Trị Ho, Sổ Mũi Kiệu Quả Mà Không Cần Dùng Kháng Sinh

166.000

219 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội


Cách đây 10 năm, thế giới đã khuyến cáo không sử dụng thuốc ho cho trẻ dưới 2 tuổi vì có thể bị suy hô hấp, dễ bị viêm phổi, lừ đừ và tăng nguy cơ tử vong. Đây cũng là cái “bí” của đa số các bác sỹ khoa Nhi và các bậc phụ huynh khi muốn trị dứt điểm các triệu chứng Viêm Phế Quản cho trẻ dưới 2 tuổi. 
Nhiều người dân Hà Nội gốc từ lâu đã biết đến Lương y Nghiêm Minh Hoàng (số 64, ngõ Yết Kiêu – Đường Yết Kiêu – Hà Nội) nổi tiếng với việc khám chữa bệnh miễn phí cho mọi người. Và một trong những bài thuốc độc đáo, quý nhất của ông là bài thuốc kết hợp các loại vị thuốc dân gian Kha Tử, Bướm Bạc, Xương sông, Mào gà trắng, Tơ hồng xanh… điều trị ho, điều trị viêm phế quản, hen hiệu quả đặc biệt trên các bệnh nhân nhi. 
Với mục đích tất cả các trẻ em bị ho, viêm phế quản, hen có thể có cơ hội được dùng sản phẩm điều trị bệnh hiệu quả nhất, đầu năm 2014, Lương Y Nghiêm Minh Hoàng chính thức kết hợp với Công ty dược phẩm CG Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm CƯỜNG PHẾ - Đặc trị VPQ ở trẻ em và Hen Phế Quản dưới 24 tháng. Có thể nói, sản phẩm CƯỜNG PHẾ đã mở ra 1 hướng đi mới trong phương hướng điều trị Viêm Phế Quản cho các bác sỹ khoa Nhi trên toàn quốc. Sản phẩm Cường Phế dùng trong một thời gian dài (2-3 tháng) có tác dụng rõ rệt trong việc cải thiện hệ hô hấp, đặc biệt đối với trẻ em mắc viêm phế quản tái đi tái lại nhiều lần.

Phụ huynh cần tư vấn về phương pháp trị ho, Viêm Phế Quản, hen để lại thông tin trên fanpage: www.facebook.com/cuongphecg hoặc: liên hệ [T] 043 9900 469 – 0965 813 217(Ms. Vân) [M] cg.pharma@gmail.com

Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm có thể ra các hiệu thuốc trên toàn quốc hoặc để lại số điện thoại tại đây để CSKH liên hệ giao hàng.

Liên hệ phân phối sản phẩm và làm đại lý : 0966.668.299

Giá sản phẩm : 166.000đ/hộp (10 ống)

Đối tượng sử dụng:
- Trẻ em mắc viêm phế quản tái đi tái lại nhiều lần
- Trẻ em có thời gian mới mắc hen phế quản (dưới 24 tháng)
- Tất cả các đối tượng có triệu chứng viêm phế quản, đặc biệt trẻ em (>3 tháng tuổi) như: sốt cao, ho, rát họng, khò khè, khố thở, khạc đờm đục vàng hoặc xanh. Ngoài ra có cảm giác đau ngực, mệt mỏi, chán ăn, buồn nôn, tiêu chảy...

Thành phần: Mỗi ống 10ml chứa:
- Cao Kha tử: …………....150mg
- Cao Bướm bạc:……….200mg
- Cao Xương sông: …..…60mg
- Cao Mào gà trắng: ….180mg
- Cao Tơ Hồng Xanh: ……..80mg

 


Bình luận

HẾT HẠN

0439 900 469
Mã số : 11839927
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!