Tổng Đài Tư Vấn Đất Đai Trực Tuyến Miễn Phí –

Liên hệ

Số 9,Ngách 6A ,Ngõ 6 ,Đường Phạm Văn Đồng ,Q.cầu Giấy,Tp.hà Nội


Đất đai vốn là một lĩnh vực tồn tại nhiều vấn đề phức tạp, chồng chéo, khó tháo gỡ gây khó khăn không chỉ với cá nhân mà còn đối với các tổ chức, doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng được tiếp cận gần hơn với những quy định của pháp luật về đất đai cũng như kịp thời hướng dẫn, giúp đỡ khi khách hàng gặp khó khăn trong việc phải tự mình thực hiện các thủ tục hành chính phức tạp, Công ty luật TGS chúng tôi rất hân hạnh được giới thiệu tới khách hàng tổng đài tư vấn pháp luật đất đai – 1900.6110 – dịch vụ tư vấn trực tuyến nhanh chóng, chính xác và đảm bảo sự tin cậy.


1 : Nội dung tư vấn qua tổng đài tư vấn pháp luật đất đai

Bất kỳ vấn đề pháp lý nào liên quan đến lĩnh vực đất đai đều được đội ngũ luật sư chúng tôi tư vấn nếu bạn có vướng mắc. Sau đây là một số nội dung tư vấn cơ bản liên quan đến lĩnh vực này mà các bạn có thể tham khảo:

 + Tư vấn những điểm mới của pháp luật đất đai: Cùng với sự phát triển của xã hội, pháp luật về đất đai cũng luôn có sự cập nhật, thay đổi qua từng giai đoạn, thời kỳ phát triển của đất nước để pháp luật có thể phù hợp với thực tiễn. Tuy nhiên, chính sự thay đổi đó lại gây khó khăn cho người dân trong việc cập nhật các quy định của pháp luật và bản thân họ không thể hiểu được tường tận những điểm mới đó có gì thuận lợi hay bất lợi cho mình. Chính vì vậy, để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng Công ty Luật TGS luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn khi bạn có những thắc mắc về sự đổi mới trong các quy định của pháp luật.

+ Tư vấn quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất đai: Vấn đề quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất có tác động rất lớn đến các hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất. Để đảm bảo quyền lợi của mình, bạn có thể liên hệ tới chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc liên quan đến nguyên tắc quy hoạch, quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của các cấp, các mục đích quy hoạch, thẩm quyền quyết định, phê duyệt…Với những cung cấp thông tin của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể hiểu biết hơn về vấn đề này cũng như phát hiện các sai phạm nếu có trong việc quy hoạch tại địa phương.

+ Tư vấn thủ tục giao đất, cho thuê đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất :Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn chuẩn bị hồ sơ, các trình tự, thủ tục thực hiện theo quy định của pháp luật, thời hạn thực hiện nhằm đảm bảo cho các bạn có thể thực hiện theo tuần tự một cách dễ dàng không phải mất quá nhiều thời gian. Qua thời gian sử dụng đất, bạn thấy đất thích hợp với loại cây trồng khác, hoặc có nhu cầu sử dụng đất vào mục đích khác so với mục đích ban đầu được giao đất, bạn có vướng mắc vì không biết pháp luật có cho phép hay không và yêu cầu gì, hãy nhấc máy lên và gọi cho Tổng đài tư vấn trực tuyến của chúng tôi.

+ Tư vấn thủ tục mua bán, chuyển nhượng quyền sử dụng đất : Trong nhiều trường hợp vì thiếu hiểu biết về pháp luật mà các cá nhân, hộ gia đình khi mua bán đất đã không tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật dẫn tới việc mua bán, chuyển nhượng quyền sử dụng đất không được pháp luật công nhận. Liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn tận tình để có thể tự mình thực hiện các thủ tục cần thiết khi mua bán, chuyển nhượng đảm bảo tính hợp pháp và bạn sẽ không phải loay hoay khi không biết mình cần chuẩn bị những gì, không phải lo lắng về giao dịch mua bán bị vô hiệu.

+ Tư vấn thu hồi đất và vấn đề bồi thường khi nhà nước tiến hành thu hồi nhà đất : Thu hồi đất và vấn đề bồi thường về đất từ trước tới nay vẫn là một vấn đề nhạy cảm và gây ra nhiều bức xúc trong dư luận vì quyền lợi của người dân chưa được đảm bảo. Chính vì vậy, đến với công ty Luật TGS bạn có thể tháo gỡ những vướng mắc liên quan đến vấn đề này từ trình tự thủ tục đến các cơ quan có thẩm quyền, phương thức tính tiền bồi thường đối với đất ở, đất nông nghiệp, các chi phí đầu tư vào đất, tái định cư và nhiều vấn đề khác xoay quanh thu hồi đất và bồi thường về đất.

+ Tư vấn việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lần đầu : Các cá nhân, hộ gia đình sử dụng đất đều có mong muốn được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tuy nhiên thủ tục hành chính rườm rà, phức tạp, không biết bắt đầu từ đâu, chuẩn bị những gì, không biết mình có đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hay không? Liên hệ tới tổng đài của chúng tôi, bạn sẽ được giải đáp các thắc mắc và được hỗ trợ từ A đến Z.

+ Tư vấn giải quyết tranh chấp, khiếu nại, tố cáo và xử lý vi phạm pháp luật về Đất đai : Tranh chấp đất đai là tranh chấp về quyền, nghĩa vụ của người sử dụng đất giữa hai hoặc nhiều bên trong quan hệ đất đai. Khi rơi vào tranh chấp, bạn lo lắng vì quyền lợi của mình bị xâm hại, bạn không biết phải làm gì để bảo vệ quyền lợi của mình, cơ quan nào sẽ giải quyết và phân vân không biết nên lựa chọn phương thức giải quyết nào phù hợp, đội ngũ luật sư của chúng tôi sẽ giúp bạn. Nếu phát hiện hành vi sai phạm của người sử dụng đất hoặc cơ quan có thẩm quyền nhưng chưa biết khiếu nại, tố cáo ở đâu và phải làm tuần tự các bước như thế nào, chúng tôi sẽ là cầu nối để bạn thực hiện  được quyền khiếu nại, tố cáo một cách hiệu quả nhất. Hoặc bạn đang băn khoăn vì những hành vi vi phạm của mình có bị xử lý theo quy định pháp luật hay không và mức xử phạt như thế nào thì chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết nhất. Công ty Luật TGS chúng tôi với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm sẽ hộ trợ và đồng hành với bạn nếu bạn có yêu cầu tham gia giải quyết các tranh chấp.

Thủ tục hòa giải tranh chấp đất đai tại UBND xã/phường;

Thủ tục khởi kiện tại Tòa Án;

Đại diện tham gia bảo vệ quyền lợi của khách hàng tại Tòa Án;

Thủ tục khiếu kiện, khiếu nại tại UBND cấp huyện, UBND cấp Tỉnh;

Tư vấn soạn thảo hồ sơ khởi kiện tại Tòa Án;

Tư vấn soạn đơn thư khiếu nại, tố cáo.

2 : Hướng dẫn sử dụng Tổng đài tư vấn pháp luật ly hôn trực tuyến

Việc kết nối với luật sư nhanh chóng dễ dàng, bạn chỉ cần sử dụng điện thoại di động, cố định gọi ngay tới số: 1900.6110 , đội ngũ luật sư của Công ty luật TGS LAW sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi vấn đề vướng mắc pháp lý trong lĩnh vực đất đai mà bạn đang gặp phải.

3 : Uu điểm của Tổng đài tư vấn pháp luật đất đai trực tuyến

Tổng đài giải quyết ngay vướng mắc của bạn : Chúng tôi có đội ngũ luật sư được phân công trực tổng đài tư vấn suốt 7 ngày trong tuần,từ 6h sáng đến 21h  hàng ngày

Tiết kiệm thời gian công sức đi lại : Chỉ với một cuộc gọi, vấn đề bạn thắc mắc sẽ được giải đáp nhanh chóng và chính xác

Đội ngũ luật sư pháp lý giàu kinh nghiệm : Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong lĩnh vực tư vấn pháp luật trực tuyến, Luật TGS LAW là đơn vị dẫn đầu trong trong hoạt động tư vấn trực tuyến.

Công ty luật TGS  luôn cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân cũng như nội dung mà bạn trao đổi cùng luật sư tư vấn.

Quý khác hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ tới tổng đài: 1900.6110 để nhận được sự tư vấn kịp thời từ đội ngũ luật sư, chuyên gia pháp lý của chúng tôi .


Bình luận

HẾT HẠN

0918 368 772
Mã số : 14832513
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn