Tiêu Giảm Mỡ Bụng Bằng Thuốc Nam Dân Tộc - Hoàn Toàn Từ Thiên Nhiên Tây Bắc

Liên hệ

Số 75 Mặt Phố Hàm Tử Quan, Quận Hoàn Kiếm


Trong thời đại công nghiệp hiện nay, chúng ta dung nạp nhiều loại thức ăn nhiều chất béo cùng với quỹ thời gian eo hẹp để luyện tập thể thao khiến việc vùng bụng ngấn mỡ không còn là chuyện lạ.

Bản thân tôi từng là một người rất béo, lớp mỡ tích ở bụng rất dày, mọi người nhìn bụng đều tưởng đang mang thai 6-7 tháng. Vóc dáng này khiến tôi rất mất tự tin. Bản thân tôi đã dùng nhiều loại thuốc tây giảm béo, trà giảm cân, cà phê giảm cân, thực phẩm CNăng... nhưng đều có các tác dụng phụ như gây tiêu chảy (mất nước để giảm trọng lượng), mệt mỏi, buồn nôn... Các sản phẩm giảm cân Tây dược này có chăng chỉ khiến sụt kí trong thời gian dùng thuốc, sau khi chấm dứt dùng thì tác dụng cũng không còn, và đặc biệt mỡ bụng không hề tiêu giảm.

Rất may trong thời gian tôi còn công tác tại Mù Cang Chải đã được một thầy lương y người dân tộc cắt cho thang thuốc Nam uống thử. Bài thuốc từ cây thuốc mọc trên núi đá, do người dân tộc leo núi hái về. Sau khi kiên trì uống đủ thang, mỡ ở bụng đã tiêu hẳn, mà cân nặng cơ thể thì không hề bị sụt ký.

Giờ tôi đã nghỉ hưu và quay về Hà Nội sống, rất muốn chia sẻ thang thuốc Nam hiệu quả, vô hại, không hề có tác dụng phụ với mọi người, để chúng ta giảm mỡ bụng, có được thân hình cân đối, đồng thời phòng tránh được các căn bệnh liên quan tới cholesterol - cực kỳ phổ biến trong thời đại này.

Cách dùng đơn giản, không cần phải sắc: Anh/chị lấy thuốc cho vào ấm hoặc phích lùn, đổ nước sôi vào hãm như hãm nước chè. Uống hết lại đổ thêm nước sôi vào hãm tiếp. Cứ như vậy uống thay nước hằng ngày cho tới hết liệu trình.
Kèm theo thuốc sẽ có tờ hướng dẫn sử dụng chi tiết để anh/chị thực hiện theo.

canhuyetvuong.weebly.com
Các anh/chị có thể đến trực tiếp nhà tôi để được tư vấn cụ thể, nhiệt tình và đặt thuốc tại địa chỉ nhà: Số nhà 75, mặt phố Hàm Tử Quan, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. (tầng 1 tôi cho thuê cửa hàng, anh/chị đến cứ lên thẳng tầng 2 nhé)

Đồng thời cũng có thể liên lạc để tư vấn và đặt thuốc qua số điện thoại:01674362246. Hoặc hòm thư email: baochau_htq@yahoo.com

Tôi có nhận chuyển thuốc tận nhà trong nội thành Hà Nội và các quận lân cận. Với các anh/chị ở xa, chỉ cần chuyển tiền vào tài khoản sau, tôi sẽ chuyển phát nhanh thuốc đến tận nhà:
Số tài khoản: 020010556989 - Ngân hàng Sacombank (Phòng Giao dịch Hàng Bạc - Chi nhánh Thủ đô)
Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Bảy

Anh malangkinh - thành viên trang ****** dùng thuốc và giới thiệu cho nhiều người đều đạt hiệu quả thành công:


malangkinh nói: 


em dùng và vòng bụng giảm 10cm


 


malangkinh nói: 


đã giới thiệu cho mấy người qua đây mua, kết quả rất tốt




Anh Luancauxang, thành viên trang 5giay.vn cũng có phản hồi rất tốt:


luancauxang nói: 


up...nhiều anh em thắc mắc thuốc này thì mình nói sơ qua: anh mình uống từ tháng trước, thuốc rất đắng, nhưng sau 1 tháng thì mỡ trong máu giảm đáng kể, bụng cũng nhỏ lại, cây thuốc nhìn cũng y chang cây nhân trần nhưng chắc không phải, giá cả thì không mắc, anh em quan tâm cứ liên hệ sẽ biết rõ




Cảm ơn các anh chị ở xa trên khắp mọi miền đất nước và nước ngoài cũng vẫn quan tâm, ủng hộ. Thuốc luôn được chuyển phát nhanh tới tận nhà các anh chị bằng dịch vụ chuyển phát của Viettel Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Quân đội. 
Đây là bảng sao kê tài khoản của tôi tại Ngân hàng Sacombank. Các anh chị ở xa có thể chuyển tiền vào tài khoản để nhận thuốc tại nhà.
[​IMG]
[​IMG]
Bên dưới là hóa đơn chuyển phát thuốc cho các anh chị trong tháng này. 
[​IMG]


Sáng nay đã chuyển phát đủ thuốc tới các Anh/Chị ở xa đặt trong 2 ngày qua. Sau khoảng 2-3 ngày các Anh Chị sẽ nhận được thuốc tại nhà. Xin cảm ơn và chúc các Anh Chị thành công!
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]


Giật mình với những tác hại của béo bụng



Với tình trạng béo bụng, đa phần mọi người mới chỉ thấy được nhược điểm lớn nhất của nó là mất thẩm mỹ. Song thực tế, ngoài mất thẩm mỹ còn có nhiều hệ lụy liên quan đến sức khỏe như gây bệnh tim mạch, huyết áp, gia tăng bệnh suy giảm trí nhớ, tăng mỡ máu...vv ảnh hưởng tới sức khỏe.
Béo bụng gây thoái hóa động mạch
Ở những người béo phì nói chung và những người béo bụng nói riêng thì tình trạng thoái hóa mạch sẽ cao hơn so với người bình thường. Điều này đe dọa sức khỏe rất lớn, bạn dễ dàng mắc phải nguy cơ đột qụy, bệnh tim mạch.

[​IMG]

Béo bụng làm giảm chức năng phổi
So với những người khỏe mạnh có vòng bụng bình thường thì những người béo bụng có khả năng hô hấp kém so với nhóm người bình thường. Lâu dài chức năng phổi bị hạn chế, đường khí thở bị thu hẹp dẫn đến nguy cơ mắc nhiều bệnh mãn tính đặc biệt là bệnh hen.
Béo bụng làm giảm khả năng điều tiết đường huyết
Ở những người béo bụng thường có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường rất lớn. Đặc biệt ở những phụ nữ béo bụng thì tỉ lệ mắc bệnh mỡ máu cao gấp 2 lần so với người bình thường. Hơn nữa phụ nữ béo bụng thường gặp khó khăn khi mang thai, sinh đẻ và dễ mắc ung thư vú cao gấp 3 lần so với nhóm người bình thường.
Béo bụng gia tăng bệnh suy giảm trí nhớ
Hiệp hội khoa học thần kinh Mỹ nghiên cứu cho thấy ở những người béo bụng là những người có dung lượng não thấp và sớm mắc bệnh thoái hóa và suy giảm trí nhớ, đặc biệt là rủi ro mắc bệnh Alzeimer.

[​IMG]

Béo bụng gia tăng mỡ máu
Thừa cân, ăn nhiều thức ăn có chứa chất béo sẽ làm tăng lượng triglycerid trong máu là những đối tượng có nguy cơ cao mắc bệnh máu nhiễm mỡ. Vì thế ở những người có vòng bụng lớn thường dễ có nguy cơ bị bệnh máu nhiễm mỡ này.

Theo: 24h.com.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0167 436 2246
Mã số : 12963142
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/05/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn