Hemorrhostop-Kem Trị Bệnh Trĩ

750.000

Gò Vấp, Ho Chi Minh, Vietnam


Kem điều trị bệnh trĩ an toàn và hiệu quả làm giảm cơn đau, loại bỏ viêm nhiễm cục bộ, giảm sưng và ngứa. Bạn sẽ quên hết cảm giác về một vật thể ngoại lai ở hậu môn của mình, quên về máu, cơn đau và sự sợ hãi không rõ. 

Kem hemorrhostop ngăn ngừa bệnh trĩ tái phát; tình trạng bệnh sẽ không trở lại.

1/Không cần phẩu thuật 

2/ không cần bác sĩ kê đơn 

3/ Không phản ứng phụ

4/ Chứa các thành phần thảo dược

5/ Không tái phát

6/ Không còn vết bẩn trên đồ lót 


kem HemorrhoSTOP : 100% THẢO DƯỢC,  SẢN PHẨM NHẬP KHẨU CỦA MỸ

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG  : 0978.17.90.20

GIÁ BÁN :

MUA 1 HỘP : 750.000 Đ

MUA 2 HỘP : 1.390.000 Đ + TẶNG THÊM 1 HỘP

 

 THÀNH PHẦN CỦA kem HemorrhoSTOP : 100% THẢO DƯỢC, TẠO NÊN CHẤT LƯỢNG  TRONG PHƯƠNG PHÁP CHỮA BỆNH TRĨ

A/ CHIẾT XUẤT TỪ KEO ONG :

 Giảm sưng và đau ở vùng trực tràng, củng cố thành tĩnh mạch, làm cho sự hấp thu máu cục và nút trĩ trở lại cơ thể dễ dàng hơn

B/ DẦU HẠT NHO :

 Giảm cảm giác đau rát. Dầu hạt nho có hiệu quả trong việc kích thích sự lưu thông máu cũng như trong việc khôi phục các mạch máu bị tổn thương và các thành mạch bị suy yếu.

C/ DẦU CÂY HOA KHÓI :

 Giúp quá trình trẻ hóa da nhanh hơn, làm cho da đàn hồi hơn, khỏe hơn để tự chữa lành các kích ứng. Dầu cây hoa khói làm giảm đau và cầm máu

D/ SÁP ONG :

 Nó có tác dụng tái tạo và hoạt động hiệu quả trong việc ngăn ngừa chảy máu và ngứa.

E/TINH DẦU BẠC HÀ :

 Ngăn các cơn đau, ngứa và kích ứng từ cả bên trong và bên ngoài. Nó cũng bảo vệ da và ngăn ngừa viêm nhiễm mới.

F/BƠ HẠT MỠ :

 Giúp loại bỏ tình trạng viêm nhiễm, đau, sưng và ngứa. Nó chữa lành và làm giảm sự khó chịu trong trường hợp da bị kích

G/LÔ HỘI :

 Một phương thuốc tự nhiên giúp cải thiện tình trạng của da, bảo vệ da khỏi bị dị ứng và chàm ngứa. Nước ép lá lô hội làm

H/HẠT DẺ NGỰA :

làm giảm viêm nhiễm và chữa lành vùng da đau. Loại cây này luôn được đánh giá cao trong việc điều trị các tình trạng và bệnh về mạch máu như các nút trĩ. Hạt dẻ ngựa phục hồi sự đàn hồi của tĩnh mạch và làm tăng sự dẻo dai của nó.

 

Các biểu hiện thường gặp của bệnh trĩ

Biểu hiện của bệnh trĩ thường gặp và sớm nhất:

-Ngứa rát đôi chút hay cục bộ xung quanh hậu môn.

-Khó chịu và đau xung quanh hậu môn.

- Cảm giác khó chịu, ẩm ướt nằm gần hậu môn.

- Bệnh nhân chảy máu khi đi tiêu, có khi thấy máu rò rĩ ở giấy chùi vệ sinh hay phân.

- Người mắc bệnh trĩ đau khi đi tiêu.

- Viêm nhiễm vùng hậu môn do lẫn với nước tiểu và phân.

Biểu hiện khi mắc trĩ ngoại

Trĩ ngoại hình thành khi các búi trĩ nhô ra ngoài nằm gần vùng hậu môn, hình thành từ áp lựccăng giãn các tĩnh mạch gây sưng viêm các mô liên kết.

Biểu hiện của bệnh trĩ ngoại do bề mặt ngoài búi trĩ sưng to hay nhỏ tùy mức độ, có màu sẫm, tụ máu cục bộ, cứng rác, có khi bị mưng mủ, viêm loét hình thành các vết rách, nứt hậu môn.

Thêm một biểu hiện thường gặp của bệnh trĩ ngoại là viêm nhiễm vùng hậu môn do người mắc bệnh  trĩ luôn cảm thấy khó chịu, ẩm ướt vùng hậu môn sau khi đi tiêu, hình thành các vết viêm nhiễm do lẫn với nước tiểu và phân đi ra.

Các tĩnh mạch căng giãn bao phủ bề ngoài một lớp da lồi lên, tạo thành một đám rối tĩnh mạch lớn cũng hình thành biểu hiện của trĩ ngoại.

 Ngoài ra biểu hiện của trĩ ngoại còn ở chỗ các mép gấp quanh viền hậu môn sưng to, có khi tạo thành các khe nứt trầy xướt có lẫn các chất thải tích tụ bên trong nó do bị viêm nhiễm lâu ngày. Lớp da phía ngoài có khi sẽ lồi lên thành khối kèm theo các biến chứng phù nề, xơ cứng các mô vùng hậu môn.

Biểu hiện khi mắc trĩ nội

Bệnh trĩ nội thời gian đầu người mắc bệnh cũng như bác sĩ khó chẩn đoán, chỉ sau thời gian mới xuất hiện các dấu hiệu của trĩ nội. Trĩ nội hình thành do các tĩnh mạch to phình, mạch máu bị phù và do xơ hóa, suy yếu,viêm nhiễm thành trực tràng ruột

Biểu hiện của trĩ nội là do các tĩnh mạch nằm trong trực tràng ruột to phình giãn nỡ, phía niêm mạc trực trạng có màu đó, mềm và dễ chảy máu.

Thêm biểu hiện khác của trĩ nội là do các mạch máu bị phù nề, búi trĩ có màu đỏ và có hiện tượng sa búi trĩ. Phía lớp ngoài có khi có các hạt máu đỏ nhỏ li ti và dễ bị chảy ra ngoài khi bệnh nhân đi tiêu.

Biểu hiện của trĩ nội là do các vết viêm nhiễm hình thành do bị tổn thương từ việc đi tiêu phải cố gắng nhiều tạo sự co sát từ phân,  trầm trọng gây nhiễm trùng máu, làm các mô mạch bị sưng, xơ cứng, lòi ra ngoài không thể tụt vào được,nhưng vết lòi đó lại khó chảy máu.


Khi phát hiện sớm các biểu hiện của bệnh trĩ cũng như các dấu hiệu đi kèm sẽ giúp cho việc điều trị bệnh trĩ giảm bớt được khó khăn, tránh phẫu thuật gây đau đớn và có những cách chữa trị hiệu quả hơn.

 

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG  : 0978.17.90.20

GIÁ BÁN :

MUA 1 HỘP : 750.000 Đ

MUA 2 HỘP : 1.390.000 Đ + TẶNG THÊM 1 HỘP

 


Bình luận

HẾT HẠN

0978 179 020
Mã số : 14134128
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/06/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn