Tinh Dầu Dài Mi Linh Hương, Sỉ Lẻ Toàn Quốc

150.000

Sn 207,N2,Khu Tt 212 Học Viện Ktqs,Tân Xuân

ĐẠI LÝ MỸ PHẨM LINH HƯƠNG KHU VỰC NAM THĂNG LONG - HÀ NÔI + BẮC GIANG 
TUYỂN KHÁCH BUÔN LIÊN TỤC,SỈ LẺ TOÀN QUỐC

TINH DẦU DÀI MI 
GIÁ LẺ : 150K/1 CÂY 

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, đối phương sẽ hoàn toàn bị thu hút bởi đôi mắt sắc sảo với hàng lông mi rậm tự nhiên, mi dài nổi bật cả khuôn mặt giúp bạn thực sự nổi bật sau cái nhìn đầu tiên. Bạn sẽ không còn phải dùng macara hay mi giả vừa tốn thời gian lại không tự nhiên còn làm hại mi.

Thành phần :

Chiết xuất : 100% thiên nhiên, 78% tinh dầu dừa, 4% dầu maroc còn lại là dầu oliu,vitamin e,dầu gấc... Với phương pháp pha chế gia truyền sẽ tạo lên sự khác biệt của sản phẩm, giúp sản phẩm không bị lẫn với bất kì sản phẩm nào khác trên thị trường, đặc biệt sản phẩm đã cho qua thử nghiệm và đạt hiệu quả đến 99%.

Công dụng :

- To mi

- Rậm mi

- Đen mi

- Dài mi 

Cách sử dụng :

Dùng cọ chuốt như macara, chuốt 2 lần 1 ngày, sau 1 tuần sẽ thấy mi đen và dài hơn. Sáu tuần sẽ được mi như mong muốn. Nếu dài quá thì ngưng sử dụng hoặc chỉ nên sử dụng 3 lần/1 tuần. Lọ 10ml có thể dùng được khoảng 4-5tháng. Giá bán lẻ 150k/10ml

Một số chú ý quan trọng

- Tuỳ cơ địa mà độ dài mi của mỗi người sẽ khác nhau. Có thể 2 người cùng dùng dài mi có người dài ra 1 cm nhưng cũng có người chỉ 2mm.

- Cần nắm rõ chu trình sinh học của mi mắt cụ thể như sau : Thông thường tuổi thọ của một “em mi” thường từ 20 đến 25 ngày sẽ rụng và mi khác sẽ lên thay thế, nên thường sau đó khách sẽ thấy mi ngắn đi. Nhưng nếu khách kết thân với dầu dài mi Linh Hương thì lúc nào mi cũng ở 1 độ dài nhất định mà không có cảm giác ngắn đi (vì lớp mi kia vừa rụng thì lớp mi mới đã mọc lên và dài ngang ngửa rồi).

- Sản phẩm dầu dài mi Linh Hương rất khác dầu dừa ở chỗ khi đông lại do trời lạnh sẽ luôn có những lỗ nhỏ li ti, đấy chính là dấu hiệu của tinh dầu gấc và dầu oliu không thể đông được. Và màu của sản phẩm luôn đậm hơn dầu dừa. Cũng cần chú ý khi sản phẩm bị đông lại khách hàng nên ủ ấm sản phẩm sau đó mới sử dụng (có thể dùng máy sấy tóc hoặc ủ ẩm bằng nhiệt độ cơ thể).

- Mỹ phẩm Linh Hương cam kết thành phần sản phẩm đúng như công bố và hoàn toàn không gây hại gì cho người sử dụng.

Mọi chi tiết xin lh 0972 852 897 
ĐC: sn 207,ngõ 212 Tân Xuân,Xuân Đỉnh,Từ Liêm,HN


Bình luận

HẾT HẠN

0972 852 897
Mã số : 12135743
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/08/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn