Máy Hút Sữa Bằng Tay Spectra Wide Csb79

480.000

466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.bình Thạnh

Máy hút sữa bằng tay Spectra Wide CSB79
Hiện tại công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối sỉ và lẻ máy hút sữa Spectra và bảo hành 1 năm tại cửa hàng Chamsocbesosinh .com . Đặc biệt đổi mới trong vòng 7 ngày sử dụng nếu có lỗi do nhà sản xuất – Công ty chúng tôi luôn tạo niềm tin đối với khách – khách hàng là thượng đế – chăm sóc 1 khách hàng tốt thì sẽ có 10 khách hàng sẽ đến với chúng tôi.
SHOP MẸ VÀ BÉ CHAMSOCBESOSINH.COM
Tags: may hut sua spectra may hut sua spectra wide , …

Tư vấn và đặt hàng : 08.62.715.755 – 098.233.6679 – 097.555.6858
Địa chỉ: 466/11 XVNT , P.25, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Máy hút sữa bằng tay Spectra Wide CSB79
[​IMG] 
Giá : 480.000 VND 
Giá cũ : 550.000 VND
Bảo hành : 1 năm

Máy hút sữa bằng tay Spectra Wide CSB79
Lý do mẹ nên chọn máy hút sữa bằng tay Spectra Wide CSB79?

Được nghiên cứu sản xuất dựa trên cơ chế tiết sữa tự nhiên của mẹ, máy hút sữa bằng tay Spectra Wide CSB79 giúp giảm thiểu tối đa tình trạng căng tức ngực hay không đủ sữa của mẹ. Đặc biệt, với nhiều tính năng cao cấp nhưng mức giá lại phải chăng, một sự lựa chọn thông minh của mẹ, đồng hàng cùng con yêu trong quá trình trưởng thành. Cùng chamsocbesosinh điểm lại những lợi ích thiết thực của dòng sản phẩm này:

+ Lực hút mạnh, độ gây ồn thấp và có khả năng thông bầu sức hiệu quả cho mẹ.

+ Các bộ phận của máy hút sữa được thiết kế rời, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh sau khi sử dụng. Trang bị bộ chặn chiều vào, đảm bảo cho sữa không bị chảy vào gây hư hại hay tạo ổ cho vi khuẩn.

Với mức giá hợp lý, thiết kế tiện dụng tích hợp chức năng độc đáo tạo nên sự thoải mái cho các mẹ trong khi hút sữa, máy hút sữa Spectra là thương hiệu uy tín của Hàn Quốc được các bà mẹ Việt tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Máy hút sữa bằng tay Spectra Wide CSB79 được làm từ chất liệu không chứa BPA nên tuyệt đối an toàn cho mẹ và bé, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng từ các các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trẻ sơ sinh.

Với thiết kế thời trang, tích hợp chức năng tiện lợi tạo cảm giác thoải mái cho mẹ trong quá trình hút sữa, đảm bảo an toàn và tiêu chuẩn về chất lượng. Máy hút sữa Spectra được các chuyên gia tiêu dùng, bác sĩ đánh giá cao



[​IMG]

Đây là sản phẩm đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé khi được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại và sử dụng các loại nhựa an toàn

Máy hút sữa bằng tay Spectra Wide CSB79 được các chuyên gia y tế khuyên dùng, các bà mẹ đánh giá cao bởi sự thuận tiện mà sản phẩm mang lại

Đảm bảo an toàn cho Baby nhà sản xuất đã ứng dụng công nghệ sản xuất bình sữa, phễu hút, ống khí và các đồ nhựa khác trên máy hoàn toàn là nhựa không độc, không nhiễm chất Bisphenol A(BPA free)

Chữa tắc tia sữa hoặc đau sốt sữa (kết hợp chườm nóng)

Điều chỉnh núm vú phẳng, tịt, quá to, quá nhỏ

Hút thỉnh thoảng khi căng tức(trẻ vẫn bú mẹ bình thường)

Điều trị núm vú bị đau nứt (không thường xuyên)

Khi bé không bú mẹ

Mẹ và bé phải cách ly

Khi mẹ muốn cải thiện sự thoải mái khi cho trẻ ăn.

Vắt sữa mẹ để dự trữ cho trẻ khi mẹ đi làm.

Vắt sữa cho trẻ bú bình khi muốn cai sữa

Trong đó, một địa chỉ các bà mẹ nên thử đến trải nghiệm và mua sản phẩm có lẽ không thể không nhắc đến chính là Cửa hàng chamsocbesosinh.

Các bạn muốn liên hệ trực tiếp để thử dùng xin vui lòng đến cửa hàng tại số 466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh

hoặc gọi ngay số (08) 35116084 – 097.555.68.58 – 0982.33.66.79 để được đặt mua hàng ngay nhé.

Bảo hành chính hãng 1 Năm Trung tâm bảo hành 

Nhà nhập khẩu: Cty CP Dịch Vụ VietLife

Miền Nam: 2A Nguyễn thị Minh Khai Quận 1, Tp. HCM

Miền Bắc: 329 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội 


Máy hút sữa Spectra có xuất xứ từ Hàn Quốc với công nghệ hút sữa 2 giai đoạn tái tạo gần như thật một quá trình bú của trẻ. Một sản phẩm uy tín được các bà mẹ Việt tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Với mức giá hợp lý, thiết kế tiện dụng tích hợp chức năng độc đáo tạo nên sự thoải mái cho các mẹ trong khi hút sữa, máy hút sữa Spectra là thương hiệu uy tín của Hàn Quốc được các bà mẹ Việt tin tưởng lựa chọn sử dụng. Sản phẩm nảy được làm từ chất liệu không chứa BPA nên tuyệt đối an toàn cho mẹ và bé, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng từ các các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trẻ sơ sinh.

Máy hút sữa Spectra sử dụng công nghệ hút 2 giai đoạn tái tạo gần như thật quá trình bú của trẻ. Gồm 2 chế độ hút là chế độ "massage kích thích" và chế độ "ra sữa", tạo cho mẹ sự dễ chịu và thoải mái.

Với thiết kế thời trang, tích hợp chức năng tiện lợi tạo cảm giác thoải mái cho mẹ trong quá trình hút sữa, đảm bảo an toàn và tiêu chuẩn về chất lượng. Máy hút sữa Spectra được các chuyên gia tiêu dùng, bác sĩ đánh giá cao

Các mẹ hãy liên hệ trực tiếp với chamsocbesosinh.com theo hotline 097.555.68.58 để được tư vấn chi tiết nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0835 116 0840
Mã số : 14054278
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/04/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn