Gửi Email Marketing Qua Server Amazon Có Những Lợi Ích Gì?

Liên hệ

Số 3/12/297 Hoàng Mai


Tại sao khi sử dụng phần mềm gửi Mail hàng loạt của chúng tôi, bạn sẽ gửi Email qua tài khoản và server Amazon chứ không phải qua các tài khoản gửi Email miễn phí như Gmail, Yahoo,…? Trong bài viết này, Sài Gòn Software sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này bằng việc đưa ra các lợi ích khi gửi Email Marketing qua server Amazon nhé.


Gửi Email Marketing qua Amazon có lợi ích gì?


+ Amazon là server gửi Email có uy tín và thích hợp nhất tại thời điểm hiện tại đối với Việt Nam. Những server gửi Email khác thì không có uy tín tốt như Amazon nên tỷ lệ Email Marketing bị đánh dấu là Email Spam là rất cao, hơn nữa, chi phí cho mỗi Email đắt hơn trong khi đó, Amazon chỉ có 6đ/email.

+ Nếu so sánh với những server gửi Email miễn phí của Gmail hay Yahoo thì việc gửi Email Marketing qua server Amazon sẽ hơn ở chỗ có thể gửi Email hàng loạt không giới hạn trong một ngày, chỉ giới hạn ở định mức của tài khoản Amazon thôi. Còn đối với Gmail hay Yahoo thì bị giới hạn số lượng Email gửi đi trong ngày. Rất khó nếu bạn muốn gửi Email hàng loạt trong chiến dịch Marketing bằng Email của mình.

+ Thứ 3 là những Gmail và Yahoo là server đại trà, miễn phí, dành cho tất cả người dùng cho nên lượng người dùng là “thượng vàng hạ cám”, do đó Email Marketing của bạn nếu gửi đi qua các server này thì uy tín không cao và chưa chắc đã tới được hộp thư inbox của người nhận

+ Đối với server Amazon thì hầu như người sử dụng đều là những doanh nghiệp có uy tín, có thông tin đăng kí và thanh toán đầy đủ nên gửi Email Marketing qua Amazon là một trong số lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp muốn xây dựng uy tín.


Bình luận

0466 586 586
Mã số : 11376961
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn