Bán Toyota Camry 2015 Bản Nhập Khẩu

999 triệu

Đình Thôn - Mỹ Đình - Hà Nội



Camry 2015 chiếc sadan được nước mỹ ưa chuộngBán Toyota camry  2015 bản nhập khẩu nhất

Trong số các cognoscenti ô tô, Toyota Camry được chút tình yêu. Mẫu sedan đầu tiên đến Hoa Kỳ vào năm 1983. Trong hơn một thập kỷ, nó được đi xe bốn cửa cỡ trung bán chạy hàng đầu trong nước. Những người yêu thích xe hơi không mấy thích Camry, nhưng những người yêu Camrys thực sự yêu thích Camry, và tình yêu nó trung thành.

Thật dễ dàng để hiểu lý do tại sao. Là dòng xe sedan đi, Camry là hoàn hảo. Không gần như hoàn hảo – nhưng hoàn hảo.

Xe rất rộng, thoải mái, dễ lái, phục vụ nền kinh tế nhiên liệu tuyệt vời, có khá nhiều tất cả các chuông và còi bất cứ ai mong muốn từ một tiểu $ 50.000 xe, và không gây ra những vấn đề có ý nghĩa cho các chủ sở hữu của nó về độ tin cậy.

Heck, mẹ tôi sở hữu một chiếc Camry cho một cái gì đó giống như 15 năm và thực tế đã lái nó cho đến khi bánh xe rơi ra. Trừ trường hợp họ không bao giờ làm. Và các cửa sổ điện vẫn làm việc, và do đó đã làm không khí lạnh, và các đài phát thanh, và các tầng băng, và tất cả các nút bấm và điều khiển và các nút. Các tấm chắn nắng vẫn kèm theo. Các dây đai an toàn nhấp. Vải bọc khiêm tốn có nary một nick hay rip. Tôi nghĩ rằng chiếc xe thực hiện một số tiếng ồn rattling lẻ tại một số điểm. Nó đã vừa mòn trông. Nhưng Jeez, là một mảnh tinh vặn với nhau của kỹ thuật ô tô.

Nhưng đây là điều: Giá của sự hoàn hảo là một thiếu hưng phấn. Đó là những lời sáo rỗng dù sao đi nữa. Camry không phải là một chiếc xe – đó là một không-có-to-nghĩ-về-nó thiết bị giao thông vận tải. Những người yêu thích Camry ra khỏi đó không thực hành một đam mê, tình yêu bốc lửa. Thay vào đó, tình yêu của họ là tình yêu của một người đàn ông hay phụ nữ có thể đã từng được tổ chức cho một con ngựa rất phù hợp và dễ chịu.

Nó giúp bạn từ A đến B. Nó có cửa sổ và bánh xe. Nó luôn luôn bắt đầu!

Bliss.

Toyota thoải mái và rộng rãi!

 Camry là khác xa với chiếc xe cũ của mẹ tôi. Gần đây tôi đã dành một tuần với XSE, với một hấp dẫn “ruby bùng” ngoại thất và nội thất da màu xám, thiết kế cập nhật từ Camrys của ngày xưa, mạnh bạo hơn và tích cực hơn. Từ phía trước, Camry trông một chút tức giận, như nhiều mẫu xe làm từ trước những ngày này. Đây là một sự thay đổi lớn từ các hình ảnh mà hầu hết mọi người có nhìn chằm chằm vào phía trước của một Camry và nhận lại một cái nhìn vô cảm mà lấp đầy bạn với sự tin tưởng hơn là sợ hãi.

Toyota Scary!

Tôi rất thích lái xe ô tô và xe tải mà là nhằm vào các trung của thị trường. Chiếc xe ô tô đang xây dựng cho đa số yên tĩnh ở Mỹ và các nước khác, lũ lượt tăng lớn của hành khách, nói chung là tuyệt vời, cũng được xây dựng và ngày càng đầy với tất cả các cách thức của công nghệ mát cho truyền thông và giải trí.

Bên trong, Camry cảm thấy khá sang trọng. Rõ ràng là không sang trọng như Lexus, thương hiệu hạng sang của Toyota. Nhưng so với Camry của mẹ tôi? Shangri-la, mọi người!

Nó cũng thúc đẩy rất lớn. 2.5-lít động cơ 4 xi-lanh được công việc làm, hơn và hơn và hơn. (Có một V6 có sẵn, và nó đẩy các Camry nhanh hơn, nhưng nó không hoàn toàn cần thiết; 4 xi-lanh là dandy tốt.) Các tay lái và hệ thống treo đã được thắt chặt và cứng lại, cái gì tôi không hoàn toàn đồng ý, nhưng điều này là chắc chắn không phải là một chiếc xe thể thao. Nó cung cấp cho lái xe cảm giác quen thuộc Camry trong một cách khéo léo nâng cấp. Những cảm nhận con đường hiện nay của thế kỷ hiện nay là. Các Smush được về cơ bản đã biến mất, thay thế bởi một vững chắc yên tâm.

Nhưng bây giờ hãy cho tôi những vấn đề phức tạp một chút.

Trong thập kỷ vừa qua, tôi đã định hướng và kiểm tra xe trong môi trường lành của miền Nam California. Mùa hè năm ngoái, tôi chuyển về New York. SoCal cung cấp mọi điều kiện lái xe tưởng tượng – tuyết, đường cong, sa mạc, sương mù – nhưng đối với hầu hết các phần, trong và xung quanh Los Angeles nó khô, ấm áp và đầy nắng hầu hết thời gian.

Đó không phải là khô, ấm áp, và nắng khi tôi đã thử nghiệm Camry. Đó là tuyết, lạnh, lấm bùn, và, tại một điểm hấp dẫn, chủ yếu là đông lạnh.

Tôi đã không chắc chắn làm thế nào một 180 mã lực sedan được sẽ xử lý này. Tôi nghĩ tôi nên, ít nhất, là đằng sau tay lái của chiếc Subaru. Hoặc có thể là một Imperial Walker. Tôi có nghĩa là, 10 năm của ánh nắng mặt trời vô tận, sau đó cảnh báo về một trận bão tuyết hoành tráng!

Tôi đã không thực sự chuẩn bị về mặt trí tuệ cho Camry.

Getty Images đâu tôi lái xe bây giờ. (Đây không phải là Camry, bằng cách này.)

Không có gì quan trọng. The Toyota Camry và surefooted bánh trước ổ của nó cày qua snowbanks, chiết xuất tự từ vũng nước bùn lạnh lẽo, bắn lên không do dự trong nhiệt độ subfreezing, và tại một thời điểm sloughed ra một mai bumper-to-bumper băng bằng cách đưa chịu đầy đủ lực lượng của động cơ, defrosters của nó, và máy sưởi. Một nơi nào đó trong tất cả điều này, nó được quản lý một cuộc dạo chơi hai giờ đến East End của Long Island với một cặp * Bộ bé trai ở ghế sau và SiriusXM “Tracks Deep” làm dịu các dây thần kinh bị sờn của một cặp cựu cư dân California phải đối mặt với độc ác đầu tiên của họ cú đập của mùa đông Đông Bắc từ những năm trước khi iPhone tồn tại. Tất cả trong khi cung cấp 35 mpg trên đường cao tốc.

Tôi đã đề cập đến các thân cây? Giếng sâu và dường như không đáy của thân cây?

Một thân cây đã không cho tôi niềm vui nhiều này, hoặc nuốt quá nhiều thứ mà không phản đối, kể từ khi tôi đầu hàng các phím đến năm 1987 Volvo của tôi 240.

Trong thực tế, tôi đã xử lý một số xe Toyota Camry SUV rằng, trong khi họ cung cấp chỗ ở rất nhiều người, không thực sự cung cấp tất cả những gì nhiều không gian cho bánh. Có lần khi một thân cây lớn đẹp thực sự chỉ làm các trick. Giống như khi bạn có hai thảm để mang về nhà, cùng với một số hành lý, vật tư thu thập từ tầng hầm của trong pháp luật, những người cần chuẩn bị cho tháng khi 3 feet tuyết sẽ bao gồm mặt đất.

Có lẽ điều này chỉ đơn thuần là các quỹ đạo của các gia đình sedan: Bây giờ trạm toa xe đang bị tuyệt chủng, họ cần phải nhận được nhiều hơn như xe SUV.

Như nhiều như xe SUV vì nó có thể cho một thể loại hoàn toàn khác nhau của xe để có được, dù sao.

Toyota Camry XSE có giá niêm yết khoảng 30.000 USD. Đó không phải là rẻ, nhưng nó dặm từ đắt tiền.

Sau đó xem xét mà bạn hình dung có thể lái xe Camry này cho đến năm 2035. Nếu điều đó không làm cho bạn nghĩ rằng sedan gia đình này với linh hồn của một chiếc SUV là dành cho bạn, tốt, bạn chỉ có thể không sẵn sàng để bước lên một chiếc Camry.

Xem thêm các dòng xe toyota khác: Toyota altis, toyota innova, toyota fortuner, toyota vios .

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

TOYOTA VIỆT NAM

TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG - HT

HOTLINE: 0908.66.77.88 Mr Bính

Địa chỉ: 220 Bis Điện Biện Phủ, P. 22, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM (Nguyễn Hữu Cảnh nối dài)


Thông tin chung

Hãng sản xuất toyota
Số chỗ ngồi 5

Bình luận

0908 667 788
Mã số : 11491586
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn