Bì Mẫm Viêm Bão.

150.000

Thanh Xuan Bac

BÌ MẪM VIÊM BÃO.

THÀNH PHẦN: TRUNG THẢO, ĐẢI MẠCH, CAM THẢO, BẠCH CHỈ, PHÒNG PHONG, GỪNG, QUẾ CHI (CATEPILLAR, MAGNOLIA, CINNAMO, ZIZIPHUS, RADIX, ANGELIA, ASARUM, LEDEBOURIELLA,FRUCTUS...)

CHỦ TRỊ: MÂN CẢM MŨI ,VIÊM MŨI CẤP TÍNH, MÃN TÍNH

CÁCH SỬ DỤNG: MỖI LẦN 1-2 VIÊN. MỖI NGÀY 3 LẦN

 SDT DAT HÀNG : 0985584621 (C8 BÁCH HÓA THANH XUÂN HÀ NỘI)

NSX: BUKIT BINTANG 56100 KUALA LUMPUR - MALAYSIA.

 

 

LIÊN HỆ : 0916 083 680 giao hàng tận nhà trên toàn quốc

linh tiêng song đăng tố

Gout là gì?

Bạn bị đánh thức đột ngột vào nửa đêm, nguyên ngân là ngón chân cái như bị lửa đốt. Nó nóng rát, sưng phồng, đau đớn và cảm giác nặng nề không thể chiu đựng nổi. Trường hợp này có lẽ bạn đang bị cơn Gout cấp tính (viêm khớp do Gout) – một dạng viêm khớp đặc trưng bởi các cơn đau nặng nề, đột ngột, khớp sưng đỏ.

Dấu hiệu và triệu chứng :

Các triệu chứng Gout hầu hết là cấp tính, xảy ra một cách đột ngột, thường vào ban đêm, không có triệu chứng báo trước. Gồm:

Đau khớp dữ dội. Gout thường ảnh hưởng những khớp lớn trên ngón chân cái, nhưng cũng có thể ở khớp bàn chân, mắt cá chân, gối, bàn tay, cổ tay,…Cơn đau điển hình có thể kéo dài 5-10 ngày rồi ngưng. Khó chịu sẽ giảm dần dần sau 1-2 tuần, các khớp có vẻ không có gì bất thường.

Viêm đỏ. Các khớp bị sưng đỏ và đa

Nguyên nhân :

Bệnh này do nồng độ acid uric trong máu tăng quá cao. Acid uric là một sản phẩm phụ tạo ra do sự thoái giáng của purin. Chất này có thể thấy trong tự nhiên như một số loại thực phẩm – tạng động vật như gan, não, thận, lách – và cá trồng, cá trích, cá thu. Purin cũng có trong tất cả các loại thịt, cá và gia cầm.

Những yếu tố hay hoàn cảnh sau có thể làm tăng acid uric máu cũng như tăng nguy cơ bệnh Gout:

Lối sống. Thường nhất làuống nhiều cồn (alcohol), đặc biệt là bia. Uống nhiều nghĩa là hơn hai cốc ở nam và một cốc ở nữ mỗingày. N61u thể trọng tăng cao hơn cân nặng lý tưởng 15kg cũng làm tăng nguy cơ bệnh Gout.

Một số bệnh lý và thuốc. Một số bệnh lý và thuốc điều trị cũng có thể làm bạn tăng nguy cơ bị Gout, như tăng huyết áp, đái tháo đường, mỡ trong máu cao, hẹp lòng động mạch (do xơ vữa động mạch), phẫu thuật, các bệnh lý và tổn thương nặng, đột ngột, ít vận động,…cũng làm tăng acid uric máu. Một số thuốc như lợi tiểu thiazide (một thuốc điều trị tăng huyết áp bằng cách làm giảm lượng muối và nước trong cơ thể), aspirin liều thấp và cyclosporine (một thuốc sử dụng cho những người được ghép mô để chống thải loại mảnh ghép). Hóa trị liệu trong một số bệnh như ung thư làm hủy diệt tế bào và phóng thích một lượng lớn purin vào máu.

Gen di truyền. Một phần tư số bệnh nhân bị Gout có tiền sử gia đình bệnh này.

Tuổi và giới. Nam giới có tần suất bệnh cao hơn nữ. Phụ nữ có nồng độ acid uric máu thường thấp hơn nam, nhưng đến tuổi sau mãn kinh lại tăng lên. Nam thường bị Gout trong khoảng 30-50 tuổi, còn nữ từ 50-70.

I. Những thức ăn và đồ uống không có lợi cho người bị bệnh gout :

1. Thức ăn :
* Kiêng tuyệt đối những thực phẩm giàu đạm có gốc Purin như : Hải sản, các loại thịt có màu đỏ như : Thịt trâu, bò, ngựa, thịt dê…; Phủ tạng động vật như : Lưỡi, lòng, tim, gan, thận, óc…; Trứng gia cầm nói chung, nhất là các loại trứng đang phát triển thành phôi như trứng vịt lộn…

* Giảm bớt những thực phẩm giàu đạm khác trong khẩu phần ăn như :

+ Đạm động vật nói chung nahư: Thịt lợn, thịt gà, thịt vịt…; Cá và các loại thủy sản như: lươn, cua, ốc, ếch…

+ Đạm thực vật: Đậu hạt nói chung nhất là các loại đậu ăn cả hạt như : đậu Hà Lan, đậu trắng, đậu đỏ, đậu xanh…,Các chế phẩm từ đậu nành như : Đậu phụ, sữa đầu nành, tào phớ… nhìn chung ít làm tăng acid uric hơn các loại đậu chưa chế biến.

* Kiêng tất cả các loại thực phẩm có tốc độ tăng trưởng nhanh như : Măng tre, măng trúc, măng tây, nấm, giá, bạc hà (dọc mùng) vì sẽ làm gia tăng tốc độ tổng hợp acid uric trong cơ thể.

+ Giảm các thực phẩm giàu chất béo no như : Mỡ, da động vật, thức ăn chiên, quay, thực phẩm chế biến với các chất béo no như: Mì tôm, thức ăn nhanh.

+ Bệnh nhân gút có tầm vóc trung bình 50 kg không nên ăn quá 100g thực phẩm giàu đạm mỗi ngày

2. Đồ uống :
Tuyệt đối không uống bất kỳ một dạng chất cồn nào như : Rượu, bia, cơm rượu, nếp than…

Hạn chế đồ uống có gaz, nước uống ngọt nhiều đường vì sẽ làm tăng nguy cơ béo phì, một trong những yếu tố tăng nặng bệnh gút.

Giảm các đồ uống có tính toan như : nước cam, chanh, nước trái cây giàu vitamin C vì làm tăng nguy cơ kết tinh urate ở ống thận, tăng nguy cơ sỏi thận.

II. Những thức ăn, đồ uống có lợi cho người bị bệnh gút:

1. Thức ăn có lợi :
Các thực phẩm giàu chất xơ nói chung như dưa leo, củ sắn, cà chua…giúp làm chậm quá trình hấp thu đạm, làm giảm thoái hoái biến đạm để sinh năng lượng nên giảm sự hình thành acid uric.

1. Đồ uống có lợi:
Nên uống nhiều nước (tối thiểu 2,5 đến 3 lít nước mỗi ngày).

Nên uống nước khoáng không ga có độ kiềm cao (còn gọi là nước Alkaline )giúp tăng đào thải acid uric và hạn chế sự kết tinh urate tại ống thận, làm giảm nguy cơ sỏi thận. 

Mình có nguồn thuốc đặc trị bệnh Gout, được nhập khẩu từ Malaisia được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên.
Gia đình mình có người mắc bệnh này và đã từ hồi dùng thuốc đã không còn đau sưng nữa. 
Thuốc có thể chữa phong thấp và các bệnh về xương như đau mỏi, nhức....

Mô tả về thuốc
- Tên thuốc: LINH TIÊN SONG ĐẰNG TỐ
- Chủ trị: Khu phong trục thấp, thư gân hoặc lạc tê toàn thân, cường tráng gân cốt, các bệnh phong thấp do phong hàn gây nên.
- Cách dùng: Người lớn ngày 2 lần, mỗi lần 1-2 viên, sau bữa ăn uống với nước ấm, cấm kỵ trẻ em dưới 8 tuổi, nên kiêng đồ ăn sống và lạnh.
Ảnh hộp và lọ thuốc


Tem đảm bảo hàng chính hãng


Các chị ơi, nhớ dặn các cụ là đừng để sưng đau nhé, sẽ đóng kén ở khớp (sưng và thừa ra một cục), cứ đợi đau mới uống thì sẽ lâu khỏi hơn nhé.
Tốt nhất uống thường xuyên để loại bỏ dần các chất dư thừa đọng ở khớp nhé (trong vòng 1 năm)

Ban đầu nếu thấy triệu chứng nóng khớp, chứng tỏ sắp sưng thì phải uống thuốc ngay (để sưng đau sẽ lâu khỏi hơn) ngày 4viên chia 2 lần, uống 2-3 ngày là hết cảm giác đau ngay. Sau đó, uống 2v/1ngày trong 1 tuần, rồi tiếp tục 1v/1ngày trong 1-2 tuần nhé. Tiếp tục uống 1v/2ngày nhé. Như vậy, sẽ không cần hạn chế quá nhiều đồ ăn có hại. Chúc các bác, các bố không còn bị bệnh này hành nữa ạ
Nếu các bạn quan tâm xin liên hệ với mình : 0916 083 680


KHU PHONG KỲ ĐÀ HOÀN CHU FONG KEE SAR WAN MALAYSIA.
[IMG]

Thành phần:

Mottled Snake

15.0 mg

Angelica Grosserrata

8.5 mg

Cortex Eucommiae

10.0 mg

Siegesbeckia Orinlalis L

7.6 mg

Radix Glycyrrhzae

9.5 mg

Cocculus Diversifalium Miq

7.8 mg

M Ferruginea Matsum

9.0 mg

Polypodium Brometz

8.6 mg

Sen Chin Tsao

7.4 mg

Cortex Acanthopanacie

86.0 mg

Lou Chua Tsao

8.0 mg
Công năng: Khu phong trừ thấp, thu gân hoạt huyết, chân thông. 

Chủ trị: Phong thấp đau nhức khớp xương, viêm khớp cấp mãn, tê tay chân, đau dây thần kinh tọa, đau khớp gối, đau bã vai, viêm đa khớp.

Cách dùng: Ngày 3 lần mỗi lần 1 viên, sau bữa ăn uống với nước ấm, bệnh nặng ngày 2 viên.

Cấm kị: Kiêng ăn củ cải trắng, đậu xanh, rau má.

Quy cách: Lọ 30 viên.

Nhà Sản xuất: GIN SENG INDUSTRIAL CO., MALAYSIA.

Giá bán: 170k/ hộp

Liên hệ : 0985 584 621

Mail: hanoi_buonhn@yahoo.com.vn

2) TUYẾT LIÊN PHONG THẤP LINH SAUREAN FONG SEP LIN!
Thành phần:
TUYẾT LIÊN - HERBA SAUSSOREAE INVOLUCRATAC: 80 MG, PHÒNG PHONG - RADIX LEDEBOURIELIAE: 30 MG, HERBA ASARI: 30 MG, RHIZOMA ET RADIX NOTOPTERYGLL: 30 MG, ĐỘC HOẠT - RADIX ANGELIGAE POBESCENTIS: 30 MG, MỘC QUA - FRUCTUS CHAENOMEDIS: 30 MG,NGŨ GIA BÌ – CORITEX ACANTHOPANCIS:30 MG
Tuyết liên là loại hoa trắng chịu được khí hậu lạnh khắc nghiệt, mọc trên núi thiên sơn, còn gọi là Thiên Sơn Tuyết liên, tỉnh Tân Cương - Trung Quốc.
[IMG]
Thiên Sơn Tuyết liên được coi là vị thuốc quý dùng để chữa trị các bệnh phong thấp.
Chủ trị: Gout, Phong thấp, viêm khớp xương, đau nhức cơ bắp, đau lưng và thần kinh tọa …
Cách dùng: Người lớn ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên, sáng và tối. (dùng 4 – 5 hộp liên tục để có hiệu quả tốt nhất.)
Cấm kị: Phụ nữ có thai, trẻ em dưới 8 tuổi không được dùng.
Nhà sản xuất: Manufactured By WELIP (M) SON.BHD Lot 1892, Riverview Arcade 93450 Kuching Sarawak - Malaysia.
 
Giá bán: 170k/ hộp

Liên hệ : 0985 584 621
3> BỔ TỲ KHAI VỊ ĐẠI BỔ HOÀN TRÙNG THẢO SÂM NHUNG, SẢN PHẨM CỦA MALAIXIA GIÀNH CHO NGƯỜI GẦY, KÉM ĂN, MẤT NGỦ, THIẾU MÁU, TRÍ NHỚ HAY QUÊN. 
[IMG]
Mã sản phẩm: 00102
Tên sản phẩm: Trùng thảo sâm nhung - Giúp tăng cân hiệu quả
Chức năng: dành cho người gầy, kém ăn, mất ngủ, thiếu máu, trí nhớ hay quên
Xuất xứ: Malaysia
Quy cách: 34 viên/ hộp
Giá thị trường: 160,000 VND

Giá bán: 150.000 VND
Trùng thảo sâm nhung sản phẩm của Malaysia dành cho người gầy, kém ăn, mất ngủ, thiếu máu, trí nhớ hay quên
Thành phần: Trùng thảo = 46.00mg; Lộc nhung = 37.00mg; Nhân sâm = 37.00mg; Mộc qua = 40.00mg; Xuyên khung = 42.00mg; Bạch truật = 38.00mg; Xích thước = 55.00mg; Bắc thị = 50.00mg.
Công dụng & Chủ trị: Tim mạch suy nhược, hoạt tinh thiếu máu, mất ngủ, trí nhớ hay quên, yếu thống thận suy, khai vị, kiên tỳ…. sản phẩm rất có hiệu quả dành cho người kém ăn,ngủ ít…
Sử dụng thuốc này rất tốt vì nó giúp cơ thể hấp thụ thức ăn tốt hơn,nhanh chóng tiêu hoá thức ăn làm nhanh có cảm giác đói, có thể ăn nhiều hơn, tăng cân nhanh .Thuốc khong có tác dụng phụ đối với cơ thể.Khi ngừng sử dụng thuốc,chế độ ăn vẫn giữ nguyên mà ko bị giảm đi hay có cảm giác biếng ăn
Dạng bào chế: Viên Nang.
Đóng gói: 34 viên nang một hộp.
Bảo quản: Để nơi khô mát.
Xuất xứ: Malaysia.
Hạn dùng: 5 năm
Nơi sản xuất: Manufactured by: Wei Shan (M) Sdn Bhd.
No: 103, Jalad Sultan Makmur 93350 Kuching Sarawak, Malaixia.
Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm chúng tôi phân phối đều được đảm bảo về chất lượng.
Hotline: 0985 584 621
4> Thuốc bổ KIỆN TỲ HOÀN giúp ăn ngon tăng cân hiệu quả ...
[IMG]
Thân thể bạn gầy ốm là do cơ năng bản thân suy nhược, không hấp thụ được các chất dinh dưỡng cần thiết, các nguyên nhân là do tối không ngủ được, không có sự nghỉ ngơi thích đáng để khôi phục lại sự tiêu hao thể lực trong ngày, ăn không ngon miệng…
Điều quan trọng là không hấp thụ được dinh dưỡng từ các thức ăn hàng ngày, không bù đắp được hao tổn khí huyết mỗi ngày.
Kiện Tỳ Hoàn sẽ đáp ứng được những thiếu hụt trong cơ thể, tác dụng bồi dưỡng cường tráng cơ năng, súc tiến sự hấp thụ của dạ dày và ruột 1 cách hiệu quả nhất…

Thuốc bổ Kiện Tỳ Hoàn từ Malaysia giúp bạn ăn ngon hơn, hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng vào cơ thể, cho bạn 1 giấc ngủ ngon và sâu hơn mỗi đêm.

Điểm đặc biệt ở Kiện Tỳ Hoàn mà không có sản phẩm nào so sánh được đó là nó sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả nhưng chỉ với hàm lượng đường và chất béo rất thấp, từ đó giúp bạn hạn chế thấp nhất các nguy cơ về bệnh tim mạch...

Sản phẩm không những cung cấp lượng dinh dưỡng chất lượng cao mà còn cung cấp các enzim tiêu hoá (papaine, bromeline…) giúp bạn tiêu hoá và hấp thụ tối đa thức ăn, protein cũng như các amino acid.

Đặc biệt sản phẩm ko gây dữ nước như 1 số sản phẩm tăng cân của Trung Quốc 

Ngoài công thức tăng cân tối ưu, Kiện Tỳ Hoàn còn bổ xung đầy đủ các vitamin, khoáng chất giúp bạn phát triển toàn diện.


KIỆN TỲ KHAI VỊ BỔ HOÀN (1 hộp 30 viên) 
Dạng bào chế: Viên nang
Thành phần: Trong mỗi viên nang 420mg có chứa:
- Trần bì : 50mg
- Liên tử: 60mg
- Phục linh: 80mg
- Sơn tra: 60mg
- Mạch nha: 60mg
- Sử quân tử: 50mg
- Hoài sơn: 60mg

Cách dùng: Người lớn ngày 2 lần mỗi lần 1-2 viên sau bữa ăn, 
Trẻ em ngày 2 lần mỗi lần 1 viên

Chống chỉ định: Không dùng cho phụ nữ có thai, đang cho con bú và trẻ em dưới 8 tuổi .

Đảm bảo hàng chất lượng, có hiệu quả rõ rệt ngay từ tuần đầu tiên.

Xuất xứ: MALAYSIA

Giá bán: 180k/ hộp
Liên hệ :0985 584 621
5>Viên nang giảm cân phục linh lishou 350k

 
 
 
[IMG]
 
Viên uống giảm cân collagen phục linh, lishou hồng
Giới thiệu sản phẩm Pink Lishou giúp bạn giảm cân nhanh, không có tác dụng phụ, không gây hại cho sức khỏe và không gây cho bạn cảm giác mệt mỏi. Bạn có thể cảm nhận thấy hiệu quả giảm cân ngay trong tuần đầu tiên sử dụng mà không cần phải ăn kiêng. Pink Lishou có chứa các thành phần từ các loại trái cây nên ngoài tác dụng giảm cân, sản phẩm còn giúp người sử dụng có một làn da đẹp mịn màng, giúp lưu thông máu tốt hơn cho tất cả các bộ phận của cơ thể. Bạn sẽ cảm nhận được một làn da đẹp hơn, không hề bị nhăn nheo sau khi giảm cân. Thông tin sản phẩm Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ chiết xuất hiện đại, nguyên liệu được lựa chọn từ một loại cây trồng đặc biệt của YunNan, 100% từ nguyên liệu tự nhiên, rất an toàn và hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP quốc tế.
Sau 1 tháng sử dụng, Pink Lishou có thể giúp bạn giảm cân từ 3 - 6kg tùy theo cơ địa mỗi người.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG
Giá bán: 350k/ hộp
Liên hệ : 0985 584 621
6>An cung ngưu hoàng hoàn

<<<

bo san pham phong dot quy, phong tai bien



ACNHH là gì?
Là phương thuốc do danh y Ngô Đường, tự Cúc Thông, người đời Thanh (Trung Quốc), đại biểu trọng yếu của học phái ôn bệnh, sáng chế, được ghi trong sách “Ôn bệnh điều biện” nổi tiếng của ông với thành phần gồm: ngưu hoàng 1 lạng, uất kim 1 lạng, tê giác 1 lạng, hoàng cầm 1 lạng, hoàng liên 1 lạng, hùng hoàng 1 lạng, sơn chi 1 lạng, chu sa 1 lạng, mai phiến 2 tiền 5 phân, xạ hương 2 tiền 5 phân, trân châu 5 tiền. Tất cả tán bột thật mịn, dùng mật làm hoàn, mỗi hoàn 1 tiền, lấy vàng lá làm áo, bao sáp. Hiện nay, vì tê giác rất hiếm nên được thay bằng thủy ngưu giác (sừng trâu nước).
Một hộp thuốc an cung ngưu hoàng hoàn.
Công dụng của ACNHH ra sao?
Theo dược học cổ truyền, ACNHH có công dụng thanh nhiệt giải độc, trấn kinh khai khiếu, dục đàm. Chuyên trị ôn nhiệt bệnh, nhiệt tà nội hãm tâm bào, đàm nhiệt ủng bế tâm khiếu dẫn đến sốt cao phiền táo, thần hôn thiềm ngữ (hôn mê, rối loạn ngôn ngữ) hoặc thiệt kiển chi quyết (lưỡi rụt, tay chân giá lạnh), trúng phong khiếu bế, tiểu nhi kinh quyết thuộc đàm nhiệt nội bế.
Đây là một trong ba phương thuốc lương khai trọng yếu (lương khai tam bảo hay ôn bệnh tam bảo) cùng với chí bảo đan và tử tuyết đan, là một trong những dược vật cấp cứu hữu hiệu của Y học cổ truyền. “Cung” là chỉ tâm bào, tâm bào là cái màng ở ngoài bọc lấy tim; ôn nhiệt độc tà nội hãm, khi xâm phạm vào tâm, trước hết là tác động đến tâm bào. Nếu nhiệt tà quá thịnh sẽ làm nhiễu loạn thần minh mà dẫn đến tình trạng thần hôn thiềm ngữ. ACNHH có đủ khả năng thanh hóa đàm nhiệt nội hãm tâm bào, nhiệt thanh đàm hóa thì tâm thần tất an, vì thế mà gọi là “an cung”.
Trong phương, ngưu hoàng, tê giác và xạ hương có công dụng thanh tâm tả hỏa giải độc, dục đàm khai khiếu, tức phong định kính, là quân dược; hoàng cầm, hoàng liên, sơn chi thanh nhiệt tả hỏa giải độc; uất kim tán tà hỏa; mai phiến phương hương khứ uế, thông khai bế; chu sa, trân châu và vàng lá trấn tâm an thần; mật ong hòa vị điều trung.
Tác dụng dược lý của ACNHH là gì?
Tác dụng trấn tĩnh và chống co giật
Kết quả nghiên cứu thực nghiệm cho thấy, ACNHH khi cho chuột uống hoặc tiêm vào trong ổ bụng đều làm cho chúng giảm thiểu hoạt động tự chủ, xuất hiện hiện tượng yên tĩnh, làm tăng tác dụng ức chế hệ thống thần kinh trung ương và kéo dài thời gian gây ngủ của phenobarbital và pentothal. ACNHH còn chống tác dụng hưng phấn và gây co giật của amphetamin và làm giảm thấp tỷ lệ tử vong do thuốc này gây nên.
Tác dụng hồi tỉnh
Khi tiêm vào ổ bụng của chuột bạch 0,8 – 1ml thanh khai chú xạ dịch, một chế phẩm của ACNHH, liên tục trong 5 ngày, nhận thấy hoạt tính của acetylcholin esterase trong nhân lục (locus cerulerus) gia tăng, chứng tỏ hoạt tính của acetylcholin trong nhân lục có thể kích phát hoạt tính của catecholamine trong các neuron, làm hồi phục công năng hướng tâm của cấu trúc lưới trong chất não, từ đó đạt được tác dụng hồi tỉnh. Nghiên cứu thực nghiệm cũng đã chứng minh tác dụng bảo vệ tế bào gan khỏi sự tác động bất lợi của carbon tetrachloride, làm hồi tỉnh hôn mê gan do nhiễm độc.
Tác dụng giải nhiệt
Kết quả nghiên cứu thực nghiệm đã chứng minh ACNHH có tác dụng làm hạ thấp thân nhiệt của thỏ được gây sốt bằng độc tố của vi khuẩn, tác dụng kéo dài từ 5 – 6 giờ, so với nhóm chứng có sự khác biệt rõ rệt. Nhiều nghiên cứu cũng đã chứng minh tác dụng giải nhiệt của ACNHH trong các trường hợp sốt do tiêm vắc-xin tam liên, thông thường sau khi tiêm vắc-xin chừng 60 phút thân nhiệt tăng cao, dùng ACNHH có thể làm cho thân nhiệt giảm rất nhanh.
Tác dụng chống viêm tiêu thũng
Kết quả nghiên cứu thực nghiệm cũng đã chứng minh tác dụng rõ rệt của ACNHH đối với tình trạng viêm khớp ở chuột. Trên mô hình gây viêm tai chuột bằng dinathylbenzene, ACNHH tỏ ra có tác dụng ức chế rõ rệt quá trình viêm. ACNHH còn có tác dụng kích thích khả năng thực bào của đại thực bào, làm tăng chỉ số và tỷ lệ % thực bào, làm cho đại thực bào to ra và gia tăng số lượng các túi thực bào.
Tác dụng đối với hệ tim mạch
Kết quả nghiên cứu cho thấy, ACNHH có tác dụng làm hạ huyết áp trên động vật thí nghiệm từ 5,4 – 7,5 kPa. Trên tim thỏ cô lập, ACNHH có khả năng ức chế sức co bóp cơ tim và làm giảm tần số tim. Trên chó gây mê, ACNHH làm chậm nhịp tim, hạ huyết áp nhưng lưu lượng động mạch vành và sức bóp cơ tim lại gia tăng. Chứng tỏ thuốc có khả năng cải thiện công năng tim. Ngoài ra, ACNHH còn có tác dụng làm giảm lượng oxy tiêu thụ cơ tim, kéo dài thời gian sống của động vật thí nghiệm trong điều kiện thiếu oxy.
Bài thuốc An cung ngưu hoàng hoàn:
Ngưu hoàng: 40
Uất kim: 40
Hoàng cầm: 40
Hùng hoàng: 40
Băng phiến: 10
Trân châu: 20
Chu sa: 40
Tê giác: 40
Hoàng lien: 40
Sơn chi: 40
Xạ hương: 10
Cách dùng:
Tất cả các v ị thuốc tán bột thật mịn, luyện mật làm hoàn, mỗi viên 4g, mỗi lần uống 1 viên, ngày 2 lần. Trẻ em tùy tuổi giảm liều.
Tác dụng:
Thanh nhiệt giải độc, khu đàm, khai khiếu.
Giải thích bài thuốc:
Bài thuốc chủ yếu trị chứng sốt cao hôn mê co giật ( Nhiệt nhập tâm bào), nói sảng, lưỡi đỏ thẫm, mạch “ sác” hoặc trẻ em sốt cao, co giật, trong bài, vị Ngưu hoàng thanh tâm giải độc, hóa đờm, khai khiếu, an thần là chủ dược, Hoàng cầm, Hoàng liên, Chi tử tả tâm hỏa, thanh nhiệt độc, Hùng hoàng cùng với Ngưu hoàng khu đàm giải độc, Uất kim, Băng phiến phương hương hóa trọc thông khiếu khai bế. Chu sa, Trân châu trấn kinh an thần, các vị thuốc hợp lại thành bài thuốc có tác dụng thanh nhiệt giải độc, khu đàm khai khiếu, trấn kinh an thần.
Ứng dụng lâm sàng:
Đây là một bài thuốc chủ yếu để thanh nhiệt khiai khiếu khu đàm, đối với những bệnh nhân nhiễm độc nặng, sốt cao, hôn mê, co giật như: Viêm màng não, Viêm não, tai biến mạch máu não, Lỵ nhiễm độc, viêm phổi nhiễm độc cũng có tác dụng tốt. Trương hợp chứng “ nhiệt nhập tâm bào”, sốt cao hôn mê co giật thêm hội chứng “dương minh phù chứng” (táo bón bụng đầy trướng) có thể dùng bài này thêm với bột đại hoàng 12g chia 2 lần uống, gọi là bài “ Ngưu hoàng thừa khí thang”.
7> HOA ĐÀ TÁI TẠO HOÀN HUATUO ZAIZAO WAN 华佗再造丸 DỰ PHÒNG ĐIỀU TRỊ TAI BIẾN, ĐỘT QUỴ NÃO TĂNG LƯU LƯỢNG DÒNG MÁU TRONG NÃO...

LIÊN HỆ: 0985 584 621

 

Tên thuốc: Hoa đà tái tạo hoàn. 

Tai biến mạch máu não là căn bệnh khá nguy hiểm, gây ra rất nhiều biến chứng cho người bệnh và có thể dẫn đến tử vong. Ngày nay có nhiều thuốc và phương pháp điều trị xong việc lựa chọn thuốc đem lại hiệu quả điều trị là vấn đề cần được quan tâm.

Hoa đà tái tạo hoàn - Thuốc đông y nổi tiếng hỗ trợ, giảm đau cho người tai biến


Quy cách: Lọ nhôm chứa khoảng 80g (khoảng 500 viên hoàn)
Nhà sản xuất: Công ty Dược phẩm Kỳ Tinh – Quảng Châu – Trung Quốc
Thành phần chính: Xuyên khung, Tần giao, Bạch chỉ, Đương quy, Mạch môn, Hồng sâm, Ngô thù du, Ngũ vị tử, Băng phiến.
Tác dụng dược lý:
- Tác dụng chọn lọc làm tăng lưu lượng dòng máu trong não (đặc biệt trên bệnh nhân tai biến mạch máu não)
- Ức chế sự ngưng tập tiểu cầu & sự hình thành huyết khối.
- Nhanh chóng làm tiêu các ổ máu tụ.
- Nâng cao chức năng miễn dịch và bảo vệ hình thái chức năng tế bào thần kinh khi thiếu máu não.
- Tác dụng giãn mạch vành có tính chọn lọc và nâng cao chức năng tim, tăng hiệu quả công năng của tim.
Chủ định:
- Điều trị Tai biến mạch máu não (chảy máu não và nhồi máu não).
- Dự phòng tái phát và Phục hồi di chứng sau tai biến mạch máu não, như: liệt nửa người, tê tay chân, miệng méo, mắt xếch, nói ngọng,...
- Dự phòng cho người có yếu tố nguy cơ : Cao huyết áp, mỡ máu, tiểu đường...
Liều lượng & Cách dùng:
- Liều điều trị: mỗi lần uống 8g ( 48-50 viên), ngày 2 lần x 10 ngày, sau đó nghỉ 1 ngày. Một đợt điều trị 30 ngày. Có thể uống 3 đợt liên tục.
- Liều dự phòng tái phát & duy trì: 4g(24-25 viên)/ lần, ngày 2 lần.
- Liều dự phòng tai biến mạch máu não: với những bệnh nhân có tiền triệu (như người cao tuổi bị tê chân tay, run, mỏi mệt,...), người có yếu tố nguy cơ bị tai biến mạch máu não như tăng huyết áp, tăng mỡ máu, đái tháo đường, xơ vữa động mạch, bệnh tim mạch,... Uống 15 viên/ lần x 2 lần/ ngày. Có thể dùng dài ngày.
Chống chỉ định: Phụ nữ có thai & cho con bú.
Đóng gói: Lọ nhôm chứa khoảng 80 g (khoảng 500 viên hoàn) kèm theo 1 thìa nhựa đếm thuốc, đựng trong hộp giấy.

Bình luận

HẾT HẠN

0985 584 621
Mã số : 11007178
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!