việt Nam nhập khẩu về.

Ford Mỹ Đình xin giới thiệu xe Ford Ranger 2015 hoàn toàn mới này:

[​IMG] Ford Ranger 2015 hoàn toàn mới
Ford Ranger 2015 mới
 sẽ có 6 phiên bản: Ranger XL 2.2L 4x4 MT, Ranger XLS 2.2L 4x2 MT, Ranger XLS 2.2L 4x2 AT, Ranger XLT 2.2L 4x4 MT, Ranger Wildtrak 2.2L 4x2 AT và Ranger Wildtrak 3.2L 4x4 AT.

So với phiên bản trước Ford Ranger 2015 mới được thiết kế mạnh mẽ và hầm hố hơn. Cản chắn phía trước và mặt ca lăng của hốc hút gió thiết kế to bản tạo góc cạnh dạng 3D kết hợp với các đường dập nổi trên nắp capo nhìn khỏe khoắn và chắc chắn, rất nam tính. Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước dạng Projector được thiết kế đẩy lên cao ôm cuốn theo góc của hộc hút gió và vuốt ra phía sau vừa tạo phong cách hiện đại, khí động học và tăng công dụng chiếu sáng. Cụm đèn sương mù và tấm ốp lớn hài hòa với thiết kế tổng thể rất hầm hố mà mạnh mẽ của đầu xe.

[​IMG] Hệ thống đèn chiếu sáng tích hợp đèn ban ngày (Khi công tắc đèn ở vị trí Tắt/Off hoặc Tự động/Auto)
Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước của xe Ford Ranger 2015 mới còn tích hợp các tính năng an toàn:


  • Tự động bật chế độ đèn pha khi ánh sáng bên ngoài đủ tối, không có đèn đường, không có xe đi ngược chiều và khi tốc độ xe lớn hơn 40 km/h.
  • Tự động chuyển sang chế độ đèn cốt khi phát hiện có đèn xe đi ngược chiều, có ánh sáng đèn đường và khi tốc độ xe giảm xuống dưới 25 km/h.
  • Tự động chuyển sang chế độ đèn pha khi không có xe đi ngược chiều.

[​IMG] Ford Ranger 2015 mới được trang bị mâm đúc hợp kim nhôm thiết kế mạnh mẽ và bắt mắt
[​IMG] Thùng xe Ford Ranger 2015 mới
Khoang chở hàng phía sau được thiết kế lớn tương ứng 1,21 m3 tăng thể tích chứa đồ và chuyên chở hàng hóa (DxRxC: 1613 x 1850 x 511), tải trọng định mức lên đến 957 kg. Xe Ford Ranger 2015 hoàn toàn mới được thiết kế với góc thoát trước và sau là 25,5o và 20,9o , khoảng sáng gầm xe 200 mm giúp xe vận hành tốt trên đường địa hình.

[​IMG] Xe Ford Ranger 2015 mới với khả năng đi đường ngập nước 800mm
Bảng táp lô của xe Ford Ranger 2015 mới (XL, XLS, XLT) được thiết kế hiện đại trau chuốt và bắt mắt còn đối với bản Wildtrak thì bảng táp lô bọc da và thiết kế theo phong cách công nghệ hiện đại, được trang bị màn hình cảm ứng 8'''' tích hợp các tính năng điều khiển thông minh rất tiện ích. Ford Ranger Wildtrak 3.2 được trang bị ghế lái điều chỉnh 8 hướng, tích hợp chỉnh đệm lưng rất thuận tiện và hữu ích.

[​IMG]Ranger XL, XLS, XLT[​IMG]Ranger Wildtrak














[​IMG]Nội thất Ranger Wildtrak[​IMG]Ghế lái Ranger Wildtrak














Xe Ford Ranger 2015 mới được trang bị bảng đồng hồ trung tâm thiết kế theo phong cách hiện đại, bắt mắt tích hợp 2 màn hình 4,2'''' hiển thị đa thông tin người lái quan sát dễ dàng, dễ điều khiển bằng các nút bấm tích hợp trên vô lăng.

[​IMG] Bảng đồng hồ trung tâm xe Ford Ranger 2015 mới
Đối với phiên bản Ford Ranger Wildtrak được trang bị thêm hệ thống điều hòa tự động 2 vùng khí hậu, chức năngMAX A/C giúp làm mát nhanh khoang xe khi xe đỗ lâu ngoài trời nắng, ngoài ra đối với đèn chiếu sáng phía trước thì người lái còn có thể điều chỉnh được góc chiếu sáng và chức năng Follow - Me - Home (Đèn chiếu sáng đường đi).

Gương chiếu hậu của xe Ford Ranger 2015 mới thiết kế lớn trang bị sấy kính gương, chỉnh điện và gập điện (XLT và Wildtrak) tích hợp đèn báo rẽ và đèn chiếu sáng cửa xe. Ngoài ổ nguồn 12V như các xe thông thường khác Ford Ranger 2015 hoàn toàn mới còn được trang bị thiết bị đổi nguồn điện 1 chiều (DC) 12V thành nguồn điện xoay chiều (AC) 240V - 150W rất tiện ích khi nạp điện thoại và có thể sử dụng Laptop ở bất cứ nơi đâu. 

[​IMG] Nguồn AC 240V/150W có thể hoạt động 75 phút khi đã tắt máy (bật ON) 
Hàng loạt các công nghệ an toàn và thông minh hỗ trợ người lái mang lại cho người lái nhiều thuận tiện và an toàn đã trở thành thương hiệu của Ford Ranger 2015 hoàn toàn mới.

[​IMG] Ford Ranger 2015 hoàn toàn mới
Xe Ford Ranger Wildtrak 2015
 mới được trang bị công nghệ SYNC@ 2 thông minh hơn an toàn hơn, người lái có thể dùng khẩu lệnh gọi và nói chuyện điện thoại, chọn kênh Radio, chọn tên bài hát hay tên ca sỹ, khi nghe nhạc trên USB, kiểm soát nhiệt độ trong xe.

Ford Ranger 2015 mới ( Wildtrak, XLS AT, XLT) được trang bị chức năng ga tự động (Cruise control) rất hữu ích tiện dụng và thư giãn khi lái xe trên đường cao tốc đồng thời tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Lưu ý chức năng này hoạt động từ 30km/h.

Xe Ford Ranger Wildtrak 3.2AT 2015 mới sẽ được trang bị chức năng kiểm soát tốc độ tự động ( Adaptive Cruise Control - ACC).

Chức năng kiểm soát tốc độ tự động ( Adaptive Cruise Control - ACC) là tính năng thông minh của chức năng Ga tự động (Cruise Control). Chức năng sẽ tự động giảm hoặc tăng tốc độ để giữ tốc độ và khoảng cách với xe phía trước, người lái kích hoạt chức năng trên cụm công tắc điều khiển trên vô lăng và người lái có thể chọn khoảng cách với xe phía trước. Chức năng sử dụng sóng radar của hệ thống cảm biến để đo khoảng cách với xe phía trước cùng làn đường. Khi hệ thống phát hiện thấy khoảng cách với xe ở phía trước không an toàn, hệ thống phanh ABS sẽ tự động tác động lực phanh làm giảm tốc độ của xe để giúp duy trì tóc độ và khoảng cách an toàn.

[​IMG]Ford Ranger 2015 hoàn toàn mới
[​IMG]

Xe Ford Ranger Wildtrak 3.2AT 2015 mới được trang bị chức năng cảnh báo lệch làn khi lái xe tốc độ cao, chức năng này sử dụng hệ thống cảm biến laser và camera phía trước để cảnh báo cho người lái nhận biết khi thấy xe đi lệch làn. Chức năng sẽ rung vô lăng cảnh báo, nếu người lái không có phản ứng thì chức năng sẽ tác động một lực quay nhẹ vào vô lăng để đưa xe vào trong làn đường. Người lái có thể bật/ tắt chức năng Cảnh báo lệch làn bằng cách nhấn nút công tắc trên cần điều khiển bất cứ lúc nào và phải kích hoạt lại cho những lần khởi động tiếp theo. Chú ý là chức năng này chỉ hoạt động với tốc độ trên 65km/h và chức năng sẽ tạm dừng khi: đạp phanh, đạp ga, đang bật đèn báo rẽ.

Xe Ford Ranger 2015 mới được trang bị chức năng Cảnh báo buồn ngủ/ ngủ gật, chức năng sử dụng camera và cảm biến phía trước để phát hiện người lái đang trong thái buồn ngủ/ ngủ gật . Nếu phát hiện thấy các hiện tượng lái xe lệch hướng và giật vô lăng bất ngờ thì hệ thống sẽ tự động xuất hiện cảnh báo trên màn hình:

[​IMG]

Ford Ranger XLT và Wildtrak 2.2AT mới được trang bị hệ thống cảm biến phía sau. Ford Ranger Wildtrak 3.2L được trang bị cảm biến cả sau vá trước. Xe Ford Ranger Wildtrak 3.2L và 2.2L được trang bị Camera lùi với màn hình cảm ứng 8'''' - Hình ảnh sẽ di chuyển theo góc quay của xe giúp phát hiện các vật cản khuất tầm nhìn phía sau rất an toàn và thuận tiện khi lùi đỗ xe. Ngoài ra phiên bản Wildtrak còn được trang bị thêm hệ thống cảnh báo áp suất lốp sẽ cảnh báo cho người lái biết khi áp suất lốp thấp hơn 20% áp suất lốp tiêu chuẩn.

Xe Ford Ranger 2015 hoàn toàn mới dẫn động cầu sau, sử dụng công nghệ cài cầu điện rất thuận tiện và dễ sử dụng. Chế độ chuyển giữa 2H và 4H không cần dừng xe khi đã nhả hết bàn đạp chân ga. Chế độ chuyển giứa 2H và 4L dừng xe (MT: đạp hết chân côn, AT: chuyển về N trước khi chuyển 2H - 4L). Chế độ chuyển giữa 4H và 4L: dừng xe (MT: đạp hết chân côn, AT - chuyển về N trước khi chuyển 4H - 4L).

Ford Ranger 2015 mới (XLT và Wildtrak 3.2L) được trang bị chức năng khóa vi sai cầu sau giúp cho người lái có thể vượt qua các đường địa hình dốc, mặt đường trơn trượt có độ bám kém và chức năng này hoạt động ở cả 3 vị trí 2H, 4H, 4L với tốc độ dưới 30km/h.

Ford Ranger mới còn được trang bị các tính năng như: Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, Chức năng cân bằng điện tử (ESP), Hệ thống chống trượt( TCS), Hệ thống kiểm soát chống lật xe (ROM), Kiểm soát theo tải trọng (LAC), Hỗ trợ đổ đèo dốc (HDC) - hoạt động dưới 40 km/h, mở nắp capo phía trước được trợ lực bằng 2 xy lanh thủy lực nên mở nắp capo rất nhẹ nhàng và tiện ích.

Động cơ Ford Ranger 2015 hoàn toàn mới: 

[​IMG]

Ford Ranger XLT và Ford Ranger Wildrak 3.2L mới được trang bị hệ thống trợ lực lái điện (EPAS) rất nhẹ nhàng, linh hoạt ở tốc độ thấp, chắc chắn - chính xác ở tốc độ cao và tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống trợ lực lái điện còn tích hợp tính năng Tự động bù lệch hướng và Kiểm soát rung lắc vô lăng.

Ford Ranger 2015 mới sử dụng hệ khung gầm thống nhất cho toàn cầu. Một trong những đặc điểm nổi bật là cabin khoang xe được kết nối vào hệ khung qua các gối đỡ cao su chịu lực giúp giảm thiểu các tiếng ồn và rung lắc 1 cách hiệu quả mang đến một cảm giác êm ái và tĩnh lặng. Hệ thống treo phía trước của Ford Ranger mới được thiết kế; Độc lập, cánh tay đòn kép, lò xo xoắn hình trụ cỡ lớn, thanh cân bằng ngang rất chắc chắn khi vận hành trên đường địa hình và rất êm ái, linh hoạt khi đi đường đồng bằng hay thành phố. Hệ thống treo sau của Ford Ranger 2015 sử dụng nhíp lá ống giảm chấn lớn rất êm ái nhưng không ảnh hưởng đến khả năng chịu tải của xe.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt xe hoặc muốn lái thử xe hãy liên hệ:

Ford Mỹ Đình: Số 2 Tôn Thất Thuyết - Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - Hà Nội (Đối diện bến xe Mỹ Đình)

Hotline: 0942.33.11.66

Bình luận

HẾT HẠN

0942 331 166
Mã số : 12029213
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/11/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn