Bust-Boom Thuốc Nở Ngực Tự Nhiên,Tăng Cường Khả Năng Tình Dục Và Ngăn Chặn Triệu

2,238 triệu

92 Trần Bình Trọng, Tp.buôn Mê Thuột


BUST-BOOM thuốc nở ngực tự nhiên,tăng cường khả năng tình dục và ngăn chặn triệu chứng tiền mãn kinh

RevitaBust ADVANCED thảo dược cho vòng ngực không cần giải phẫu


Hầu hết phụ nữ Á Đông đều sở hữu 1 vòng 1 thật khiêm tốn và cũng không ít chị em thấy mặc cảm và luôn thầm mong ước có 1 bộ ngực đầy đặn hơn. Nhiều người nghĩ phẩu thuật thẩm mỹ là cách duy nhất để sở hữu vòng một như ý, không hẳn thế cho nên sự ra đời của thuốc nở ngực Revitabust ADVANCED với công thức cải tiến nâng hiệu quả tăng gấp đôi so với những sản phẩm khác, sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực, với những thành phần thảo dược thiên nhiên 100% sẽ giúp cho vòng ngực của bạn trở nên săn chắc và tự tin hơn về dáng vẻ của mình.

 

thuốc nở ngực Revitabust ADVANCEDi hiệu quả nở ngực tăng gấp đôi

Thuốc nở ngực Revitabust ADVANCED được tổng hợp từ những Phytoestrogen (Estrogen thiên nhiên) là các hợp chất có nguồn gốc thực vật, có hoạt tính tương tự như hormone sinh dục nữ. Phytoestrogen có sẵn trong một số loại thảo mộc sau đây: đậu nành, cải bắp, nho, cam thảo, sắn dây, hoa đào, mướp, cây cỏ mẹ, cây kế thiêng…

 

Viên uống Revitabust ADVANCED nâng nở ngực bằng kích thích mô ngực phát triển, đồng thời cải thiện làn da toàn thân và tạo vóc dáng săn chắc. Điều hòa nội tiết tố, cải thiện khí huyết, nâng cao ngực một cách hoàn toàn tự nhiên, giúp tăng cường việc mở rộng, tăng trưởng và phát triển của tế bào ngực, làm cho các mô tế bào vùng ngực phát triển mạnh và kích thích tăng trưởng.

 

Nó kích thích tự nhiên việc sản xuất estrogen trong thời kỳ tăng dần của kích thích tố để tăng cường sự tăng trưởng và lưu trữ của mô vú giúp ngực căng, cứng rắn và đầy đặn hơn. Thuốc nở ngực Revitabust ADVANCED bí quyết cho vòng 1 hoàn hảo an toàn hơn phẫu thuật.Tác dụng tốt cho những trường hợp đã sử dụng nhiều loại thuốc khác mà không có kết quả.


Không bỗng nhiên ai đó có thể sở hữu vòng 1 đầy đặn và quyến rủ, ngay các các chân dài hay ngôi sao cũng vậy. Liệu họ có bí quyết gì chăng? Có thể là phẫu thuật, tuy nhiên không phải ai cũng làm điều đó.


Một cách đơn giản và an toàn có thể giúp cho khuôn ngực của họ đẹp hơn là nhờ vào tập luyện và dinh dưỡng hằng ngày và đặc biệt là thức uống bổ sung làm tăng trưởng lượng hoocmon nữ và kích thích các mô tế bào vùng nực phát triển mạnh. Và giờ bạn cũng có thể làm được điều đó để sở hữu vòng 1 lí tưởng như bạn từng mong ước.

 Thuốc nở ngực Revitabust ADVANCED bí quyết cho vòng 1 hoàn hảo


Với Revitabust ADVANCED bạn sẽ có ngay cơ hội sở hữu một vòng ngực đầy đặn, săn chắc, hấp dẫn mà không cần qua phẫu thuật.
 
Viên uống Revitabust ADVANCED bao gồm các thành phần từ tự nhiên như sắn dây giúp sinh sản hooc mon nữ, làm phát triển các ống dẫn ở tuyến vú và là tác nhân khiến tuyến vú nở to ra, căng cứng, săn chắc, tròn đẹp tự nhiên, có tác dụng ngăn ngừa ung thư vú, nhau thai, bổ sung đầy đủ hooc môn giúp phụ nữ có thân hình thon thả và làn da mịn màng tươi trẻ.


 Nở ngực Revitabust ADVANCED hoàn toàn từ thiên nhiên có lợi ích
 - Tăng cường ngực phát triển trong 7 ngày.
- Không chứa estrogen bổ sung và các hoóc môn, không có tác dụng phụ.
- Tự nhiên kích thích việc sản xuất estrogen.
- Lớn hơn, cứng rắn và đầy đủ hơn trong 3 tháng.
 
 

Revitabust ADVANCED chứa các thành phần:

- Saw Palmetto Berry có tác dụng như một chất nội tiết, tạo ra estrogen và testosterone chuyển hóa.

- Đồng Root Quai được sử dụng trong nhiều thế kỷ để duy trì sự cân bằng các kích thích tố nữ.

- Dandelion root được sử dụng để giúp làm giảm lưu giữ chất lỏng, cũng như hỗ trợ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

- Blessed Thistle Herb trợ giúp lưu thông và thúc đẩy quá trình thanh lọc máu, cũng như duy trì hoạt động của tế bào ngực

- Mâm xôi lá màu đỏ giúp duy trì sự cân bằng trong tử cung.

- Vitamin C giúp hỗ trợ sự phát triển mô.


Phytoestrogen (Estrogen thiên nhiên) là các hợp chất có nguồn gốc thực vật, có hoạt tính tương tự như hormone sinh dục nữ. Phytoestrogen có sẵn trong một số loại thảo mộc sau đây: đậu nành, cải bắp, nho, cam thảo, sắn dây, hoa đào, mướp, cây cỏ mẹ, cây kế thiêng…

 

 

Với công thức thảo dược tự nhiên Revitabust giúp nâng cao ngực một cách hoàn toàn tự nhiên, giúp tăng cường việc mở rộng, tăng trưởng và phát triển của tế bào ngực, làm cho các mô tế bào vùng ngực phát triển mạnh và kích thích tăng trưởng.

 

Revitabust ADVANCED có thể trợ giúp trong lưu thông và thúc đẩy quá trình thanh lọc cơ thể tự nhiên của máu, cũng như duy trì hoạt động của tế bào ngực.

 

Cách sử dụng
- Ngày uống 3 lần, mỗi lấn 1 viên, trước hoặc sau bữa ăn

 

Sản phẩm có xuất xứ USA.

Mỗi hộp gồm 90 viên nhộng. 

Viên uống nở ngực Revitabust ADVANCED hoàn toàn từ thiên nhiên.


Hiệu quả chỉ trong vòng 7 ngày sử dụng.

Viên uống nâng ngực Revitabust ADVANCED quà tặng quý báu dành cho người phụ nữ.




Bình luận

HẾT HẠN

0500 385 2947
Mã số : 10684544
Địa điểm : Buôn Mê Thuột
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn