Bán Thuốc Lenalid 10Mg, 15Mg, 25Mg -Lenalidomid- Natco Ấn Độ

Liên hệ

Việt Nam


Bán thuốc Lenalid 10mg, 15mg- Hàng chính hãng , giá tốt nhất

Thành phần: Lenalidomide 

Quy cách: lọ 30 viên nang, Hộp 1 lọ

Nhà sản xuất: NATCO Pharma Limited - INDIA

Liên hệ:

Dược sỹ Thỏa –Hà Nội

ĐT: 0904.088.950 hoặc 0986.920.933

Thuốc luôn có sẵn tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Giao hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh sau 30 phút đến 1 giờ.

Tại các tỉnh và thành phố khác, giao hàng chuyển phát nhanh theo đường bưu điện.

Thuốc luôn đảm bảo nguồn gốc hàng chính hãng 100% và giá tốt nhất.

 

Lenalid là một tác nhân miễn dịch có ảnh hưởng đến sự làm việc của hệ thống miễn dịch để giúp tủy xương trong việc sản xuất các tế bào máu mới & thông thường và tiêu diệt các tế bào bất thường từ tủy xương. Lenalid đôi khi được thực hiện trong sự kết hợp với các loại thuốc khác để điều trị thiếu máu ở bệnh nhân u tủy myelodysplastic. Lenalidomide cũng được sử dụng cùng với dexamethasone để điều trị những người bị đa u tủy (một loại ung thư tủy xương). 

Sử dụng Lenalid

Lenalidomide được sử dụng ở người lớn kết hợp với các loại thuốc khác để điều trị bệnh đa u tủy (một loại ung thư ảnh hưởng đến các tế bào plasma) và một mình để điều trị hội chứng myelodysplastic (bộ sưu tập của nhiều bệnh về máu và tủy xương khác nhau). Nó cũng được sử dụng để điều trị u lympho tế bào vỏ.

Lenalidomide là một điều hòa miễn dịch và một tác nhân chống tạo mạch. Nó hoạt động bằng cách ngăn chặn sự tăng trưởng của tế bào ung thư trong cơ thể.

 

Liều dùng của Lenalid

Luôn luôn làm theo hướng dẫn của bác sĩ về liều lượng và thời gian.

Nhiều Myeloma và lớp phủ u lympho tế bào: 10mg / ngày vào các ngày 1 đến 21 của chu kỳ lặp đi lặp lại 28 ngày.

Bệnh myelodysplastic: 10 mg mỗi ngày một lần. 

Tác dụng phụ thường gặp:

Thiếu máu, nồng độ thấp của canxi, phốt pho, kali hoặc magiê trong máu, quá tải sắt, thay đổi hormone tuyến giáp trong máu, viêm mạch (thay đổi cho một loại protein trong máu có thể gây sưng động mạch), chuột rút cơ bắp, đau cơ và yếu , xương / đau khớp, đau ở bàn tay và bàn chân, mệt mỏi, sưng tổng quát, tê, ngứa ran hoặc rát, sốt và cúm, táo bón, đau bụng, tiêu chảy, buồn nôn, nôn, chán ăn, chảy máu nướu răng, dạ dày, hoặc ruột, vấn đề về thận, mất nước, đau miệng viêm, khô miệng, khó nuốt, ợ nóng, kết quả xét nghiệm gan bất thường, đau ngực hoặc khó thở, cao hay huyết áp thấp, nhịp tim bất thường, bệnh tim, tăng tiết mồ hôi, suy nhược, chóng mặt, ngất xỉu, lú lẫn, thay đổi tâm trạng, khó ngủ, run, cân bằng suy, khó cử động, da khô, màu sậm da, phát ban da, da nứt, bong hoặc tróc da, nổi mề đay, ngứa đỏ da, phát ban, mờ mắt, đục thủy tinh thể, ù tai (ù tai), điếc, đau răng, giảm cân.

Chống chỉ định:

Những bệnh nhân bị dị ứng với lenalidomide hoặc bất kỳ thành phần của thuốc.

Trẻ em hoặc thanh thiếu niên dưới 18 tuổi.

Phụ nữ có thai hoặc cho con bú. 

Hướng dẫn dùng thuốc:  Dùng lenalidomide đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ.  
Nuốt cả viên nang, không phá vỡ, nhai, hoặc mở viên thuốc. 

Tác dụng phụ:

Như với tất cả các loại thuốc, Lenalid (Lenalidomide) có khả năng gây ra tác dụng phụ ở một số bệnh nhân. Tác dụng phụ thường gặp bao gồm đau đầu, nôn, buồn nôn, khó ngủ ho, chóng mặt, đau lưng, miệng khô hoặc da, mệt mỏi, mất hoặc tăng cảm giác ngon miệng, đổ mồ hôi hoặc ra mồ hôi đêm, và sự yếu đuối. Nếu các triệu chứng nghiêm trọng hơn, hãy liên hệ với bác sĩ của bạn.

Tác dụng phụ hiếm gặp bao gồm yếu đi, hoặc mệt mỏi, ớn lạnh, chảy máu hoặc bầm tím, sốt, đau dạ dày, cơ bắp hoặc đau khớp, khó thở bất thường, tê, đau ngực, và phản ứng dị ứng. Nếu bạn gặp bất kỳ những triệu chứng này, liên hệ với bác sĩ của bạn.

Phòng ngừa:

Trước khi dùng Lenalid (Lenalidomide), bạn phải nói với bác sĩ của bạn nếu bạn đang lọc máu, có một vấn đề của khối u, ung thư, hoặc thận.

Thuốc có thể gây ra dị tật bẩm sinh ở thai nhi, do đó phụ nữ đang mang htai không được dùng thuốc này. Nó cũng có thể được truyền qua quan hệ tình dục với một người đàn ông đang dùng thuốc. Hãy chắc chắn rằng luôn luôn sử dụng biện pháp phòng ngừa khi quan hệ tình dục với phụ nữ mang thai khi dùng thuốc này.

Liên hệ:

Dược sỹ Thỏa –Hà Nội

ĐT: 0904.088.950 hoặc 0986.920.933

Thuốc luôn có sẵn tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Giao hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh sau 30 phút đến 1 giờ.

Tại các tỉnh và thành phố khác, giao hàng chuyển phát nhanh theo đường bưu điện.

Thuốc luôn đảm bảo nguồn gốc hàng chính hãng 100% và giá tốt nhất. 


Bình luận

HẾT HẠN

0904 088 950
Mã số : 13827772
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/03/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn