Thuốc Glivec 400Mg Điều Trị Ung Thư Bạch Cầu, Dạ Dày, Ruột Không Cần Hoá Trị !

17 triệu

834 Cách Mạng Tháng 8, P. 5, Q. Tân Bình















Bán thuốc Gleevec 400mg điều trị ung thư bạch cầu, ung thư dạ dày, ung thư ruột chính hãng Novartis, do người nhà ở USA điều trị và bệnh tình đã thuyên giảm rõ rệt. Được biết đây là thuốc điều trị bệnh ung thư tốt nhất hiện nay. Ai có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp : 0122.456.0122 gặp Đức. Địa chỉ 14/10 Nguyễn Văn Dưỡng P Tân Quý Q Tân Phú.  

Giá: 800 USD/ Hộp.

Hiện nay ở nước ngoài đang bán với giá là 4.463 USD. Do thuốc này được mua dưới chương trịnh bảo hiểm của chính phủ Mỹ nên có giá thấp hơn thị trường. Tuyêt đối không có hàng giả, hàng nhái hay bất cứ hành vi gian lận nào.

Với người có hoàn cảnh khó khăn hoặc có nhu cầu sử dụng lâu dài có thể liên hệ trưc tiếp để có giá ưu đãi.

Dưới đây là hình ảnh hộp thuốc, link website bán và thông tin về thuốc:


Nhà sản xuấtNovartis Pharma
Nhà phân phốiDKSH
Thành phầnImatinib mesylate.
Chỉ định

Người lớn và trẻ em: bạch cầu tủy mạn với nhiễm sắc thể Philadelphia (+) (Ph+ CML) mới được chẩn đoán, bạch cầu tủy mạn trong cơn nguyên bào, giai đoạn tăng tốc/mạn tính sau khi đã thất bại với điều trị interferon-alpha. Người lớn: bạch cầu nguyên bào lymphô cấp với nhiễm sắc thể Philadelphia (+) (Ph+ ALL) được sử dụng hóa liệu pháp, bạch cầu nguyên bào lymphô cấp với nhiễm sắc thể Philadelphia (+) tái phát hoặc kháng lại khi dùng đơn trị liệu, loạn sản tủy/tăng sinh tủy xương (MDS/MPD) liên quan sự sắp xếp lại gen của thụ thể yếu tố tăng trưởng nguồn gốc tiểu cầu (PDGFR), bệnh lý dưỡng bào hệ thống (SM) không có đột biến D816V c-Kit hoặc chưa biết tình trạng đột biến c-Kit, h/c tăng bạch cầu ái toan (HES) và/hoặc bạch cầu mạn tế bào ái toan (CEL), u mô đệm dạ dày ruột (GIST) ác tính với Kit+ (CD117) không thể cắt bỏ và/hoặc đã di căn, sau phẫu thuật cắt bỏ GIST Kit+, u sarcom sợi bì lồi (DFSP) không thể cắt bỏ, tái phát và/hoặc đã di căn.


Liều dùng

Người lớn: Ung thư bạch cầu tủy mạn: giai đoạn mạn: 400-800 mg/ngày; giai đoạn chuyển cấp và cơn bùng phát: 600-800 mg/ngày, chia 1-2 lần. Ph+ ALL: 600 mg/ngày. MDS/MPD: 400 mg/ngày. SM:400 mg/ngày; SM kết hợp tăng eosin: 100 mg/ngày, có thể tăng 400 mg/ngày nếu dung nạp tốt và đáp ứng điều trị không đầy đủ. U ác tính đường tiêu hóa: không thể phẫu thuật và/hoặc đã di căn: 400-600 mg/ngày, điều trị bỗ trợ sau phẫu thuật cắt bỏ GIST: 400 mg/ngày. U sarcom sợi bì lồi (DFSP):800 mg/ngày. Trẻ em: Ung thư bạch cầu tủy mạn: 340 mg/m2/ngày (không vượt quá tổng liều 600 mg/ngày).


Gleevec được chấp thuận để điều trị ung thư dạ dày

 Cơ quan quản lý Thuốc và Thực phẩm Mỹ (FDA), ngày 1/2, vừa cho phép sử dụng Gleevec, thuốc chống ung thư máu đầy triển vọng, trong điều trị một dạng ung thư dạ dày - ruột ở giai đoạn cuối của bệnh (không thể phẫu thuật hoặc đã có di căn).


Thuốc Gleevec được dùng mỗi ngày một viên.

Nghiên cứu dùng Gleevec để điều trị cho 147 bệnh nhân bị một dạng ung thư dạ dày - ruột có tên GIST, với khối u không thể cắt bỏ, cho kết quả:
- 38% giảm kích thước khối u ít nhất là một nửa.
- 59% lui bệnh.
- 75% có những cải thiện rõ rệt.
Sau điều trị, nhiều bệnh nhân nặng đã có thể đi lại và cảm thấy khỏe khoắn. Một số người đi làm trở lại và có cuộc sống bình thường. Trước khi điều trị, một số bệnh nhân từng có khối u nặng tới 9-11,5 kg và tưởng đã hết hy vọng.
Hiệu quả phụ được ghi nhận thường là nhẹ đến trung bình, và gồm: giữ nước, buồn nôn, nôn, tiêu chảy, nổi ban trên da, đau cơ, ngộ độc gan và giảm số lượng tế bào máu.
Gleevec
Gleevec là thuốc chống ung thư thế hệ mới, vừa được FDA chấp thuận lần đầu tiên hồi tháng 5 năm ngoái để điều trị một dạng đặc biệt của bệnh bạch cầu ở người lớn (bệnh bạch cầu mạn thể tủy). Thuốc có ưu điểm là chỉ tấn công và tiêu diệt các tế bào ung thư mà không động đến các tế bào lành. Đặc tính này giúp tránh được những hiệu quả phụ nguy hiểm mà các thuốc chống ung thư thông thường gây ra.
Hãng Novartis, nhà sản xuất Gleevec, cũng đang đệ đơn yêu cầu Liên minh châu Âu và Thụy Sĩ chấp thuận cho sử dụng thuốc để điều trị ung thư dạ dày - ruột như Mỹ.
Ung thư dạ dày - ruột
Bệnh GIST chiếm 2% các khối ung thư ở bụng. Tại Mỹ, mỗi năm có khoảng 5.000 người được chẩn đoán mắc bệnh này. Nếu phát hiện sớm, khối u sẽ được phẫu thuật cắt bỏ, nhưng bệnh vẫn hay tái phát. Phần lớn bệnh nhân không có biểu hiện lâm sàng. Một số thấy bụng sưng to hoặc có cảm giác đầy ở dạ dày. Khi kiểm tra, bác sĩ thường tìm thấy những khối u lớn, rất ít đáp ứng với hóa trị và xạ trị. Bệnh nhân thường tử vong sau 2 năm.
Hãng Novartis cho biết, họ đang tiếp tục nghiên cứu sử dụng thuốc Gleevec trong điều trị ung thư tuyến tiền liệt, ung thư phổi tế bào nhỏ và một dạng hiếm gặp của ung thư não.







Website bán :
http://www.universaldrugstore.com/medications/Gleevec/400MG#disclaimer

Thông tin về thuốc:
http://vnexpress.net/gl/suc-khoe/2002/02/3b9b8eed/















Bình luận

HẾT HẠN

0909 808 811
Mã số : 11224058
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn