Smart Tivi Led Samsung Ua40K5500 (40-Inch, Full Hd)

8,3 triệu

219 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân

Thiết kế sang trọng tinh tế từ mọi góc nhìn
Smart Tivi LED Samsung UA40K5500 40 inch sở hữu thiết kế sang trọng, phần chân đế chắc chắn với viền kim loại giúp tivi luôn đứng vững trên mọi dạng mặt phẳng. Tivi 40 inch phù hợp bố trí tại những không gian rộng như phòng khách, phòng ngủ lớn, phòng làm việc....

Màu sắc lôi cuốn, sinh động
Độ phân giải Full HD được trang bị cho tivi mang đến hình ảnh sắc nét cùng công nghệ Wide Color Enhancer (Plus), những khung hình tuyệt đẹp với màu sắc rực rỡ, hấp dẫn sẽ được hiển thị trước mắt bạn.
Bên cạnh đó, công nghệ Micro Dimming Pro tối ưu hóa hình ảnh qua 3 bước nâng cao: độ tương phản, màu sắc, độ nét cho trải nghiệm hình ảnh chân thực, tự nhiên. Ngoài ra, công nghệ khử nhiễu kỹ thuật số Digital Clean View cũng được trang bị giúp tivi cải thiện chất lượng hình ảnh.


Hình Ảnh Chân Thật

Công nghệ Tăng Cường Độ Tương Phản cho bạn những trải nghiệm hình ảnh sống động trên màn hình TV phẳng. Độ sâu của từng khung hình thực sự ấn tượng bởi công nghệ tinh chỉnh độ tương phản ở các khu vực màu sắc khác nhau.

 

Âm thanh trung thực cùng công nghệ DTS Core

Tivi được trang bị 2 loa tổng công suất 20W cùng công nghệ âm thanh vòm cho chất lượng âm thanh sống động, nổi bật đem đến cho bạn những giờ phút thư giãn thú vị bên người thân và gia đình. Chế độ Âm thanh vòm sống động, với hệ thống âm thanh được bao quát ba hướng: từ phía trên và bao phủ vòng hai bên đưa bạn đắm chìm trong không gian giải trí.

Giao diện Tizen vượt trội
Tivi Samsung với các ứng dụng nổi bật như: Trình duyệt web, YouTube, Netflix, HTV Online…  cho phép bạn xem phim, nghe nhạc, lướt web trên chính chiếc tivi của mình. Smart tivi Samsung được tích hợp vi xử lý 4 nhân tăng tốc độ xử lý đa nhiệm ứng dụng, các thao tác lướt web, chơi game trở nên mượt mà hơn.

Điều khiển tivi bằng điện thoại
Thông qua ứng dụng Samsung Smart View, bạn có thể chuyển kênh điện thoại và máy tính bảng, tìm kiếm thông tin hay tăng giảm âm lượng … hoặc chia sẻ video, hình ảnh, nhạc, lên tivi.


Kết nối đa dạng với thiết bị ngoài
+ HDMI: Cho phép tivi kết nối với các thiết bị ngoài như đầu đĩa, dàn máy, máy tính… bằng cáp HDMI.
+ USB:  Xem trực tiếp các nội dung có trong USB chỉ với thao tác cắm USB vào cổng trên tivi.
+ Optical: Truyền tải âm thanh từ tivi sang dàn máy với chất lượng âm thanh cao, chỉ bằng một dây cắm.
+ Phản chiếu hình ảnh: Hỗ trợ trình chiếu màn hình tất cả nội dung từ điện thoại lên màn ảnh rộng 55 inch cho mọi người cùng xem.

Kho ứng dụng phong phú

Hãy khám phá ngay kho ứng dụng đồ sộ trên Smart TV bằng cách lướt ngón sang trái/phải để tìm hiểu những ứng dụng thú vị và phù hợp với sở thích của bạn.

Xem phim trực tiếp từ USB

Với tính năng Kết Nối Chia Sẻ Phim Ảnh, chỉ cần cắm USB hoặc HDD vào TV, bạn sẽ được tận hưởng thế giới giải trí phong phú tại chính ngôi nhà mình.



Kết Nối Internet Không Dây

Với mạng LAN không dây tích hợp, TV được kết nối mà không phải gắn thêm thiết bị bên ngoài, khiến TV vẫn giữ được vẻ ngoài hấp dẫn

BÁN HÀNG TẠI KHO - GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI

 

219 NGUYỄN TRÃI - THANH XUÂN - HÀ NỘI

     

     0983.854.379




Bình luận

HẾT HẠN

0432 002 139
Mã số : 14242929
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/03/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn