Xe Tiguan 2014 - Tặng 50% Phí Trước Bạ

1,313 tỷ

74 Nguyễn Văn Trỗi, P8, Quận Phú Nhuận


VOLKSWAGEN TIGUAN – VƯỢT QUA BIÊN GIỚI, ẤN TƯỢNG MỌI GÓC NHÌN

Mạnh mẽ và tiết kiệm, vững chắc và rộng rãi, lịch thiệp và dũng mãnh. Tiguan vượt qua mọi biên giới và hạn định; sở hữu các đặc tính mạnh mẽ của dòng thể thao đa dụng SUV loại compact và thiết kế tinh xảo của chiếc thể thao chính hạng. New Tiguan chinh phục thị trường bởi phần mũi xe được thiết kế thời trang hiện đại.

Thể hiện phong cách thể thao đặc trưng của Volkswagen, New Tiguan có lưới tản nhiệt mạ crôm kết hợp với hai đèn pha vuốt ngược về phía sau hài hòa tinh tế cùng với cụm đèn LED bên trong, tuy nhiên vẻ đẹp chắc khỏe của dòng xe này còn thể hiện với bề ngang xe rộng và trọng tâm xe được hạ thấp, biên dạng xe sắc sảo ấn tượng. Ngoài ra, chất thể thao còn biểu hiện rõ khi nhìn từ phía sau, với cụm đèn đuôi bắt mắt hẳn đã nói rằng bạn đang dẫn đầu phía trước.



Khả năng bám đường ưu việt

Hệ thống truyền động linh hoạt 4 bánh chủ động toàn thời gian 4Motion tiên tiến ở New Tiguan giúp cho xe luôn có khả năng bám đường hoàn hảo, mang lại sức kéo tốt nhất cho xe, qua đó tạo cảm giác yên tâm và an toàn ngay cả trong điều kiện thời tiết bất lợi hoặc trên mặt đường nguy hiểm. Hệ thống luôn bảo đảm độ ổn định khi xe chuyển động cong và khả năng giữ thăng bằng tốt khi chạy thẳng.




Mạnh mẽ On-road và Off-road

Thời trang, năng động và thú vị, đó là những điểm riêng đặc trưng ở New Tiguan mà không thể nhầm lẫn được, với kiểu dáng đặc biệt, những đường gân nổi dọc theo hai bên hông như một tác phẩm điêu khắc công phu với thiết kế tinh tế. Có hai kiểu thiết kế cho phần mũi trước xe, tùy thuộc vào chọn lựa, on- hoặc off-road mà có biên dạng và cá tính khác nhau: sự thanh lịch và thể thao; hoặc gồ ghề và mạnh mẽ, mà mỗi thiết kế sẽ phù hợp với nhu cầu mong đợi của riêng bạn.

Ngoại Thất



Vận hành mạnh mẽ. Thân thiện môi trường

Tiguan là chiếc SUV đầu tiên có mặt trên thị trường toàn cầu được trang bị động cơ với hai lựa chọn: động cơ tăng áp Diesel Common Rail TDI và động cơ tăng áp phun xăng trực tiếp TSI.   Các loại động cơ mới này có công suất lớn hơn, tiêu hao nhiên liệu ít hơn và giảm thải ô nhiễm môi trường.


Đơn giản và nhẹ nhàng

Thật ra, lái xe chẳng đáng là một việc khó. Hãy cầm lái cho chiếc xe SUV Compact này để bạn được một trải nghiệm dễ chịu. Một tích hợp các hệ thống và thiết bị điều khiển qua trực giác làm cho việc lái xe trở nên an toàn và tiện lợi hơn rất nhiều. Chúng tôi gọi đó là công nghệ.




Cụm đèn pha bi-xenon với tính năng luôn chiếu sáng thay đổi theo góc lái do kết hợp chức năng mở rộng góc chiếu sáng cố định và chủ động thông minh khi xe vào cua. Nhờ đó quảng đường đi trước mặt sẽ được chiếu sáng hoàn hảo, giúp bạn kiểm soát tốt hành trình trong mọi điều kiện vận hành. Hệ thống đèn chiếu sáng ban ngày công nghệ LED thực sự nổi bật ngay cả khi xe di chuyển trên đường.


Mâm đúc 16inch chắc chắn tạo thêm phong cách mạnh mẽ

Cụm đèn phía sau hình chữ L nhẹ nhàng và sắc nét làm toát lên  thương hiệu đặc trưng của Volkswagen

Ống xả kép mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và nổi bật tạo thêm phong cách cho chiếc xe.

Nội Thất



Tiguan mới luôn sẵn sàng thích ứng cho mọi điều kiện. Với không gian nội thất ấn tượng, khả năng xử lý tình huống linh hoạt và thân thiện với môi trường, Tiguan mới giúp bạn vượt qua mọi thử thách của cuộc sống, vượt qua mọi biên giới và hạn định. Vô lăng bọc da đa chức năng thiết kế kiểu thể thao.


Cụm đồng hồ điện tử hiển thị đa thông tin: tốc độ, hành trình, vị trí tay số mức tiêu hao nhiên liệu, đèn báo nhiên liệu, nhiệt độ… Hệ thống điều hòa bán tự động. Hệ thống am thanh 8 loa cao cấp với đầu đọc đĩa DVD , USB, MP3, MP4..màn hình cảm ứng đa chức năng,   



    


Gối tựa đầu linh hoạt cho các ghế. Tựa tay trung tâm tích hợp ngăn chứa vật dụng tiện tay cho người lái và hành khách phía trước.

Đèn sàn tự động sang tắt. Hỗ trợ tựa lưng cho tài xe và hành khách phía trước


Khoang hành lý rộng, Các ghế sau có thể gập rời lung ghế và di chuyển được.

Ổ cắm điện 12V tiện dụng trong khoang hành khách và hành lý.

An Toàn




Hệ thống dẫn động 4 bánh tự động linh hoạt toàn thời gian 4MOTION. Dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế, có cơ cấu tích hợp ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX, đèn âm thanh cảnh báo thắt dây an toàn


Trang bị túi khí phía trước, bên hông và trên cửa sổ. Túi khí hành khách phía trước có thể điều chỉnh chế đọ kích hoạt.Hệ thống khóa cửa trung tâm điều khiển từ xa





Hệ thống chống hãm cứng phanh (ABS), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), Chống trượt( ASR) Hệ thống cân bằng điện tử(ESP). Hệ thống linh hoạt điều chỉnh sức kéo động cơ(EDTC). Cử sổ chỉnh điện có chức năng chống kẹt.

Khung xe với toàn bộ tấm kim loại tráng kẽm có xử lý chống ăn mòn với kết cấu gia cố cho cửa và bên hông. Vùng hấp thụ xung lực va chạm trước và sau.

 

Thắng tay điện tử  thao tác nhẹ nhàng và thẩm mỹ kêt hợp chức năng Auto hold.

Trợ lực lái điện tử thay đổi theo tốc độ.

Thiết bị mã hóa chống trộm điện tử Immobillize thế hệ thứ III

Phiên bản cho khí hậu nhiệt đới.

Kỹ Thuật




Động cơ


- Động cơ phun xăng trực tiếp có tăng áp và xoay  lốc khí nạp TSI,  4 xy-lanh 
- Dung tích động cơ 1984 (cc)
- Công suất cực đại 125(170)/4300 (Kw(bhp)/rpm)
- Moment xoắn cực đại 280/1700-5.000 (Nm/rpm)
- Hộp số 7 cấp, ly hợp kép DSG có tích hợp Tiptronic
- Tiêu chuẩn khí thải EU2




Vận hành.

- Tốc độ cực đại 199(Km/h)
- Thời gian tăng tốc từ 0-100km/h trong 8.1(giây)
- Hệ thống dẫn động tự động linh họat 4 bánh toàn thời gian 4 MOTION
- Mức tiêu hao nhiên liệu 11.8lít/100km(nội thành), 6.7lít/100km (ngoại thành)
- Thể tích thùng nhiên liệu ~63.5(lít)


Kích thước:

  - Kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) 4.427 x 1.809 x 1.686 (mm)
  - Chiều dài cơ sở 2.604(mm)
  - Chiều rộng vết bánh trước 1.570(mm)
  - Chiều rộng vết bánh sau 1.570(mm)
  - Thông số lốp 215/65-R16 
  - Đường kính quay vòng ~12 (m)
  - Tự trọng 1.547 (kg)



Màu xe

Màu nội thất


Bình luận

HẾT HẠN

0909 717 983
Mã số : 11078323
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn